ท็อปส์ ฟีทเจอริ่ง แทททูคัลเลอร์ เชื่อมโยงแบรนด์ กับผู้บริโภคทุกที่ ทุกเวลาผ่านเสียงเพลง เผย ซิงเกิลใหม่ ‘Every Day’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 19 March 2023

ท็อปส์ ฟีทเจอริ่ง แทททูคัลเลอร์ เชื่อมโยงแบรนด์ กับผู้บริโภคทุกที่ ทุกเวลาผ่านเสียงเพลง เผย ซิงเกิลใหม่ ‘Every Day’



ท็อปส์ ฟีทเจอริ่ง แทททูคัลเลอร์ เชื่อมโยงแบรนด์
กับผู้บริโภคทุกที่ ทุกเวลาผ่านเสียงเพลง เผย
ซิงเกิลใหม่ ‘Every Day’ ชวนค้นพบประสบการณ์
ใหม่ทุกวันที่ไม่ธรรมดา

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดามากกว่าการช้อปปิ้งให้ลูกค้า เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ที่ทันสมัยเข้าถึงผู้บริโภคทุกเจเนอเรชันด้วยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง จับมือวงดนตรีป็อปขวัญใจมหาชน “แทททูคัลเลอร์” ส่งความสุขผ่านซิงเกิล ‘Every Day’ เติมเต็มความสุข เพิ่มความสนุกและสร้างสีสันระหว่างการเลือกซื้อสินค้าให้ผู้ใช้บริการ ด้วยท่วงทำนองเพลงป็อปสุดพริ้วไหวและเนื้อเพลงสะดุดหู สะท้อนตัวตนแบรนด์ดีเอ็นเอของท็อปส์ ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลในการสรรค์สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

ด้วยบทบาทของผู้นำในธุรกิจฟู้ดรีเทล ท็อปส์ ไม่เคยหยุดพัฒนาพร้อมนำเสนอกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการสร้างประสบการณ์อย่างเหนือระดับและเติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา ล่าสุดกับการสร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ต่อยอดจากการเปิดตัว “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกที่ทำหน้าที่สื่อสารภาพลักษณ์ท็อปส์ให้เป็นแบรนด์ที่ทันสมัย และเพื่อเชื่อมโยงประสบการณ์ของแบรนด์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงตัวตนท็อปส์ในมิติอื่นๆ มากยิ่งขึ้น ท็อปส์ได้ใช้กลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” โดยร่วมมือกับค่ายสมอลล์รูม ดึงวง ‘แทททูคัลเลอร์’ วงดนตรีป็อปชั้นแนวหน้าของไทย มาช่วยสร้างสุนทรียภาพในการแต่งคำร้อง – ทำนอง – ขับร้อง จนเกิดเป็นเพลงประจำแบรนด์ท็อปส์ ‘Every Day’ ที่ต้องการส่งผ่านความรู้สึกแสนพิเศษจากทุกเมโลดี้และเนื้อเพลงเป็นของขวัญแทนใจถึงลูกค้าคนสำคัญ ชวนให้ทุกคนได้มาค้นพบทุกวันที่ไม่ธรรมดาได้ที่ท็อปส์ ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY ซึ่งการใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางในครั้งนี้จะเป็นการเชิญชวนผู้บริโภคทุกคนให้ใกล้ชิดกับท็อปส์ยิ่งขึ้นผ่านดนตรีและเสียงเพลงที่เป็นสื่อที่ทรงพลังเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเพศและทุกวัย

สำหรับเพลง ‘Every Day’ ท็อปส์ได้ร่วมกับวงแทททูคัลเลอร์ ซึ่งเป็นวงดนตรีที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคย ไม่เพียงแต่เรื่องชื่อเสียงแต่ด้านฝีมือและแนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้การสื่อสารเพลงสามารถส่งต่อไปถึงผู้บริโภคได้ง่ายและรวดเร็ว เพิ่มฐานลูกค้าเจนเนอเรชั่นใหม่ ๆ ให้ขยายวงกว้างมากขึ้น แทททูคัลเลอร์จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ที่ท็อปส์อยากจะสื่อสารผ่านเนื้อเพลง ที่เรียบเรียงคำร้องเรียบง่ายและทำนองสนุก ๆ สร้างการจดจำอย่างตรงไปตรงมา สะท้อน Brand DNA ของท็อปส์ เมื่อต้องการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ให้มาที่ท็อปส์ มาเริ่มต้นวันที่ดีที่สุดด้วยกันที่ท็อปส์ ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีสินค้า และวัตถุดิบคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลกว่า 45,000 รายการ พร้อมด้วยบริการดุจเพื่อนรู้ใจผ่านผู้ช่วยช้อป Personal Shopper ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้จากแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่สมบูรณ์และไร้รอยต่อที่สุด

“เพราะเชื่อว่าบทเพลงจะอยู่กับลูกค้าของท็อปส์ไปทุกที่ ทุกเวลา เป็นการสร้างประสบการณ์และความทรงจำดี ๆ ร่วมกันในทุกวัน เพลง Every Day จึงเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ท็อปส์อยากจะสื่อสารตัวตนของแบรนด์ผ่านเสียงเพลงเพื่อให้ลูกค้าจดจำภาพลักษณ์ท็อปส์ในมิติใหม่ ๆ ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่แสนพิเศษในทุกวัน เพื่อมุ่งสู่ Food Discovery & Destination ได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ให้การช้อปปิ้งทุกวันที่ท็อปส์จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป”

ท็อปส์ พร้อมเชื่อมโยงความสุขผ่านเสียงเพลง Every Day เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทุกคนได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ธรรมดาพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับ Tiktok Dance Challenge ลุ้นรับบัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล เพียงกดติดตาม Tiktok TopsThailand, อัดคลิปและเต้นเพลง Everyday พร้อม ใส่แฮทแทค #TopsDanceChallenge #EveryDayDISCOVERY #Tops ลงในแคปชั่น และโพสลงในช่องทาง Tiktok ของตนเองเปิดเป็นสาธารณะ ผู้ร่วมสนุกที่เต้นและมียอด like เยอะที่สุด รับรางวัลง่าย ๆ ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2566

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand, แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailandและ Tiktok TopsThailand



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์