เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวประกันสุขภาพแบบ เหมาจ่ายล่าสุด "เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)" ให้คนไทยได้คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 15 March 2023

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวประกันสุขภาพแบบ เหมาจ่ายล่าสุด "เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)" ให้คนไทยได้คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย


เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวประกันสุขภาพแบบ
เหมาจ่ายล่าสุด "เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA 
Health Saver)" ให้คนไทยได้คุ้มกว่าที่เคยเจอ 
เซฟเวอร์ทั่วไทย พร้อมได้ 'ไมค์ ภัทรเดช' 
พระเอกสายสุขภาพ ร่วมภาพยนตร์โฆษณา

กรุงเทพฯ, 15 มีนาคม 2566 - เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้านประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว "สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)" มาในคอนเซ็ปต์ "คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย" ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นของคนไทย พร้อมเตรียมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นตามวิวัฒนาการทางการแพทย์ สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึงอายุ 75 ปี คุ้มครองนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายวงเงินสูงสุด 500,000 บาท[2] ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงยังเบิ้ลความคุ้มครองโรคร้ายแรง กรณีป่วยเป็นโรคร้ายแรง 6 โรค ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า[3]และต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรมธรรม์ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้มีประกันสุขภาพได้อย่างทั่วถึง ตลอดจนส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า "เอไอเอ ประเทศไทย เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยากซื้อประกันสุขภาพ แต่ยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายส่วนใหญ่ในตลาดมีเบี้ยประกันภัยที่ค่อนข้างสูง โดยเราได้เห็นถึงด้วยความตื่นตัวของคนไทยในเรื่องสุขภาพ และพฤติกรรมของคนส่วนใหญ่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเติบโตค่อนข้างชัดเจน ในฐานะที่เอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ[4] จึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้รับทั้งความคุ้มครองและบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุม โดยมุ่งเน้นส่งมอบความคุ้มค่าของผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับ ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) ด้วยการปรับเบี้ยประกันภัยให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] เพื่อให้ลูกค้าทั่วไทยสามารถเข้าถึงประกันสุขภาพได้มากขึ้น ซึ่งแบบประกันสุขภาพตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลของที่ทำงานอยู่แล้วแต่กังวลว่าอาจจะไม่เพียงพอกับวิวัฒนาการทางการแพทย์ จึงต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม หรือผู้ที่ต้องการมีประกันสุขภาพดี ๆ แต่ยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย จึงมองหาแบบประกันที่เบี้ยประกันภัยไม่สูงมากนัก ซึ่งการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มนี้ จะทำให้เอไอเอสามารถสร้างความมั่นคงด้านสุขภาพและเพิ่มความอุ่นใจด้านการเงินให้กับคนไทยได้อย่างครบวงจร โดยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) จะมอบความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายที่คุ้มกว่าที่เคยเจอ ให้ได้เซฟเวอร์กันทั่วไทย ดังนี้

แบบประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่สามารถซื้อได้ ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึงอายุ 75 ปี คุ้มครองยาวนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี
ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย วงเงินสูงสุด 500,000 บาท[2]
ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก สูงสุด 30 ครั้ง/ปี[5]
รับความคุ้มครองเพิ่ม 2 เท่า[3] สำหรับ 6 โรคร้ายแรงยอดฮิต ได้แก่ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ โรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก และการผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่ เอออร์ต้า
พร้อมด้วยวงเงินค่าบำบัดรักษาต่อรอบปีกรมธรรม์[6] สำหรับค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษากรณี ล้างไต รังสี และเคมีบำบัด

"นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้สิทธิในการเข้าร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าดูแลสุขภาพตัวเองได้ดีและมีวินัยมากขึ้น โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างถูกวิธีตามที่เอไอเอแนะนำ ซึ่งนอกจากจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ของเอไอเอ และรับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 15% อีกด้วย[7] นับเป็นการส่งเสริมให้คนไทยรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่องและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาวได้อีกทางหนึ่ง" นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ชวนนักแสดงหนุ่มมาดเท่ที่รักในเรื่องสุขภาพ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาร่วมถ่ายทอดความคุ้มกว่าที่เคยเจอของแบบประกัน เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ ให้คนไทยได้รู้สึกอุ่นใจและพร้อมก้าวออกไปใช้ชีวิตในแบบเซฟเวอร์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งทาง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย โดยรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถคลิกลิงก์ https://bit.ly/hsvvdo หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา


ผู้ที่สนใจแบบประกันสุขภาพ เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/hsvprll หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ:

[1] คำนวณจากเบี้ยประกันภัยรายปี 6,900 บาท สำหรับเพศชายอายุ 21-25 ปี แผนความคุ้มครอง 200,000 บาท

[2] ผลประโยชน์เหมาจ่ายในบางรายการ เมื่อรวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 3 – 6 และ 12 ต้องไม่เกินวงเงินต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง/ รวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 9 – 11 ต้องไม่เกินวงเงินต่อรอบปีกรมธรรม์

[3] ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคร้ายแรง เมื่อป่วยเป็นโรคร้ายแรงครั้งแรก

[4] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 31 มกราคม 2566

[5] เฉพาะแผนความคุ้มครอง 400,000 บาท คุ้มครอง 1,000 บาท/ครั้ง และ 500,000 บาท คุ้มครอง 1,500 บาท/ครั้ง

[6] รวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 9 – 11 ต้องไม่เกินวงเงินต่อรอบปีกรมธรรม์

[7] สำหรับแบบประกันที่ร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์