การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคเอกชน จัด โครงการ A.C MILAN ACADEMY JUNIOR CAMP ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาทักษะนักกีฬา ฟุตบอลเยาวชนก้าวสู่ระดับนานาชาติ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 26 February 2023

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคเอกชน จัด โครงการ A.C MILAN ACADEMY JUNIOR CAMP ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาทักษะนักกีฬา ฟุตบอลเยาวชนก้าวสู่ระดับนานาชาติ


การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคเอกชน จัด
โครงการ A.C MILAN ACADEMY JUNIOR 
CAMP ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาทักษะนักกีฬา
ฟุตบอลเยาวชนก้าวสู่ระดับนานาชาติ

ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มอบหมายให้ นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดโครงการ A.C MILAN ACADEMY JUNIOR CAMP ในประเทศไทย

เพื่อพัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนให้มีศักยภาพและต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในระดับนานาชาติ โดยมี นางสาวจิราพร เมตตาวิหารี ผู้แทนบริษัทสปอร์ตติจูด ไทยแลนด์ จำกัด, นางสาวฐิตาภัสร์ ศุภวรศรีศักดิ์ ผู้แทนบริษัท วีเวิล์ด ออร์กาไนเซอร์ จำกัด และนายศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ร่วมงาน ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท.

นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ กล่าวว่า ในนามของการกีฬาแห่งประเทศไทย มีความยินดีที่ภาคเอกชนได้ให้การสนับสนุนการจัดตั้งโครงการ A.C MILAN ACADEMY JUNIOR CAMP ขึ้น ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนได้พัฒนาศักยภาพ ทักษะต่าง ๆ


ในการเล่นกีฬาฟุตบอลและสามารถต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในระดับนานาชาติต่อไปได้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกีฬาให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนทุกวัย โดยเฉพาะเยาวชน และโครงการนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 วัน ณ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ฯ สนามเป้า ซึ่งตารางฝึกซ้อมจะเป็นแบบยุโรปทั้งช่วงเช้า – ช่วงเย็น

นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนที่เข้าร่วมแคมป์จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การฝึกซ้อมกับผู้ฝึกสอนจากสโมสรเอซี มิลาน และได้พบปะเพื่อนใหม่ ร่วมแคมป์อีกจำนวน 100 คน กกท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดโครงการ A.C MILAN ACADEMY JUNIOR CAMP ในประเทศไทย ครั้งนี้ จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย และได้เผยแพร่ไปสู่สายตาประชาชนในประเทศอิตาลี รวมถึงแฟนคลับของสโมสร

หรือแฟนฟุตบอลทั่วโลก ได้เห็นถึงความพร้อมด้านกีฬา อาทิ สนามฟุตบอล สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเยาวชน และครอบครัวที่เหมาะกับกิจกรรมกีฬาที่มีมาตราฐานในระดับสากล และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ เยาวชนที่สนใจร่วมโครงการฯสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่099-8477215



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์