InnovestX ร่วมผลักดันนักศึกษาปั้นดาวรุ่งนัก การเงินการลงทุนรุ่นใหม่ ในโครงการ "2022-2023 CFA Institute Research Challenge" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 March 2023

InnovestX ร่วมผลักดันนักศึกษาปั้นดาวรุ่งนัก การเงินการลงทุนรุ่นใหม่ ในโครงการ "2022-2023 CFA Institute Research Challenge"



InnovestX ร่วมผลักดันนักศึกษาปั้นดาวรุ่งนัก
การเงินการลงทุนรุ่นใหม่ ในโครงการ "2022-2023 
CFA Institute Research Challenge"

พร้อมสนับสนุนผู้ชนะตัวแทนประเทศไทยแข่งขันในเวทีระดับโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการเงินการลงทุนแห่งอนาคต

"บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด" (InnovestX Securities Co., Ltd.) เดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการเงินการลงทุนแห่งอนาคตอย่างต่อเนื่อง ร่วมสนับสนุนโครงการแข่งขัน "2022-2023 CFA Institute Research Challenge" ซึ่งจัดขึ้น โดย สมาคม ซีเอฟเอ ไทยแลนด์ (CFA Society Thailand) เวทีเฟ้นหา 'Thailand Winner' สุดยอดทีมนักศึกษาดาวรุ่งคนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ ความสามารถโดดเด่น ภายใต้การแข่งขันทดสอบความสามารถ ในการวิเคราะห์หลักทรัพย์ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาอย่างเข้มข้น โดยผู้ชนะในปีนี้ ได้แก่ ทีมนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลักสูตรบริหารธุรกิจ (นานาชาติ) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติที่มีผู้เข้าแข่งขันจากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก นับเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้กลุ่ม Talent ได้พัฒนาขีดความสามารถและเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการเงิน การลงทุนอย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่สายอาชีพต่อไปในอนาคต

นายพสุวุฒิ วิไลนิรันดร์ Assistant Managing Director และ Head of Private Fund Management บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า "บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ (InnovestX) มุ่งมั่นในการวางรากฐาน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการเงินการลงทุนแห่งอนาคตอย่างครบวงจรในประเทศไทย โดยหนึ่งในกลไกที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมการเงินการลงทุนคือบุคลากรที่มีคุณภาพ เราจึงให้ความสำคัญและส่งเสริมความรู้ด้านการเงินการลงทุน เพื่อพัฒนาคนรุ่นใหม่ให้เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีทักษะที่สามารถรองรับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสมัยใหม่ในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราจึงได้ร่วมสนับสนุนโครงการ "2022-2023 CFA Institute Research Challenge" เวทีทดสอบความสามารถในการวิเคราะห์หลักทรัพย์ ของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ผลักดันนักศึกษาดาวรุ่งนักการเงินการลงทุนรุ่นใหม่ระดับแนวหน้าของประเทศ ด้วยการสนับสนุนเงินรางวัลแก่ทีมที่เข้ารอบสุดท้าย รวมถึงทีมผู้ชนะ มูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมให้ความรู้ คำแนะนำ แบ่งปันประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ โดยนักศึกษาในโครงการจะได้รับการฝึกฝน และการทำวิจัยผ่าน ประสบการณ์จริง ได้โอกาสในการเรียนรู้แบบใกล้ชิดจากกูรูแถวหน้าจากบริษัทมหาชนชั้นนำ และจากที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงการเงินการลงทุน รวมถึงโอกาสในการแข่งขันร่วมกับทีมระดับท็อปในเวทีโลกที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา"

"เรามุ่งหวังว่าการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนและผลักดันนักการเงินการลงทุนรุ่นใหม่ในครั้งนี้ จะสามารถช่วยสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพและมีศักยภาพ ในตลาดทุนที่มีความซับซ้อน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการวางรากฐานและร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนแห่งอนาคตที่แข็งแกร่ง และยั่งยืนให้กับประเทศไทย ต่อไป" นายพสุวุฒิ กล่าวเสริม

#InnovestX #CFAInstituteResearchChallenge #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์