“While We’re Young” ซิงเกิลใหม่ จากวง “LUSS (ลัสส์)” งานเพลงที่เริ่มจากการเป็นของขวัญให้กับ “เฌอปรางและมิวสิค” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 2 December 2022

“While We’re Young” ซิงเกิลใหม่ จากวง “LUSS (ลัสส์)” งานเพลงที่เริ่มจากการเป็นของขวัญให้กับ “เฌอปรางและมิวสิค”


“While We’re Young” ซิงเกิลใหม่ จากวง “LUSS (ลัสส์)” งานเพลงที่เริ่มจากการเป็นของขวัญให้กับ “เฌอปรางและมิวสิค” ที่กลายมาเป็นบทเพลงสำหรับทุกคนที่กำลังทำตามความฝัน

“ลัสส์” LUSS วงดูโอของ เบน - ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และ ปั้น - นลพรรณ อัมพุช พวกเขาชัดเจนในเรื่องเอกลักษณ์เฉพาะทั้งดนตรีที่ผสมสานงานอิเล็กทรอนิกเข้ากับอาร์แอนด์บีที่มีความเป็นพ็อปได้อย่างลงตัว ที่พอได้ยินเสียงดนตรีในเพลงต่างๆ ของพวกเขา ก็รู้ได้เลยว่า นี่ล่ะเพลงของ “LUSS” ด้วยความชัดเจนในเนื้องานทำให้ “LUSS” มีแฟนเพลงติดตามทั้งในและนอกประเทศมากมาย

และในซิงเกิลใหม่ “While We’re Young” แฟนเพลงจะได้พบอีกมุมมองของ LUSS กับเรื่องราวที่จริงจังมากขึ้น แต่อบอุ่น อยากสื่อสารกับทุกคนที่มีความฝัน มุ่งมั่นจะทำสิ่งต่าง ๆ ให้กลายเป็นจริง จนหลงลืมอะไรบางอย่างที่อยู่ข้างทาง หรือกระทั่งคนที่เคียงข้างเรา

“เคยรู้สึกเหมือนว่าเราวิ่งไปเรื่อยๆ เพื่อทำตามความฝันบ้างมั้ย? ขณะที่เรารีบที่จะโตขึ้น บางทีเราก็ลืมที่จะหยุดและมองดูว่า มีความสุขอะไรบ้างที่อยู่รอบตัวเรา หรือมีใครบ้างที่คอยให้กำลังใจเราอยู่ แม้ว่าคนๆ นั้นอาจจะอยู่ใกล้หรือไกลเราก็ตาม” LUSS พูดถึงที่มาของ “While We’re Young”

โดยจุดเริ่มต้นของ “While We’re Young” มีที่มาจากบ้าน CherSic Village กลุ่มแฟนคลับของ “เฌอปรางและมิวสิค” ที่อยากให้ LUSS ทำเพลงเพื่อเป็นของขวัญให้ทั้งสองคน ที่จะออกเดินทางตามความฝันในเส้นทางใหม่ในอนาคต ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเพลง มาตรงกับที่เบนและปั้นอยากเล่าพอดี

“เป็นเรื่องของคนที่มาเจอกัน เพราะต้องการทำตามความฝันของตัวเอง แต่เส้นทางนั้นก็พาให้เราเจอใคร ที่เป็นเหมือนความสุขให้กับเราเหมือนกัน” LUSS พูดถึงเนื้อหาในเพลง “ไม่ว่าวันนี้ของเขาจะเป็นยังไง เราจะยินดีกับเขา เมื่อเขาประสบความสำเร็จ แต่ในวันที่เขาท้อ และมองไม่เห็นใคร ไม่ว่าจะยังไงเราก็ยังคงอยากเป็นกำลังใจให้ และอยู่เคียงข้างเสมอ”

ซึ่งความรู้สึกดี ๆ เหล่านี้ที่อยู่ใน “While We’re Young” สามารถสัมผัสได้ทั้งจากเนื้อร้องและดนตรี ที่เป็นการเติบโตขึ้นไปอีกระดับหนึ่งของ “LUSS (ลัสส์)” ที่เชื่อว่า ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ นอกจากจะรู้สึกตื่นเต้นไปกับอีกด้านหนึ่งที่ “เบนกับปั้น” เผยออกมาให้เห็นแล้ว ยังอยากส่งต่อเพลงนี้ เป็นความรู้สึกดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ไปพร้อม ๆ กัน

ฟัง “While We’re Young” เพลงใหม่ของ “LUSS” ได้แล้วทุกบริการStreaming : https://luss.lnk.to/WhileWeAreYoung และชม Visualizer ได้ทางยูทูบ: Wayfer Records โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#LUSS #WhileWeAreYoung #เฌอสิค #CherSic

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์