“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด ไปกับ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 April 2022

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด ไปกับ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660”

 “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด

พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปกับ ไทเกอร์ สปอร์ต 660

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตก สำหรับ ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) เจ้าเสือมิดเดิ้ลไซส์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่หลังจากเปิดให้จับจองกันไปในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป บอกได้เลยว่ากระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยสมรรถนะและดีไซน์ที่โดนใจเหล่านักบิด แถมยังมีราคาที่คุ้มค่าทำให้ไรเดอร์เป็นเจ้าของและใช้งานได้ง่ายที่สุดในบรรดาตระกูลรถจักรยานยนต์ไทเกอร์ ล่าสุดพร้อมส่งมอบให้เจ้าของได้พาเสือสปอร์ตคันนี้ออกไปโลดแล่นในทุกเส้นทางกันแล้ว ซึ่งรถรุ่นนี้เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพราะมาพร้อมพละกำลังอันเหนือชั้นของเครื่องยนต์สามสูบและออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้มาตรฐานสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดในทุกการเดินทาง สามารถดีไซน์ทริปในฝันได้ทั้งใกล้และไกล หรือเดินทางในชีวิตประจำวันก็สนุกได้ทุกเส้นทาง

ล่าสุด “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ขออาสาพาเหล่าไรเดอร์และสื่อมวลชน ร่วมออกเดินทางพิสูจน์ความแรงของเจ้า “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” บนเส้นทางธรรมชาติกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ตอกย้ำสมรรถนะของสุดยอดขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบ ที่ตลอดเส้นทางไรเดอร์ได้ทดสอบพละกำลังการขับขี่กันอย่างเต็มที่ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษได้อย่างแท้จริง โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของแคมเปญ 120 วัน ของไทรอัมพ์ ประเทศไทย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ไทรอัมพ์ครบรอบ 120 ปี ในการเป็นที่สุดของไอคอนแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษภายใต้แฮสแท็ก #ChasingThePerfectRide อีกด้วย

กิจกรรมเปิดประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้ขีดจำกัดครั้งแรกในประเทศไทยกับ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) บนเส้นทางกรุงเทพฯ เขาใหญ่ รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร เริ่มต้นด้วยการนำทัพการขับขี่โดย นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นผู้ขับนำขบวน พาเหล่าไรด์เดอร์และสื่อมวลชน ทดลองขับขี่ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ผ่านเส้นทางที่เป็นทั้งเขตเมืองและชุมชนที่ต้องอาศัยความคล่องตัวของรถในการขับขี่ รวมถึงผ่านเส้นทางธรรมชาติที่มีทั้งโค้ง เนิน รวมถึงสภาพพื้นผิวถนนที่มีความแตกต่างตลอดเส้นทาง เพื่อให้ทุกคนได้ทดสอบสถรรถนะการใช้งานของตัวรถแบบจัดเต็ม

งานนี้ทุกคนที่ได้ทดลองขับขี่เจ้าเสือ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” คันนี้ ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการเดินทางครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบขนาด 660 ซีซี ที่ให้แรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุดถึง 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที รวมถึงชุดเกียร์ 6 สปีดที่ทำงานได้อย่างนุ่มนวลทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและสะดวกสบาย ไม่ทำให้เกิดความเมื่อยล้าระหว่างขับขี่ โครงรถรูปทรงโฉบเฉี่ยวที่มีความความคล่องตัว พร้อมแฮนด์อะลูมิเนียมปลายเรียวน้ำหนักเบาที่ช่วยให้เลี้ยวได้อย่างแม่นยำสร้างความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีความจุถึง 17 ลิตร เหมาะทั้งทริประยะใกล้และไกล


นอกจากนี้ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของการควบคุมรถและความปลอดภัยในการขับขี่ที่ให้มาพร้อมกับตัวรถ ไม่ว่าจะเป็น ดิสก์เบรกคู่หน้า คาลิปเปอร์แบบเลื่อนสองสูบของ Nissin ซึ่งผู้ขับขี่สามารถควบคุมโดยคันเบรกที่สามารถปรับระยะได้ โช้คหัวกลับ Showa ขนาด 41 มิลลิเมตร และโช้คหลังแบบโมโนช็อค จาก Showa ที่รองรับการปรับตั้งค่าไฮดรอลิกพรีโหลดด้วยรีโมท รวมถึงเทคโนโลยี ABS ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ล้ออะลูมิเนียมหล่อแบบ 5 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว น้ำหนักเบา ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวได้อย่างเหนือชั้น ตลอดจนยาง Michelin Road 5 ทำให้รถมีการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมทั้งในสภาวะการขับขี่บนถนนแห้งและเปียก

ในขณะที่เทคโนโลยีชั้นนำอย่างหน้าจอ TFT ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อระบบ My Triumph Connectivity ที่สามารถติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเข้าถึงระบบนำทางแบบ turn-by-turn และควบคุมกล้อง GoPro ตลอดจนใช้งานโทรศัพท์และเล่นเพลงได้ผ่านปลายนิ้วผ่านสวิตช์ควบคุมที่แฮนด์ ตัวรถมีระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED รวมถึงมีระบบคลัตช์ ช่วยผ่อนแรงที่ลดความเหนื่อยล้าในการบีบคลัตช์ของผู้ขับขี่ ตลอดจน 2 โหมดขับขี่ ได้แก่ ฝนตก (Rain) และถนนปกติ (Road) ที่มีให้มาด้วยเพื่อรองรับทุกการขับขี่ในทุกสถานการณ์ ซึ่งทริปขับขี่ทดสอบ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” เส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ในครั้งนี้ บรรดาไรเดอร์และสื่อมวลชนต่างได้สัมผัสสมรรถนะและศักยภาพของรถอย่างเต็มอิ่มในบรรยากาศหลากหลายรูปแบบตลอดการเดินทาง บอกได้เลยว่า เจ้าเสือสปอร์ตมิดเดิลไซส์คันนี้เอาอยู่ทุกเส้นทางจริง ๆ

สำหรับ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น มี 3 โทนสีให้เลือก ได้แก่ สี Lucerne Blue/ Sapphire Black สี Korosi Red/ Graphite และสี Graphite/ Black ในราคา 359,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตลอดจนทดลองขี่รถได้ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์