ซีรีส์แนวแฟนตาซี "ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN" กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 1 August 2023

ซีรีส์แนวแฟนตาซี "ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN" กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar



ซีรีส์แนวแฟนตาซี "ARTHDAL CHRONICLES: 
THE SWORD OF ARAMUN" กลับมาในซีซัน
 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar

8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์

Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun ซีซัน 2 เล่าเรื่องราวของวีรบุรุษแต่ละคนผู้เขียนตำนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตนเองในดินแดนโบราณอาธดัล

เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar เดือนกันยายนนี้

ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun ซีซัน 2 กลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นครั้งใหม่ในช่วง 8 ปี หลังจากที่กษัตริย์ทากนขึ้นครองบัลลังก์

Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun นำแสดงโดย จางดงกอน (A Gentleman's Destiny, V.I.P.) ในบททากน กษัตริย์ของอารธดัล , อีจุนกิ (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, The King and the Clown) ในบทอึนซอม ผู้นำเผ่าอาโกและอีไนชินกิ ชินเซคยอง (Run On, The Girl Who Sees Scents) ในบททันยา นักบวชหญิงของอาธดัล, และ คิมอกบิน (Thirst, The Villainess) ในบทแทอารา ผู้ปลุกปั่นการเมืองและราชินีคนแรกของอาธดัล กำกับโดย คิมกวางซิก (The Great Battle) และเขียนบทโดย คิมยองฮยอนและ พัคซังยอน ผู้เคยเขียนบทในซีซันแรกมาก่อน

แฟน ๆ ที่ไม่อยากพลาดซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมซีรีส์ที่น่าสนใจ อาทิ Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun ซีซัน 1 , Big Betนำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบ และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

เรื่มสตรีม Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun ซีซัน 2 บน Disney+ Hotstar เดือนกันยายนนี้

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์