“DON KIDS” ถ่ายทอดความรู้สึกของการเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยกลับไปอยู่กับตัวเอง ผ่านบทเพลง “Love Song” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 22 April 2022

“DON KIDS” ถ่ายทอดความรู้สึกของการเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยกลับไปอยู่กับตัวเอง ผ่านบทเพลง “Love Song”




“DON KIDS” ถ่ายทอดความรู้สึกของการเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยกลับไปอยู่กับตัวเอง ผ่านบทเพลง “Love Song”

“DON KIDS” แรปเปอร์หนุ่มชาว Gorkha (กอร์กา) หรือเนปาล โดยเกิดที่ประเทศเมียนมาร์ และได้มาเติบโตที่ประเทศไทย จึงทำให้เขาได้ซึมซับทั้ง 3 วัฒนธรรม และมีความหลงใหลในสไตล์เพลง Hip-Hop ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจาก “ILLSLICK” หลังจากนั้น “DON KIDS” ทำเพลงอยู่บ้านและฝึกฝนมาพักใหญ่ ได้ลองลงมือทำเพลงหลากหลายแนว แต่ที่ชอบที่สุดคือ R&B จนในช่วงมัธยมปลาย เริ่มมีเพื่อนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน ทำให้ได้เรียนรู้การทำเพลงมากขึ้น และได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันใน รายการ “SHOW ME THE MONEY THAILAND SEASON 2” และเข้าไปถึงรอบ 40 คนสุดท้าย จากสองพันกว่าคนจากทั่วประเทศการกลับมาของ “DON KIDS” ในครั้งนี้ กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “Love Song” โดย “DON KIDS” ได้กล่าวถึงการทำซิงเกิลนี้ว่า “ที่ผ่านมา ผมทำเพลงรักที่เกี่ยวกับแฟนเก่าไว้เยอะมาก หวังที่ว่าซักวัน เขาจะชอบซักเพลงที่เราแต่งให้เขา แต่ก็ยังไม่มีซักเพลงที่เขาจะชอบ ผมก็เลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา” โดยเนื้อหาความหมายของเพลงบ่งบอกว่า ให้รักตัวเอง โดยเพลงนี้เป็นเพลงรักที่ให้รักตัวเองมากกว่าใคร และจงมุ่งมั่นไปกับสิ่งที่เรารักจริง ๆ เท่านั้นยังไม่พอเพลงนี้ยังได้ “NINO” มาเป็น producer เพลงให้อีกด้วย และ “DON KIDS” ได้แต่งเนื้อเพลงนี้ขึ้นมาเองทั้งหมด พร้อมนิยามความเป็นตัวเองผ่านเพลงนี้ไว้ว่า “Be true to yourself, Listen to your heart, Symphonic music can make love”

ในส่วนของ MV ทาง “DON KIDS” มีการปล่อยมาในวันที่ 21 เมษายน นี้เป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่องราวใน Music Video “Love Song” จะเป็นการเล่าถึง การเริ่มต้นเส้นทางชีวิตใหม่อีกครั้ง กลับไปอยู่กับตัวเอง หลังจากที่เรื่องราวในอดีตได้จบลง โดย “DON KIDS” ได้เล่นและถ่ายถอดอารมณ์ผ่าน Music Video นี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

ชม MV เพลง “Love Song” ได้ที่นี่: https://youtu.be/EITvZGZVg7E

สามารถฟังเพลง “Love Song” ได้ที่นี่: https://hypetrain.lnk.to/DONKIDSID

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์