"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ขอบคุณแฟนเพลง "เสียงของจันทร์" ยอดเม้นท์พุ่งตาแตก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 2 July 2022

"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ขอบคุณแฟนเพลง "เสียงของจันทร์" ยอดเม้นท์พุ่งตาแตก



"โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์" ขอบคุณแฟนเพลง "เสียงของจันทร์" ยอดเม้นท์พุ่งตาแตก

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ "โชเล่ย์ ชคัทพล สุภาพ" สังกัด "ข้าวสารซาวด์" ที่นอกจากจะมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีความ "ครบเครื่อง" ในเรื่องของการแต่งเพลง ส่งต่อให้ศิลปินดังหลายคนด้วยกัน ส่วนผลงานที่แต่งเองร้องเองนั้น นอกจาก "ไปต่ะน้อง" ที่มงลงจนถึงขั้นที่บรรดาเจ้าของงานต้องตามหาเพื่อให้ไปเปิดคอนเสิร์ตกันมาแล้ว ล่าสุด "เสียงของจันทร์" ก็เป็น อีกหนึ่งเพลง ที่ใครๆ ก็พากันพูดถึง โดยเฉพาะ "ความคิดเห็น" ที่เขียนกันเข้ามา จนยอดคอมเม้นท์สูงมากจนถึงขั้นที่ค่ายต้นสังกัดต้องเข้ามาช่วยศิลปินตอบกลับกันเลยทีเดียว

"ดีใจมากครับที่แสดงความคิดเห็นกันเข้ามา ในเพลงของ 'เสียงของจันทร์' ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมภูมิใจ และชอบมาก เพลงนี้แต่งมาจากความรู้สึกความคิดถึงผ่านดวงจันทร์ไปยังคนรักให้เขาได้รับรู้ เป็นเพลงฟังสบายๆ ครับ เนื้อร้องก็เป็นภาษากลางล้วนไม่มีภาษาใต้เข้ามาผสม เพลงนี้ใน TikTok ก็มีคนเอาไปโคฟเวอร์เยอะเหมือนกัน คอมเม้นท์เข้ามาเยอะมาก ในยูทูปก็ไม่น้อย รู้สึกดีใจและตกใจที่คอมเม้นท์เข้ามาเยอะมาก พยายามทยอยตอบให้ได้ครบทุกเม้นท์ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง ก็สามารถติดตามฟังกันได้ที่ YouTube Channel : Khaosan Sound / Facebook Fanpage : Khaosan Sound ขอขอบคุณมากครับ"

Youtube

https://www.youtube.com/watch?v=Dpz40vn0VLg&list=RDDpz40vn0VLg&start_radio=1

ศิลปิน : โชเล่ย์ ชคัทพล

คำร้อง/ทำนอง : ชคัทพล สุภาพ

เรียบเรียง : ยีนส์ ศิลาแลง


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์