“โพลีพลาสติกส์” เปิดตัวเรซินรุ่นใหม่ DURANEX (R) PBT 201EB สำหรับเรดาร์คลื่นมิลลิเมตร รองรับการใช้งานในภาคยานยนต์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 26 February 2023

“โพลีพลาสติกส์” เปิดตัวเรซินรุ่นใหม่ DURANEX (R) PBT 201EB สำหรับเรดาร์คลื่นมิลลิเมตร รองรับการใช้งานในภาคยานยนต์


“โพลีพลาสติกส์” เปิดตัวเรซินรุ่นใหม่ DURANEX 
(R) PBT 201EB สำหรับเรดาร์คลื่นมิลลิเมตร 
รองรับการใช้งานในภาคยานยนต์

โตเกียว—โพลีพลาสติกส์ กรุ๊ป (Polyplastics Group) ได้ประกาศเปิดตัวพอลิบิวทิลีน เทเรฟทาเลต (PBT) แบบนำไฟฟ้ารุ่นใหม่ในไลน์ DURANEX (R) สำหรับการใช้งานเรดาร์คลื่นมิลลิเมตรในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดย DURANEX (R) PBT 201EB ให้คุณสมบัติป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งเป็นผลเพิ่มเติมของการนำไฟฟ้า ส่งผลให้วัสดุนี้ใช้เวลาประกอบน้อยลงและลดต้นทุนด้วย

รูปภาพ - https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M100475/202302062705/_prw_PI2fl_hyyK2XS5.jpeg

ในระบบช่วยขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน เรดาร์คลื่นมิลลิเมตรเป็นเซ็นเซอร์ประเภทหนึ่งที่ใช้วัดระยะทาง ความเร็ว และมุมของวัตถุต่าง ๆ เช่น รถที่ใกล้เข้ามา โดยส่งและรับคลื่นวิทยุ (คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า) ในแถบคลื่นมิลลิเมตร ตลาดเรดาร์คลื่นมิลลิเมตรกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นที่นิยมใช้มากขึ้นเพื่อสอดส่องยานพาหนะรอบนอก รวมถึงด้านหลัง ด้วยความสามารถในการรับรู้ระยะทางและพารามิเตอร์อื่น ๆ ได้อย่างแม่นยำในสภาพอากาศแปรปรวนและในเวลากลางคืน

โพลีพลาสติกส์ได้คิดหาวิธีผลิตวัสดุสำหรับการใช้งานเรดาร์คลื่นมิลลิเมตรด้วยวิธีการต่าง ๆ มากมาย การใช้วัสดุเกรดนำไฟฟ้าได้ เช่น DURANEX(R) PBT 201EB ในวัสดุดูดซับคลื่นวิทยุนั้นช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสำหรับลูกค้าและเพิ่มอิสระในการออกแบบได้

แต่เดิมนั้น วัสดุดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าบางส่วนมีการนำไปไว้ที่ด้านหลังของเรโดมที่ส่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า การนำวัสดุดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามาใช้มีผลในการลดสัญญาณสะท้อนของคลื่นมิลลิเมตรและยับยั้งการเกิดข้อผิดพลาดในการตรวจจับ (เพิ่มความแม่นยำในการตรวจจับ) อย่างไรก็ตาม การติดยางดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบทั่วไปที่ด้านหลังของเรโดมนั้นเป็นกระบวนการที่ปัญหาค่อนข้างเยอะ

DURANEX (R) PBT 201EB มีองค์ประกอบพื้นฐานของเรซิน PBT เช่นเดียวกับเรโดม ทั้งยังยึดเกาะได้ดีมาก เพราะมีความสามารถในการขึ้นรูปสองครั้ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.polyplastics-global.com/en/approach/17.html

เกี่ยวกับโพลีพลาสติกส์

บริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัด (Polyplastics Co., Ltd.) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตเทอร์โมพลาสติกวิศวกรรม กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย POM, PBT, PPS, LCP, PET, COC และ LFT โดยบริษัทมีส่วนแบ่งตลาด POM, LCP และ COC ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี และได้รับการสนับสนุนจากเครือข่าย R&D ที่แข็งแกร่งระดับโลก ตลอดจนทรัพยากรการผลิตและการขาย ที่สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ก้าวล้ำสำหรับตลาดทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

*DURANEX (R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัด ในญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์