แอกซ่าส่ง 7 ประกันสุขภาพครบวงจร ตอกย้ำผู้นำ ประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 March 2023

แอกซ่าส่ง 7 ประกันสุขภาพครบวงจร ตอกย้ำผู้นำ ประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



แอกซ่าส่ง 7 ประกันสุขภาพครบวงจร ตอกย้ำผู้นำ
ประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำประกันภัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ส่งมอบความห่วงใยด้วย 7 แผนประกันภัยสุขภาพที่ครบวงจร เพื่อปกป้องดูแลใส่ใจ และอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกย่างก้าวของชีวิต

มร. อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากสภาพอากาศที่แปรปรวนและมลภาวะที่พบเจอในชีวิตประจำวัน เป็นปัจจัยหนึ่งที่นำไปสู่สาเหตุของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่มีความเร่งรีบ มีพฤติกรรมซ้ำๆ เป็นเวลานาน ซึ่งอาจเป็นภัยเงียบทำร้ายสุขภาพโดยไม่รู้ตัว และยังอาจเข้าข่ายโรคกลุ่มเสี่ยงที่ต้องเฝ้าระวัง โดยเฉพาะพฤติกรรมยอดฮิตของกลุ่มคนวัยทำงานที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 15 – 59 ปี อาทิ การดื่มชาหรือกาแฟรสหวานเป็นประจำ การดื่มแอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่จัด และการพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นต้น ซึ่งหากไม่มีการเตรียมการรองรับเรื่องการรักษาพยาบาล อาจก่อให้เกิดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายตามมา ทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง ด้วยเหตุนี้หลายคนที่รู้ตัวและปรับตัวได้เร็ว จึงหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับประกันสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ผ่านความคุ้มครองในรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละคน เพื่อเป็นหลักประกันความอุ่นใจในภายภาคหน้า หากความเสี่ยงนั้นกลายเป็นการเจ็บป่วยจะได้ไม่ต้องกังวลและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ"

แอกซ่าประกันภัย ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยที่เข้าใจทุกความต้องการ และใส่ใจในทุกรายละเอียดเรื่องสุขภาพ พร้อมนำเสนอ 7 แผนประกันภัยสุขภาพที่มีความคุ้มค่า มีความยืดหยุ่น และครอบคลุมทุกความเสี่ยง รองรับกับโรคต่างๆ และเฝ้าระวังอุบัติการณ์ของโรคที่ทำให้เกิดการเจ็บป่วยโดยไม่คาดฝัน เพื่อให้ลูกค้ากล้าใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้อย่างครอบคลุมที่สุด ดังนี้

· "อีซี่แคร์ วีซ่า" (EasyCare Visa) เป็นแผนประกันภัยสุขภาพพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่มีความประสงค์จะพำนักในประเทศไทย ความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไข และข้อกำหนดในการยื่นขอวีซ่าเกษียณอายุ (Non-Immigrant O-A และ O-X) รวมถึงวีซ่าพำนักระยะยาว (Long Term Resident Visa) โดยประกันภัยนี้ให้ความคุ้มครองต่อการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุอย่างครอบคลุม โดยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 4 ล้านบาทต่อโรค ไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วไทย ลูกค้าสามารถเลือกค่าความรับผิดส่วนแรก (Deductible) ที่เหมาะสมกับความต้องการ ซึ่งจะทำให้ค่าเบี้ยประกันภัยลดลง รวมทั้งยังมอบส่วนลดพิเศษในกรณีซื้อแบบครอบครัวสูงสุด 10%

· "สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล" (SmartCare Essential) แผนประกันภัยสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองอย่างทั่วถึง ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยวงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายต่อโรคสูงถึง 10 ล้านบาท โดยครอบคลุมค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ค่าปรึกษาแพทย์ไปจนถึงค่ารักษาพยาบาลจากเหตุฉุกเฉิน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาโรคมะเร็งทั้งแบบผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก ลูกค้าสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงการฉีดวัคซีน การตรวจสุขภาพ การทำฟัน การรักษาสายตา รวมทั้งสามารถเลือกความรับผิดส่วนแรก (Deductible) เพื่อลดค่าเบี้ยประกันได้ และสามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 99 ปี

