โดบอท (DOBOT) เปิดตัวหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน M1 Pro รุ่นที่สองที่งาน iREX 2022 ในโตเกียว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 April 2022

โดบอท (DOBOT) เปิดตัวหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน M1 Pro รุ่นที่สองที่งาน iREX 2022 ในโตเกียว




โดบอท (DOBOT) เปิดตัวหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน M1 Pro รุ่นที่สองที่งาน iREX 2022 ในโตเกียว

เปิดประตูสู่โอกาสมากมายสำหรับการใช้งานหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานอัจฉริยะในอุตสาหกรรมเบา

โดบอท (DOBOT) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะ กำลังจัดแสดงหุ่นยนต์จำนวนมากพร้อมกับการเปิดตัว M1 Pro หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน SCARA รุ่นที่สอง ที่งานนิทรรศการหุ่นยนต์นานาชาติประจำปี 2565 (International Robot Exhibition 2022 – iREX 2022) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2565 ที่กรุงโตเกียวในธีม “หุ่นยนต์เชื่อมสัมพันธ์สู่สังคมที่เป็นมิตรยิ่งขึ้น”

โดบอท M1 Pro เป็นหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน SCARA รุ่นใหม่ที่มีการทำงานร่วมกันระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับแขนกลทั่วไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมวัสดุน้ำหนักเบา การสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เช่น การหยิบและวาง การติดกาว การประกอบ ความต้องการในอุตสาหกรรมเบาอื่น ๆ และการศึกษาระดับอุดมศึกษา

คุณสมบัติและข้อดีที่สำคัญของโดบอท M1 Pro :

– การทำงานที่รวดเร็ว
การออกแบบตัวควบคุมแบบบูรณาการและแขนหุ่นยนต์ช่วยให้ใช้งานได้โดยไม่ต้องติดตั้งระบบเพิ่มเติม และช่วยประหยัดขั้นตอนการเชื่อมต่อ ข้อต่อสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 180°/s และรอบเวลาที่ 0.46 วินาที ทำให้หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน M1 Pro ช่วยประหยัดเวลาได้

– ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย
M1 Pro ทำงานร่วมกับผู้ปฏิบัติงานที่เป็นมนุษย์โดยไม่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ส่วนหน้าของแขนกลนั้นแคบกว่าแขนหุ่นยนต์อุตสาหกรรมทั่วไป 40% ซึ่งจำกัดความเสียหายต่อเครื่องจักรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– ใช้งานได้ง่ายดาย
M1 Pro รองรับการควบคุมไร้สายจากหลายอุปกรณ์ พร้อมด้วยตัวเลือกการตั้งโปรแกรมที่หลากหลาย ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในกระบวนการทดสอบและตั้งโปรแกรม

– ประสิทธิภาพอัจฉริยะ
M1 Pro ออกแบบมาเพื่อการบูรณาการระบบแบบอัจฉริยะ จึงช่วยประหยัดเวลาติดตั้งได้ โดย M1 Pro ของโดบอทนั้นรักษาความลื่นไหล และรับประกันการผลิตที่มีความสม่ำเสมอ เช่นการติดกาวลงบนผลิตภัณฑ์

ตั้งแต่ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การนำหุ่นยนต์มาใช้ก็ได้ทำให้งานที่เคยเป็นไปไม่ได้กลายเป็นเรื่องที่ทำได้จริง ถึงแม้บรรดาผู้ผลิตจะได้พัฒนาโซลูชันหุ่นยนต์ที่หลากหลาย แต่มีเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ได้รับการสนับสนุนเท่ากับที่โดบอทได้รับจากผู้ที่สนใจการใช้หุ่นยนต์ทั้งในเชิงอุตสาหกรรมและเพื่อการศึกษา

หลังจากโดบอทเปิดตัวหุ่นยนต์ M1 Pro SCARA ในงานจัดแสดงหุ่นยนต์นานาชาติประจำปี 2565 (International Robot Exhibition 2022) แล้ว หุ่นยนต์ M1 Pro จะวางจำหน่ายทั่วโลก โดยผู้จัดจำหน่ายของโดบอทจะช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้อหุ่นยนต์ได้จากทั่วโลก และเป็นฝ่ายจัดส่งหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน M1 Pro ภายในเวลาที่กำหนด

เกี่ยวกับโดบอท (DOBOT)

โดบอท (DOBOT) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตแขนกลอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต, พาณิชยกรรม, วิศวกรรม, การศึกษา และอื่น ๆ โดบอททำงานโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลักและให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมโดยอิสระ บริษัทถือสิทธิบัตร 686 รายการ และคำขอ PCT 34 รายการ ผลิตภัณฑ์ของโดบอทมีการส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยมียอดส่งออกสะสมกว่า 55,000 หน่วย





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์