Stand Up โดย ไมเคิล โจนส์ หนังสือดิจิตัล ที่จะช่วยคุณรับมือออฟฟิศซินโดรม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 24 February 2023

Stand Up โดย ไมเคิล โจนส์ หนังสือดิจิตัล ที่จะช่วยคุณรับมือออฟฟิศซินโดรม



Stand Up โดย ไมเคิล โจนส์

หนังสือดิจิตัล ที่จะช่วยคุณรับมือออฟฟิศซินโดรม

หนังสือดิจิทัลที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ
ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จและการคงความอ่อนเยาว์


กรุงเทพฯ ประเทศไทย (23 กุมภาพันธ์ 2566) - ไมเคิล โจนส์ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการเคลื่อนไหวและความยืดหยุ่นของสรีระร่างกาย (movement and mobility specialists) ระดับแนวหน้าของกรุงเทพฯ พร้อมนำเสนอแนวทางการปรับปรุงสรีระ และการดูแลร่างกายให้กับทุกคน เพื่อเป็นคุณคนใหม่ โดยสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม โดยหนังสือดิจิทัลนี้รวบรวมข้อมูลที่จะช่วยให้คุณไปถึงจุดมุ่งหมายของคุณได้อย่างแน่นอน

ไมเคิลเชื่อว่า การเดินด้วยท่วงท่าและการจัดวางร่างกายอย่างถูกต้อง คุณจะแสดงออกถึงพลังและความมั่นใจ รวมถึงความกระฉับกระเฉงได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น เขายังแสดงให้ทุกคนเห็นด้วยว่าหนังสือดิจิทัลนี้ สามารถช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้อย่างไรบ้าง ในขณะที่ยังสามารถมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงได้มากขึ้น เพียงแค่ปรับปรุงท่าทางและสรีระทางร่างกายของคุณเท่านั้น

"อย่างที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าภาษากายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อที่ส่งผลต่อความสำเร็จ การเคลื่อนไหวร่างกายและการวางท่าทางอย่างถูกต้องนั้น ก็เป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย" ไมเคิลกล่าวเสริม "ยกตัวอย่างเช่น การยืนตัวตรง เป็นเสมือนการสื่อถึงความมั่นใจและการมีความสามารถ การปรับเปลี่ยนเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจในตนเองมากขึ้นแล้ว"

Stand Up คือหนังสือดิจิทัล (interactive digital book) ที่รองรับการดาวน์โหลด เพื่อใช้บนอุปกรณ์ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต โดยเนื้อหาภายในหนังสือประกอบด้วย วิดีโอสาธิตและตัวอย่างท่าทางการออกกำลังกาย การปรับสรีระท่าทางอื่น ๆ ที่ให้คำแนะนำอย่างชัดเจนและทำให้การนำไปปฏิบัติเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังสามารถช่วยเหลือหรือลดค่าใช้จ่ายในการต้องทำกายภาพบำบัดที่มีราคาสูง การจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว หรือความจำเป็นในการหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ในโรงยิม ด้วยหนังสือดิจิทัล 'Stand Up' นี้ คุณจะสามารถปรับเปลี่ยนท่าทางและสรีระร่างกายด้วยตัวคุณเองอย่างสะดวกสบายได้ทั้งที่บ้าน และยังสามารถนำไปปรับใช้ที่ทำงานได้อีกด้วย

หนังสือดิจิทัลนี้สามารถช่วยพนักงานออฟฟิศที่ประสบกับอาการ 'โรคออฟฟิศซินโดรม' ที่มากกว่า 80% มีอาการปวดหลังส่วนล่าง หรืออาการปวดสะโพก ที่เกิดจากการทรงท่าที่ไม่ถูกต้องในขณะทำงาน เป็นการเน้นย้ำว่าพฤติกรรมการจัดท่าทางและสรีระร่างกายของพวกเขาเป็นต้นเหตุของการเกิดอาการออฟฟิศซินโดรม และนอกจากนี้ 'รูปแบบความบิดเบี้ยวของท่าทางและสรีระร่างกาย' ยังสามารถนำไปสู่ความเจ็บปวดและความผิดปกติของร่างกาย ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานได้อีกด้วย



นอกเหนือจากความเครียดหรือการบาดเจ็บเรื้อรังอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานแล้ว หนังสือดิจิทัลนี้ยังสามารถช่วยเหลือนักกีฬามืออาชีพ ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย หรือผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำในวันหยุด ให้ได้รับประโยชน์จากการการปรับท่าทางให้ถูกต้องและเหมาะสมนี้ได้เช่นกัน

ไมเคิล โจนส์ เป็นหนึ่งในนักการยศาสตร์ที่ได้รับการรับรอง และมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการช่วยเหลือผู้คนและผู้ที่นั่งทำงานในออฟฟิศ เพื่อช่วยยกระดับสุขภาวะที่ดีของพวกเขา ซึ่งส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อประสิทธิภาพในการทำงานด้วยเช่นกัน ไมเคิลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ และเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายและกายภาพบำบัดของประเทศไทยอีกด้วย

Stand Up เป็นการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ ที่จะช่วยให้ทุกคนมีความรู้สึกที่ดีขึ้นและรู้สึกเยาว์วัยขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นหมายถึง การที่คุณรู้สึกสบายตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม ทั้งที่ทำงาน หรือที่บ้าน นอกจากนี้ Stand Up ยังช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจ มีเสน่ห์มากขึ้น และสื่อสารพลังงานด้านบวกได้มากขึ้น ซึ่งจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จด้านอื่น ๆ ในชีวิตต่อไป

"การวางท่าทางที่ดี ทำให้คุณดูน่าดึงดูดและเป็นมิตรมากขึ้น ในขณะที่การวางท่าทางที่ไม่ถูกต้อง อาจบ่งบอกว่าคุณไม่สนใจหรือไม่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์" ไมเคิลกล่าวเสริม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนท่าทาง บุคลิกภาพ สรีระทางร่างกายเพื่อให้ถูกสุขลักษณะ ลดความเจ็บปวดจากอาการออฟฟิสซินโดรม และใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดหนังสือดิจิทัล Stand-Up ในราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์