· "สวิตซ์แคร์" (SwitchCare) แผนประกันภัยสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องสุขภาพได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก มีความคุ้มครองที่หลากหลายแบบจ่ายตามจริง และให้ผลประโยชน์ที่มากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับประกันสุขภาพทั่วไป สามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 30 ล้านบาทต่อปี รวมถึงยังมีส่วนลดสำหรับครอบครัวสูงสุด 15% และส่วนลดประวัติดี 5% กรณีไม่มีเคลมในปีต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย คุ้มครองค่ารักษาโรคมะเร็ง ทั้งแบบผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก อีกทั้งยังเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในเอเชีย หรือทั่วโลก ยกเว้นประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประกันสุขภาพใหม่นี้เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงกลุ่มคนวัยทำงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

· "อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์คลูซีฟ" (International Exclusive) แผนประกันภัยสุขภาพที่พร้อมดูแลลูกค้าและให้ความช่วยเหลือทางด้านการแพทย์และเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความคุ้มครองทุกที่ทั่วโลก เพื่อความอุ่นใจระหว่างการเดินทาง ทำให้ลูกค้าท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกได้อย่างมั่นใจ โดยแผนนี้ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 93 ล้านบาท สามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในเอเชียหรือทั่วโลก ความคุ้มครองเริ่มต้นทันที คุ้มครองสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย คุ้มครองการตรวจสุขภาพ และค่าใช้จ่ายในการรับวัคซีนป้องกันโรค โดยประกันสุขภาพนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่สนใจแผนประกันภัยสุขภาพที่ครอบคลุมนอกเหนือจากในประเทศไทย

· "ฮัลโหล เฮลธ์" (Hello Health) แผนประกันภัยสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุและโรคติดเชื้อจากระบบต่างๆ ในราคาที่จับต้องได้ สำหรับลูกค้าและคนในครอบครัว พร้อมบริการ "เทเลเฮลธ์" แพลตฟอร์มปรึกษาแพทย์ทางวิดีโอผ่านโมบายแอปพลิเคชันได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย สมัครง่าย ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ซื้อผ่านออนไลน์ พร้อมรับความคุ้มครองทันที แผนประกันภัยนี้เหมาะสำหรับลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

· "สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์" (SmartCare Cancer) แผนประกันภัยโรคมะเร็งที่พร้อมดูแลคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ทั้งลุกลามและไม่ลุกลาม ขยายความคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนัง 20% ของทุนประกัน ตรวจพบรับเงินก้อนทันที เจอจ่ายจบ ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 900,000 บาท เพื่อให้ลูกค้ามีเงินก้อนสำหรับวางแผนการรักษา และไม่กระทบเงินออมที่เผื่อไว้ในอนาคต สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ทั้งนี้ เมื่อซื้อแผนครอบครัว ฟรีความคุ้มครองบุตรที่มีอายุตั้งแต่ 15 วัน - 22 ปี และยังไม่สมรส ไม่จำกัดจำนวน แผนประกันภัยนี้เหมาะสำหรับคนไทยทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ กลุ่มคนทำงาน และผู้สูงอายุ

· "ประกันโรคร้ายจากยุงและโรคเขตร้อน" (Tropical Disease Insurance) ให้ความคุ้มครอง 5 โรคร้ายที่เกิดจากยุง ได้แก่ โรคไข้เลือดออก โรคไข้ปวดข้อยุงลาย (ชิคุนกุนยา) โรคไวรัสซิกา โรคไข้จับสั่น (มาลาเรีย) และโรคไข้สมองอักเสบ เจอแล้วจ่ายเงินก้อนสูงถึง 30,000 บาท จ่ายผลประโยชน์ เมื่อเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพียง 1 คืน สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เด็กสมัครได้โดยไม่ต้องพ่วงผู้ปกครอง สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ โดยประกันภัยนี้เหมาะกับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงที่มียุงชุกชุม เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยจากยุงร้าย

"แผนประกันภัยสุขภาพทั้งหมดจากแอกซ่านี้ เป็นส่วนหนึ่งของความคุ้มครองที่ถูกออกแบบมา เพื่อรองรับกับทุกกลุ่มเป้าหมายของเรา ทั้งนี้ แอกซ่ามุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยดูแลสุขภาพ และพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของแอกซ่าที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และพร้อมอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนคู่ใจ รวมถึงสร้างหลักประกันที่มั่นคง และปลอดภัยในชีวิตให้กับลูกค้าทุกคน" มร. อเล็กซานเดอร์ กล่าวสรุป

ลูกค้าที่สนใจแผนประกันภัยสุขภาพของแอกซ่า สามารถสอบถามได้ที่เว็บไซต์แอกซ่า https://www.axa.co.th/personal-health-insurance หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์