ยกอิตาลีมาไว้กลางเมือง! ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 จัดเต็มแฟชั่น-บิวตี้- ของใช้ของตกแต่งบ้านส่งตรงจากอิตาลี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 10 March 2023

ยกอิตาลีมาไว้กลางเมือง! ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 จัดเต็มแฟชั่น-บิวตี้- ของใช้ของตกแต่งบ้านส่งตรงจากอิตาลี



ยกอิตาลีมาไว้กลางเมือง! ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ
สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย 
และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำ
ประเทศไทย (ITA) จัดงาน 
“Dolce Italia” ประจำปี 2023 จัดเต็มแฟชั่น-บิวตี้-
ของใช้ของตกแต่งบ้านส่งตรงจากอิตาลี

ช้อปจุใจไปกับแบรนด์ดังและแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมขนทัพโปรโมชันและกิจกรรมสุดพิเศษให้ลูกค้าร่วมสนุกตลอดแคมเปญ

กรุงเทพฯ 9 มีนาคม 2566 — ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จัดงาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 มหกรรมสินค้าอิตาลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี นำเสนอสินค้าอิตาลีคุณภาพเยี่ยมกว่า 50 แบรนด์ ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันทั้งในหมวดหมู่แฟชั่น ครบถ้วนทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ตลอดจนแบรนด์ความงามและน้ำหอม พร้อมด้วยของใช้ ของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากอิตาลีให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าอิมพอร์ตมาตรฐาน Made In Italy ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำทางด้านคุณภาพ ดีไซน์ และรสนิยมอันรุ่มรวยระดับโลก พร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดอย่างเพลิดเพลินในบรรยากาศ
“The Party in Italian Garden” อันอบอวลด้วยเสน่ห์และกลิ่นอายความเป็นอิตาลี พร้อมจัดเต็มไม่ยั้งกับกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกทุกสัปดาห์ ตลอดจนโปรโมชันและของขวัญสุดพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 30 เม.ย. 2566 ที่บริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม



ฯพณฯ เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 ครั้งนี้ว่า “ประเทศอิตาลีและไทยมีความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่แน่นแฟ้นมายาวนาน ภายใต้ความร่วมมือที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน ทั้งการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม วันนี้เราได้เดินหน้าสานต่อการเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อนำเสนอแบรนด์สินค้าจากอิตาลีที่โด่งดังไปทั่วโลกให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ละแบรนด์ที่คัดสรรมาร่วมจำหน่ายในแคมเปญล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และหัตถศิลป์ชั้นเลิศของชาวอิตาลีในการออกแบบสินค้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ความงาม ตลอดจนของใช้ของตกแต่งในบ้าน โดยการร่วมมือของเราในครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลอง 155 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้ากับประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยม เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการสานต่อความร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์อันดีของสินค้าคุณภาพจากอิตาลี พร้อมยังส่งเสริมโอกาสทางการค้าและการขยายฐานลูกค้าของแบรนด์อิตาลีได้เป็นอย่างดี”

ด้าน จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ฝ่ายส่งเสริมการค้า แห่งสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย) กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของอิตาลีและห้างเซ็นทรัล ว่า “สำหรับปี 2566 สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ได้ร่วมงานกับห้างเซ็นทรัล ในแคมเปญ “Dolce Italia” ประจำปี 2023 หลังจากความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในปี 2564 โดยห้างเซ็นทรัล มีความเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกทั้งออฟไลน์และออนไลน์ของไทยที่มีศักยภาพในการส่งเสริมสินค้าของอิตาลีซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพสูงจากท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ยังเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำที่ร่วมขับเคลื่อนความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างอิตาลีและประเทศไทยมาโดยตลอด โดยล่าสุด กลุ่มเซ็นทรัล ได้ร่วมการประชุม Italian-Thai Business Forum ครั้งที่ 8 เพื่อร่วมกำหนดความร่วมมือและการสานความสัมพันธ์ในหลากหลายมิติ อันจะนำไปสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจร่วมกันระหว่างสองประเทศ เรามั่นใจว่าในแคมเปญ “Dolce Italia” ประจำปี 2023 ในครั้งนี้จะช่วยโปรโมต
แบรนด์ยอดนิยมของอิตาลี ทั้งในหมวดหมู่แฟชั่น ความงามและน้ำหอม รวมถึงของใช้และของตกแต่งบ้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”



โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ผ่านการจัดแคมเปญสุดพิเศษอย่าง “Dolce Italia” ประจำปี 2023 เพื่อให้นักช้อปชาวไทยและต่างชาติได้เต็มอิ่มกับการช้อปสินค้าคุณภาพจากอิตาลีในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กว่า 75 ปีที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดและนำเสนอสินค้าหลากหลายรูปแบบจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เราได้ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังและแบรนด์ใหม่มาแรงจากอิตาลีทั้งในหมวดแฟชั่น บิวตี้ ของใช้และของตกแต่งบ้าน ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจโดยไม่ต้องบินไปไกล โดยการร่วมมือในครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำตำแหน่งของห้างเซ็นทรัลในฐานะ No.1 Shopping Destination ที่มีสินค้าแบรนด์แฟชั่นจากทั่วโลกโดยเฉพาะจากประเทศอิตาลีให้เลือกสรรอย่างครบครันอีกด้วย”

ภายในงานเปิดแคมเปญ “Dolce Italia” ประจำปี 2023 ได้ถูกเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 ของเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นมาร์เก็ตเพลสในสไตล์ Italian Garden โดยได้รับเกียรติจาก สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล, รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทสรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้หลากหลายวงการซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์แฟชั่นอิตาลีตบเท้าร่วมงาน อาทิ
มิลิน ยุวจรัสกุล, สิทธิโชค เปล่งพานิช, อาทิมา หิมะทองคำ, แม้นวาด นาครทรรพ ฯลฯ ที่ตบเท้าร่วมชมแฟชั่นโชว์และ Fashion Film สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างสรรค์โดยดวง-วรรณพร โปษยานนท์ แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย โดยแขกผู้มีเกียรติยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในงาน และช้อปสินค้าอิตาลีกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ภายในงานยังได้คอลแลบกับศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “NEV3R” หรือ ยอร์ช - มงคล รัตนภักดี และอร-อรนลิน โลจนะโกสินทร์ ที่มาร่วมสร้างผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Italian Garden โดยศิลปิน “NEV3R” นำเสนอผลงาน “NEV3R - LOV3R” ประติมากรรมเทพคิวปิดที่นำ“THE PARTY ITALIAN GARDEN” มาถ่ายทอดในรูปแบบที่แตกต่างในรูปแบบประติมากรรม Cupid ตัวแทนของความรักบนเสาหิน ผสมผสานกับความเป็น NEV3R ไม่ว่าจะเป็น BLVCKB3AR กับสัญลักษณ์ Peace และ Chaos แทนดวงตาแต่ละข้าง เห็ดที่มีสีสัน และรูปทรงที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวแทนของจินตนาการ ความสุข และความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด มิกกี้เมาส์ด้านหลังของคิวปิด และเสาหินที่ละลายให้ความอิสระตรงกับข้ามกับรูปแบบของเสาที่ควรจะเป็น ด้าน อร-อรนลิน ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “End of Spring, Beginning of Summer” จิตรกรรมสีน้ำมันบนผืนผ้าใบศิลปะแบบ Diptych ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจด้านภูมิทัศน์และการใช้สีที่แสดงถึงจินตนาการอันงดงามจาก เจ.เอ็ม.ดับเบิลยู.เทอร์เนอร์ (J.M.W. Turner) การปฏิวัติอุตสาหกรรมเทคนิคบาศกนิยมและศิลปะภาพปะติดจากปีกัสโซ ลัทธิบาศกนิยม และ ลัทธิเหนือจริงจากวิลเลิมเดอ โกนิง ซึ่งเป็นศิลปินหัวก้าวหน้า รวมถึงเทคนิคการวาดองค์ประกอบภาพที่ดูแข็งแรงโดย เปเตอร์ เปาล์ รือเบินส์ โดยผลงานทั้ง 2 ชิ้นของ 2 ศิลปินได้จัดแสดงอยู่ที่งาน Dolce Italia 2023



