คาโอฯ ผนึก อารียา พรอพเพอร์ตี้ สานต่อภารกิจรักษ์โลก เปลี่ยนขยะรีไซเคิลสร้างมูลค่า สร้างความยั่งยืน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 21 April 2022

คาโอฯ ผนึก อารียา พรอพเพอร์ตี้ สานต่อภารกิจรักษ์โลก เปลี่ยนขยะรีไซเคิลสร้างมูลค่า สร้างความยั่งยืน




คาโอฯ ผนึก อารียา พรอพเพอร์ตี้ สานต่อภารกิจรักษ์โลก เปลี่ยนขยะรีไซเคิลสร้างมูลค่า สร้างความยั่งยืน

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Kao ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าภารกิจรักษ์โลก เชิญชวนลูกบ้านอารียาฯ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เปลี่ยนขยะรีไซเคิลก็สร้างมูลค่าได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Recycle Time ก็รับฟรีทันที ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรเข้มข้น แอทแทค ทรีดี คลีน แอ็คชั่น หนึ่งในสินค้ารักษ์โลก หรือ Green Product จากคาโอ ที่ใช้พลังงานในการผลิตลดลงเมื่อเทียบกับชนิดผง อีกทั้งยังช่วยลดปริมาณพลังงาน และน้ำที่ใช้ในการซัก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้และไม่ตกค้างในระบบนิเวศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ คาโอ ตามวิถี Kirei-Making Life Beautiful สร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อชีวิตที่สวยงาม ได้ให้ความสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม การร่วมมือในครั้งนี้กับอารียา พรอพเพอร์ตี้ โดยช่วยสนับสนุนให้ลูกบ้านหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นผ่านการเปลี่ยนพฤติกรรมการทิ้งขยะ เพียงคัดแยกขยะรีไซเคิลก็สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ จึงนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่จะให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน

ลูกบ้านอารียาฯ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Recycle Time พร้อมรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรเข้มข้น แอทแทค ทรีดี คลีน แอ็คชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เกี่ยวกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2507 มีต้นกำเนิดมาจาก คาโอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กว่า 58 ปีที่ คาโอ ประเทศไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์กว่า 10 แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ ลอรีเอะ เมอร์รี่ส์ เมะกุริธึ่ม แฟซ่า ลิเซ่ บิโอเร และคิวเรล

นอกจากนี้ คาโอ ประเทศไทย ยังมีธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ คาโอ ประเทศไทย ไม่เพียงแต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่ยังสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นประโยชน์แก่ผู้คนและสังคมด้านสุขอนามัยและความงาม มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและขับเคลื่อนบริษัทไปสู่ความยั่งยืน ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดีและบริหารงานอย่างโปร่งใส (ESG) ภายใต้สโลแกน “Kirei-Making Life Beautiful” หรือ “สร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อชีวิตที่สวยงาม”


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์