สแกนเนียจัดแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมช่าง Scania Top Team Thailand 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 2 December 2022

สแกนเนียจัดแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมช่าง Scania Top Team Thailand 2022



สแกนเนียจัดแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมช่าง
 Scania Top Team Thailand 2022
 และพร้อมเป็นเจ้าภาพ
 Scania Top Team Regional Thailand 2023

สแกนเนียเชื่อมั่นงานบริการเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า จัดกิจกรรมการแข่งขัน Scania Top Team Thailand 2022 เฟ้นหาสุดยอดช่างฝีมือ และเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพ Scania Top Team Regional Thailand 2023

สแกนเนียชูทีมบริการมีส่วนสำคัญในความสำเร็จกิจกรรม Scania Top team หรือกิจกรรมการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมช่างบริการ ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของช่างสแกนเนียทั่วโลก ซึ่งจะมีการทดสอบในเชิงทฤษฎี และการปฏิบัติเกี่ยวกับการแก้ปัญหา ซ่อมและบำรุงรักษารถสแกนเนีย โดยการแข่งขันนี้จัดขึ้นที่สแกนเนียทั่วโลก เพื่อกระตุ้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีมบริการให้มีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานสากล ให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจว่ารถของสแกนเนียจะออกไปบนท้องถนนด้วยความมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย



เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ได้กล่าวในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Scania Top Team Thailand 2022 ว่า “การแข่งขันในปีนี้ รอคอยมานานเกือบ 3 ปี เนื่องจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 วันนี้ ไม่เพียงแต่มีการแข่งขันที่ช่วยกระตุ้นความรู้ ความสามารถของทีมช่างสแกนเนียเท่านั้น แต่ยังเป็นวันที่ครอบครัวสแกนเนียได้มาพบเจอกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างความสามัคคีกลมเกลียวกัน โดยในรอบสุดท้ายนี้มีทั้งหมด 5 ทีม ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม “โมบาย เรสซิ่ง” เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อระดับภูมิภาค ซึ่งเราให้ความสำคัญในการสร้างทักษะ ความเชี่ยวชาญ ในการดูแลรถอยู่เสมอ เชื่อว่าเราจะสามารถนำทีมไปคว้ารางวัลใหญ่กลับมาได้อีกครั้ง” นายภูริวัทน์ กล่าวทิ้งท้าย

การแข่งขัน Top Team รอบภูมิภาค จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ.2566 ซึ่งจะมีทีมต่าง ๆ ในทวีปเอเชียและโอเชียเนีย มากกว่า 10 ประเทศ เพื่อค้นหาทีมตัวแทน 4 ทีมไปแข่งขันที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสวีเดนต่อไป การแข่งขันนี้จัดขึ้นต่อเนื่องทุก ๆ สองปี โดยก่อนและหลังการแข่งขัน ช่างสแกนเนียได้ถูกอบรม พัฒนา ทั้งในเรื่องเทคโนโลยี เทคนิค และลับฝีมือตลอดเวลา มุ่งให้รถลูกค้าขนส่งได้เต็มประสิทธิภาพ ปลอดภัยและยั่งยืน



Scania เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง ร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าผลักดันการเปลี่ยนไปสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน Scania ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2434 มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศและมีพนักงาน 51,000 คน ทั่วโลก มีศูนย์วิจัยและพัฒนาในสวีเดน โดยมีสาขาในบราซิลและอินเดีย การผลิตจะเกิดขึ้นในยุโรปละตินอเมริกาและเอเชีย พร้อมศูนย์การผลิตระดับภูมิภาคในแอฟริกาเอเชียและยูเรเซีย Scania เป็นส่วนหนึ่งของ TRATON SE สำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม: www.scania.com

เกี่ยวกับ Scania ในประเทศไทย

ในประเทศไทย Scania เริ่มต้นด้วยการนำเข้ารถบรรทุกเพื่อจัดหน่าย โดยบริษัท โฟฟร้อนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ. ศ. 2529 และในปี 2543 บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัท ในเครือของ Scania ประเทศสวีเดน ในปี 2552 ได้ลงทุนในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ดำเนินงานเป็นสำนักงานขายและศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร ขณะนี้เรามี 11 สาขาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: www.scania.co.th



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์