"ไลท์เฮาส์ แพลตฟอร์ม เซอร์วิสเซส" ปรับโครงสร้างเป็น "ลูมิแน พาร์ทเนอร์ส" ( Luminae Partners) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 14 April 2022

"ไลท์เฮาส์ แพลตฟอร์ม เซอร์วิสเซส" ปรับโครงสร้างเป็น "ลูมิแน พาร์ทเนอร์ส" ( Luminae Partners)



"ไลท์เฮาส์ แพลตฟอร์ม เซอร์วิสเซส"

ปรับโครงสร้างเป็น "ลูมิแน พาร์ทเนอร์ส"

ปาล์ม บีช การ์เดนส์ , ฟลอริดา—7 เม.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ลูมิแน พาร์ทเนอร์ส ( Luminae Partners) หรือ "ลูมิแน" (Luminae) มีความตื่นเต้นในการจัดตั้งทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมอัตลักษณ์แบรนด์ที่ไม่มีใครเหมือน ลูมิแนเป็นแผนกที่จัดตั้งขึ้นใหม่ของไลท์เฮาส์ อินเวสต์เมนต์ พาร์ทเนอร์ส (Lighthouse Investment Partners) โดยพร้อมให้บริการนักลงทุนภาคสถาบันที่มีความช่ำชองและมองหาโซลูชันที่ทั้งครอบคลุมและทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย

ทีมงานของลูมิแนมีประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในการให้บริการไลท์เฮาส์ ในฐานะผู้ดูแลการลงทุนให้กับลูกค้าที่เน้นกองทุนเฮดจ์ฟันด์เป็นหลัก ประสบการณ์ที่ว่านี้เปิดโอกาสให้ทางทีมงานสร้างแพลตฟอร์มได้อย่างมีแบบแผน เพื่อวางโครงสร้างเครื่องมือในการลงทุน ดูแลผู้จัดการ บริหารการดำเนินงานในแต่ละวัน คุ้มครองสินทรัพย์ และเฝ้าระวังความเสี่ยงต่าง ๆ ในฐานะที่เป็นผู้ดูแลผลประโยชน์มาตลอด 22 ปีที่ผ่านมา เมื่อภูมิทัศน์ในการให้บริการแพลตฟอร์มเปลี่ยนแปลงไป ผู้ให้บริการโซลูชันแบบปรับแต่งเฉพาะอย่างลูมิแนจึงมุ่งผลักดันให้ธุรกิจเติบโตโดยมีกลยุทธ์ที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า

ลูมิแนมีคุณร็อบ สวอน ( Rob Swan) และคุณโจ ออริลิโอ (Joe Aurilio) เป็นผู้นำ ปัจจุบันมีทีมผู้เชี่ยวชาญรวมกันกว่า 40 รายที่ให้บริการสินทรัพย์ราว 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์ในแพลตฟอร์ม โซลูชันของลูมิแนเปิดโอกาสให้ลูกค้าลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น บริหารเงินทุนและสภาพคล่อง และมุ่งสร้างผลตอบแทนได้

คุณร็อบ กล่าวว่า "ในขณะที่เราสร้างอัตลักษณ์แบรนด์ขึ้นใหม่ แต่เราก็ยังมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์อันดีให้ลูกค้าของเราทุกวัน ทีมงานที่มีความอุทิศตนของลูมิแนมีพนักงานที่ทำงานกับไลท์เฮาส์มาอย่างยาวนานอยู่ด้วยหลายราย และมีที่จ้างมาใหม่อีกหลายคนเช่นกัน เราภูมิใจที่มีไลท์เฮาส์และลูกค้าภาคสถาบันหลายรายมาเป็นหุ้นส่วนที่ไว้วางใจ"

คุณโจ กล่าวเสริมว่า "เรามุ่งยกระดับประสบการณ์ให้กับเจ้าของและผู้จัดการสินทรัพย์ ซึ่งเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติในธุรกิจของเรา และโมเดลดังกล่าวก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในตลาด เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า ยกระดับแพลตฟอร์ม และเติบโตเคียงข้างลูกค้าของเรา"

"ในโลกที่ซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โซลูชันของลูมิแนช่วยทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย และเปิดโอกาสให้ลูกค้ามุ่งเพิ่มผลตอบแทนที่ปรับตามความเสี่ยงได้" คุณฌอน แม็คกูลด์ ( Sean McGould) ซีอีโอและซีไอโอของไลท์เฮาส์ อินเวสต์เมนต์ พาร์ทเนอร์ส กล่าว "แพลตฟอร์มของลูมิแนเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์ภาพรวมของเรา"

เกี่ยวกับลูมิแน พาร์ทเนอร์ส

ลูมิแน พาร์ทเนอร์ส ( Luminae Partners) ให้บริการแพลตฟอร์มแก่นักลงทุนภาคสถาบันทั่วโลก ลูมิแนเป็นแผนกหนึ่งของไลท์เฮาส์ อินเวสต์เมนต์ พาร์ทเนอร์ส (Lighthouse Investment Partners) โดยให้บริการโซลูชันครบวงจรที่ปรับให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า แพลตฟอร์มของลูมิแนให้บริการบัญชีหลัก บัญชีย่อย และการลงทุนในกองทุนรวมกันประมาณ 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์ แพลตฟอร์มของลูมิแนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางเลือก โมเดลด้านเงินทุนของลูมิแนที่ประเมินตามความเสี่ยงและหลักการนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้าควบคุมเงินทุนและสภาพคล่องได้อย่างมีแบบแผน เราเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ที่มีความมุ่งมั่นและภาคภูมิใจกับความไว้วางใจที่เราได้จากลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่อีเมล : info@luminaepartners.com หรือเว็บไซต์ www.luminaepartners.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์