“ยูฟ่า เกมส์เมอร์” แร็พเปอร์เด็กลูกอีสาน อนาคตไกล เจ้าของเพลงดัง “งามกะด้อ” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 19 March 2023

“ยูฟ่า เกมส์เมอร์” แร็พเปอร์เด็กลูกอีสาน อนาคตไกล เจ้าของเพลงดัง “งามกะด้อ”



“ยูฟ่า เกมส์เมอร์” แร็พเปอร์เด็กลูกอีสาน
อนาคตไกล เจ้าของเพลงดัง “งามกะด้อ”

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับหนุ่มน้อยลูกอีสานหัวใจแร็พเปอร์ จากจังหวัดอุบลราชธานี “UFA GAMER” น้องปราม จิรโชติ อมรสิน ที่อายุเพียงแค่ 11 ขวบ แต่ร้องแร็พได้มันส์หยดแบบเกินอายุ เรียกว่ารุ่นพี่แร็พเปอร์หลายๆ คนในวงการยกนิ้วให้กับความเก่ง และเห็นถึงอนาคตของ ยูฟ่า เกมส์เมอร์ ที่ต้องไปได้ไกลในวงการเพลงนี้แน่นอน เหมือนกับแร็พเปอร์รุ่นพี่หลายๆ คนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งทาง ยูฟ่า เกมเมอร์ ก็มีความฝันว่าอยากเป็นนักร้องแร็พเปอร์ และมีผลงานเพลงดีๆ ออกมาให้ทุกๆ คนได้ติดตามกัน

ล่าสุด ยูฟ่า เกมส์เมอร์ ก็ปล่อยเพลงแร็พสนุกๆ อย่าง “งามกะด้อ” โปรดิวซ์โดย Esan Ambian กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลฯ โดยเฉพาะ TikTok ที่หนุ่มน้อยคนนี้เป็นขวัญใจของชาว TikTok ไม่ว่าจะลงคลิปอะไร ยอดคนดูก็วิ่งพุ่งขึ้นเร็ว จนเป็นกระแสไวรัลไปทั้ง TikTok เป็นอีกหนึ่งศิลปินแร็พเปอร์เด็กลูกอีสานที่น่าจับตามอง มากที่สุดในเวลานี้

“ซึ่งงานนี้ “UFA GAMER” เผยว่า “ผมชอบฟังเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เวลาว่างก็ชอบเตะบอล จนได้เป็นนักกีฬาฟุตบอล แล้วก็ชอบเล่นเกม เล่นได้ทุกเกมส์เป็นคนที่ชอบเล่นเกมส์มาก เลยได้ฉายา AKA ว่า “UFA GAMER” พอโตมามีโอกาสได้ฟังเพลงแร็พ จากพี่ๆ ศิลปินหลายคน พี่หลายคนเป็นไอดอลของผมเลยครับ ผมอยากเก่งเหมือนเขา ร้องเพลงทำงานจนมีเงินที่สามารถดูแลครอบครัวได้ เพราะทุกคนในครอบครัวก็สนับสนุนผมในเรื่องนี้ ผมตั้งใจว่าถ้าได้เข้ามาทำงานตรงนี้ ผมก็อยากจะตั้งใจทำตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ อย่างเพลงงามกระด้อ โปรดิวซ์โดย Esan Ambian ก็เป็นเพลงแร็พภาษาอีสานสนุกๆ ครับ ตอนนี้ในโลกโซเชียลฯ คนก็กำลังเริ่มแชร์ออกไป ผมตื่นเต้นมากๆ ครับที่กระแสตอบรับดีมากใน tiktok จริงๆ ยังมีอีกหลายเพลงครับที่ผมเคยร้องไว้ ก็อยากให้ไปติดตามกันเยอะๆ นะครับ”

เพลง งามกะด้อ https://youtu.be/5hPG-LiyzK8



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์