มาใช้เวลากับคนในครอบครัวในบ้านที่อากาศดี๊ดี ด้วยเครื่องฟอกอากาศจาก Philips Domestic Appliances - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 April 2022

มาใช้เวลากับคนในครอบครัวในบ้านที่อากาศดี๊ดี ด้วยเครื่องฟอกอากาศจาก Philips Domestic Appliances

เชงเม้งนี้ มาใช้เวลากับคนในครอบครัวในบ้านที่อากาศดี๊ดี ด้วยเครื่องฟอกอากาศจาก Philips Domestic Appliances

 

  • ควันจากธูปและกระดาษส่งผลร้ายต่อสุขภาพของคุณ ให้ฟิลิปส์เป็นตัวช่วยกรองอากาศบริสุทธิ์ให้คุณ
  • แผ่นกรอง NanoProtect HEPA ที่สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 99.97% ที่ให้คุณได้โอบรับอากาศบริสุทธิ์ และปลอดมลพิษ

ช่วงเวลาของครอบครัวชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เข้าเทศกาลไหว้บรรพบุรุษ แน่นอนว่าเมื่อเทศกาลเชงเม้งมาถึง ภาพบรรยากาศการรวมตัวกันของครอบครัวใหญ่เป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนนึกถึง แต่ ณ ปัจจุบัน ด้วยยุคสมัยและสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป ผู้คนเริ่มเลือกที่จะอยู่บ้านมากขึ้น และหลีกเลี่ยงการสัญจรไปในพื้นที่ที่ผู้คนแออัด ทำให้วิถีของเทศกาลเชงเม้งมีความทันสมัยมากขึ้น หลายๆ ครอบครัวทำพิธีรำลึก และเคารพบรรพบุรุษผ่านทางบริการออนไลน์ ในขณะที่บางครอบครัวเลือกทำพิธีในบ้าน หรือบริเวณบ้าน ซึ่งรวมถึงการจุดธูป เผากระดาษเงินกระดาษทอง และจุดประทัดด้วย

ช่วงเทศกาลเชงเม้ง เราต้องเจอกับควันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งสามารถส่งผลร้ายต่อสุขภาพ แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม จากผลการศึกษาของสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ พบว่าควันจากธูป และการเผากระดาษร้ายแรงกว่าฝุ่น PM 2.5 และยังมีสารก่อมะเร็งถึงสามชนิด[ Smoke from joss stick causes cancer

อากาศที่สะอาดมากขึ้น มาพร้อมกับความสุขที่เพิ่มขึ้นของคนในบ้าน

พันธกิจของ Philips Domestic Appliances คือการเปลี่ยนบ้านของทุกคนให้กลายเป็นบ้านที่อบอุ่นด้วยนวัตกรรมของเรา ฟิลิปส์สนับสนุนให้ครอบครัวได้ใช้เวลาที่มีคุณภาพร่วมกันในบ้านที่สะอาด ปลอดภัยต่อสุขภาพ วันนี้ เราภูมิใจนำเสนอ Philips Air Purifier 1000i Series (AC1715) เครื่องฟอกอากาศที่ช่วยกรองไวรัสและฝุ่นละอองในบ้านของคุณ ให้บ้านของคุณสะอาด และปลอดภัยอยู่เสมอ

แผ่นกรอง NanoProtect HEPA

หลายคนเลือกที่จะอยู่บ้าน เพราะไม่ต้องการออกไปเผชิญกับมลพิษนอกบ้าน แต่จากผลการศึกษาพบว่าอากาศในบ้านสามารถมีมลพิษมากกว่าอากาศนอกบ้านได้ถึง 2-5 เท่า[ Actual values were indoor/outdoor ratios of 1.62–6.37 for the summer months and 2.05–10.99 for the winter months. Text and Figure from: T. Salthammer Angewandte Chemie Int. Ed. 52, (2013), 3320)] และบ่อยครั้ง มักจะปนเปื้อนไปด้วยฝุ่นอนุภาคขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 สารก่อภูมิแพ้ และมลพิษอื่นๆ รวมถึงความชื้นในอากาศอีกด้วย แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าเรามีเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพมาดูแลอากาศในบ้านของเรา

เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์มีแผ่นกรอง NanoProtect HEPA ซึ่งเป็นแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูงที่มีประสิทธิภาพในการดักจับอนุภาคขนาดเล็ก เช่น แบคทีเรีย และไวรัส ทำให้สามารถขจัดอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.003 ไมครอน[ Tested with NaClaerosol by iUTA according to DIN71460-1.] ได้ถึง 99.97% ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าไวรัสที่เล็กที่สุดที่รู้จัก[ Supporting literature for the size of coronavirus [// Ref source: s Vargaet al. The Lancet 2020, Vol 395, May 30, e100 Dimension of SARS-CoV-2: 60 -140 nanometer].


และมีลักษณะการทำงานแบบเดียวกับแผ่นกรองอากาศที่ใช้ในโรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการ และห้องปลอดเชื้อในงานอุตสาหกรรมเพราะสุขภาพของคนในบ้านคือสิ่งสำคัญ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์สามารถกรองอากาศครอบคลุมพื้นที่ที่มีขนาดถึง 78 ตารางเมตร กระจายอากาศที่สะอาดสุดๆ ในทุกมุมของห้อง และช่วยเพิ่มการจ่ายอากาศบริสุทธิ์ได้สูงถึง 300 ลูกบาศก์เมตร (CADR) ไม่ว่าสมาชิกจะใช้เวลาอยู่ตรงมุมไหนของบ้านก็มั่นใจได้ว่าอากาศรอบตัวสะอาดเสมอ

ขจัดไวรัสและฝุ่นละอองตามอากาศได้สูงสุดได้สูงถึง 99.9%

แม้อยู่ในบ้านก็หนีไม่พ้นฝุ่นละออง แต่ฟิลิปส์ช่วยคุณได้ เพราะเครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์สามารถขจัดไวรัสและฝุ่นละอองตามอากาศได้สูงสุดได้สูงถึง 99.9% ซึ่งรวมถึงฝุ่นละอองที่อาจมีไวรัสที่มีผลต่อระบบทางเดินหายใจ

เซ็นเซอร์อัจฉริยะ

ฟิลิปส์ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบ Smart Living เพราะเครื่องฟอกอากาศของเรารายงานคุณภาพอากาศในแบบเรียลไทม์ และเลือกความเร็วที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณในโหมดอัตโนมัติ สามารถสแกนอากาศ 1,000 ครั้งต่อวินาทีเพื่อตรวจจับอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ และยังใช้พลังงานไฟฟ้าต่ำ เท่ากับหลอดไฟหนึ่งดวงเท่านั้น

นอกจากนี้ ฟิลิปส์ยังมีเครื่องฟอกอากาศรุ่น Philips Air Purifier 800 Series (AC0820/20) และ Philips Air Purifier 1000i Series (AC1215/20) ให้คุณได้เลือกใช้ตามขนาดของบ้านและความต้องการของคุณ

ไม่มีอะไรสุขใจไปกว่าการได้ใช้เวลาดีๆ กับครอบครัวท่ามกลางอากาศที่สะอาด ให้ฟิลิปส์เป็นเครื่องฟอกอากาศประจำบ้านที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว

สนใจอ่านเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Philips Domestic Appliances เพิ่มเติมได้ที่ Facebook


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์