สำหรับงาน “Dolce Italia” ครั้งนี้ยังเติมเต็มความสุขให้เหล่านักช้อปได้ซื้อสินค้าคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี ไปกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังมากมาย อาทิ Emporio Armani, Moschino, Tod’s, Emilio Pucci, Max Mara, Furla, Diesel, Coccinelle, Sunnei, EA7 ฯลฯ รวมถึงแบรนด์บิวตี้ อาทิ Gucci, Kiko, Bvlgari, Versace, Prada และ Valentino และ พิเศษ! กับไฮไลต์ 5 แบรนด์แฟชั่นที่ห้างเซ็นทรัลนำเข้ามาวางจำหน่ายในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในไทย ได้แก่

· GCDS Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเด็กๆ อันบริสุทธิ์ สดใส สนุกสนาน และขี้เล่น ผ่านการผลิตบนมาตรฐานสูงสุดของอิตาลี

· SUÈI แบรนด์รองเท้าสไตล์ Everyday Luxury ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกถึงรายละเอียดการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ‘Only Unique Shoes are Irreplaceable’ ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นวัสดุไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือผ้าที่มีความเป็นมาในประวัติศาสตร์อย่างยาวนาน ผสานเข้ากับศาสตร์แห่งงานฝีมือของชาวอิตาเลียน

· Lanzetti แบรนด์เครื่องหนังเก่าแก่ที่ถ่ายทอดรสนิยมอันล้ำเลิศและรุ่มรวยของชาวอิตาเลียน กระเป๋าทุกใบผลิตขึ้นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญแบบ 100% Made In Italy

· Laboratorio Mariucci แบรนด์กระเป๋างานหนังอิตาเลียนคุณภาพสูงสุด ผ่านฝีมือของปรมาจารย์ด้านการตัดเย็บที่มีความเชี่ยวชาญทั้งงานสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำสมัย

· Beach Vibes แบรนด์ Beachwear Accessories จากมิลาน ครบครันด้วยหลากหลายไอเทมสำหรับชีวิตติดทะเล เช่น กระเป๋า กิโมโนสวมคลุมชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว และแอคเซสเซอร์รีส์อื่นๆ ทุกไอเทมล้วนผลิตจากผ้าอัลตร้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา แห้งไว และพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่

นอกจากจะได้ช้อปสินค้าอิตาลีอย่างจุใจแล้ว ลูกค้ายังได้สนุกไปกับกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ “Dolce Italia” ประจำปี 2023 อาทิ

· พบกับ คอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟ BIALETTI X DOLCE & GABBANA แฟชั่นแบรนด์สัญชาติ
อิตาเลียน ซึ่งจับมือร่วมกับแบรนด์หม้อชงกาแฟ Bialetti สร้างสรรค์หม้อกาแฟลวดลายพิเศษ พร้อมเปิดให้ลูกค้าในงานได้จองไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในจำนวนจำกัดเพียง 60 ชิ้นเท่านั้น

· พิเศษสุด! เพียงช้อปสินค้าแบรนด์อิตาลีในหมวดแฟชั่น บิวตี้ และ Home ที่ร่วมรายการที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลชิดลม ครบ 10,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Puffer Bag Dolce Italia สุดลิมิเต็ด! (จำนวนจำกัด)

· สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งแคมเปญ อาทิ วาดภาพ Portrait โดยอาร์ติสต์ (ในวันที่ 12 มี.ค. 19 มี.ค. 26 มี.ค. 2 เม.ย. 9 เม.ย. และ 23 เม.ย.) เวิร์กชอปงานศิลปะหลายรูปแบบที่ให้ลูกค้าได้
ครีเอตผลงานของตนเอง (ในวันที่ 25 มี.ค. 8 เม.ย. และ 29 เม.ย.)



ร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและช้อปสินค้าคุณภาพจากประเทศอิตาลี พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษและกิจกรรมมากมาย ได้ที่งาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 8 มี.ค. – 30 เม.ย.2566 พร้อมช้อปสะดวกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น CENTRAL APP, เว็บไซต์ www.central.co.th, ช้อปผ่านบริการ Central Chat & Shop บนแพลตฟอร์ม Line @centralofficial, Central Call & Shop โทร. 1425 ที่มาพร้อมบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว รวมถึงช้อปผ่าน Central Facebook Live และ Facebook Inbox ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,524 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ 31 ธันวาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 58 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 42 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์