realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition รุ่นแรกของโลก พร้อมเปิดตัวในไทยที่แรก พบกัน 12 เม.ย. นี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 April 2022

realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition รุ่นแรกของโลก พร้อมเปิดตัวในไทยที่แรก พบกัน 12 เม.ย. นี้


realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition รุ่นแรกของโลก พร้อมเปิดตัวในไทยที่แรก พบกัน 12 เม.ย. นี้

realme แบรนด์สมาร์โฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และแบรนด์เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคน Gen-เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนดีไซน์ใหม่ในธีม Free Fire เครื่องแรกของโลกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 เมษายน กับ realme Pro+ Free Fire Limit Edition


realme ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่คนรุ่น Gen Z ต่างชื่นชอบ ทั้งดนตรี แอนิเมชั่น กีฬาอีสปอร์ต แฟชั่นและอีกมากมาย โดยที่ผ่านมา realme ได้มุ่งพัฒนาการออกแบบสมาร์โฟนด้วย IPs ที่มีชื่อเสียงมากมายในตลาดทั่วโลก รวมถึงผลงานอย่าง Dragon Ball และ Spider-Man ซึ่งเป็นการออกแบบสมาร์โฟนที่น่าทึ่งและประหลาดใจให้กับคนรุ่นใหม่อย่าง Gen-Z และยังได้สรรค์สร้างสมาร์ตโฟนแบบใหม่ที่ไม่น่าเบื่อและเดิม ๆ อีกต่อไป


กีฬาอีสปอร์ตเป็นอีกหนึ่งในเทรนด์ใหม่ของคนหนุ่มสาวทั่วโลก realme จึงได้ร่วมมือกับ Free Fire ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเกมมือถือยอดนิยม ด้วยการการออกแบบสมาร์ตโฟนให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นครั้งแรก กับ realme 9 Pro+ Free Fire  

ติดตามพร้อมกันครั้งแรกของโลก กับ realme Pro+ กับเวอร์ชั่น Free Fire Limited Edition กับการเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ในประเทศไทย วันที่ 12 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube และ Facebook 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์