"อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์" จับมือ "โปรสไลด์" ส่งเสริมการพัฒนากีฬาโต้คลื่นทั่วโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 14 April 2022

"อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์" จับมือ "โปรสไลด์" ส่งเสริมการพัฒนากีฬาโต้คลื่นทั่วโลก


"อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์" จับมือ "โปรสไลด์" ส่งเสริมการพัฒนากีฬาโต้คลื่นทั่วโลก

โซลานาบีช, แคลิฟอร์เนีย--7 เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ (American Wave Machines, Inc. หรือ AWM) ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีเครื่องทำคลื่นและผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาสระโต้คลื่น และ โปรสไลด์ เทคโนโลยี (ProSlide Technology Inc.) ผู้นำด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และการผลิตเครื่องเล่นวอเตอร์ไรด์ (Water Ride) มีความยินดีที่จะประกาศว่า โปรสไลด์ได้กลายเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ ในตลาดสวนน้ำและรีสอร์ต โดยโปรสไลด์จะนำเสนอเครื่องทำคลื่นเพอร์เฟกต์สเวลล์ (PerfectSwell®) อันเป็นเอกสิทธิ์ของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ ในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก เริ่มจากโครงการในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

เจนนา ทิมินสกี (Jenna Timinsky) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ กล่าวว่า "โปรสไลด์เดินหน้าก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับสวนน้ำและรีสอร์ต และนวัตกรรมก็มีความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ตอบสนองความต้องการของตลาดร่วมกับหุ้นส่วนที่มีความสามารถเช่นนี้"Asia and the Middle East.

เทคโนโลยีเพอร์เฟกต์สเวลล์ของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ สามารถสร้างคลื่นคุณภาพเยี่ยมแม้อยู่ไกลจากทะเล เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วนี้ได้สร้างคลื่นเกือบครึ่งล้านครั้งในหลายสถานที่ เช่น เขตวาโกในรัฐเท็กซัส, ชายหาดชิซุนามิในญี่ปุ่น และศูนย์การค้าอเมริกันดรีมในรัฐนิวเจอร์ซีย์ โดยเพอร์เฟกต์สเวลล์เป็นเทคโนโลยีเดียวที่สามารถสร้างคลื่นทะเลสมจริงหลากหลายรูปแบบ ซึ่งดึงดูดนักโต้คลื่นทั้งมือใหม่และมืออาชีพ

นิโคลัส อวี้ (Nicholas Yu) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจการทำคลื่นและการโต้คลื่นของโปรสไลด์ กล่าวว่า "ประวัติอันแข็งแกร่งของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ ในด้านการผลิตคลื่นระดับโลก ผสานกับเทคโนโลยีเครื่องเล่นวอเตอร์ไรด์ขั้นสูงของเรา ก่อให้เกิดการพัฒนาแบบเบ็ดเสร็จอันเหนือชั้นที่ลูกค้าของเราต้องปลื้มอย่างแน่นอน"

เกี่ยวกับอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์

อเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ คือผู้พัฒนาสระโต้คลื่น ระบบทำคลื่น และสนามกีฬาโต้คลื่นระดับโลก โดยเทคโนโลยีของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ ได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิบัตรในกว่า 15 เขตอำนาจรัฐทั่วโลก สำหรับสระที่ใช้เครื่องทำคลื่น SurfStream® สามารถรองรับผู้ใช้งานหลักร้อยคน ส่วนสระที่ใช้เครื่องทำคลื่น PerfectSwell® ซึ่งมีขนาดมากกว่า 1 เอเคอร์ สามารถรองรับผู้ใช้งานได้หลักพันคน ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2550 สระทั่วโลกที่ใช้เครื่องทำคลื่นของอเมริกัน เวฟ แมชชีนส์ มีผู้ใช้บริการรวมกันกว่า 4,000,000 ครั้ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์