หายใจเต็มปอดกับฝ้าพลังประจุลบ ฆ่าเชื้อโรค ด้วย แผ่นฝ้าทีบาร์เปเปอร์ทัช ตราช้าง ไอออน คลีน รุ่นใหม่! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 2 December 2022

หายใจเต็มปอดกับฝ้าพลังประจุลบ ฆ่าเชื้อโรค ด้วย แผ่นฝ้าทีบาร์เปเปอร์ทัช ตราช้าง ไอออน คลีน รุ่นใหม่!


หายใจเต็มปอดกับฝ้าพลังประจุลบ ฆ่าเชื้อโรค ด้วย
แผ่นฝ้าทีบาร์เปเปอร์ทัช ตราช้าง 
ไอออน คลีน รุ่นใหม่!

ให้ทุกคนในบ้านห่างไกลจากเชื้อโรค ด้วยแผ่นฝ้าทีบาร์เปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน ในเวอร์ชันใหม่ล่าสุด จาก ยิปซัมตราช้าง ผู้นำนวัตกรรมฝ้าเพดานและระบบผนังภายในของประเทศไทย ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ไอออน คลีน “ฝ้าพลังประจุลบ ฆ่าเชื้อโรคในบ้านคุณ” โดยแผ่นฝ้าจะปล่อยพลังประจุลบ เมื่อได้รับแสงจากหลอดไฟ หรือแสงอาทิตย์ โดดเด่นกับคุณสมบัติ ได้แก่ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ ฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา ลดฝุ่นละอองในอากาศ ลดปริมาณสารก่อมะเร็ง เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในพื้นที่ หายใจได้เต็มปอด พร้อมผลการรับรองจากสถาบันระดับประเทศ มาพร้อมลายใหม่ก็คือ ลายฟ้าใส 2 ที่จะสร้างบรรยากาศสดใส ให้ดูโปร่งโล่งสบายตา แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดได้ง่าย และยังมีลวดลายอื่นให้เลือกมากมาย ได้แก่ ลายหยาดเพชร (ขาว), ลายชวนชม และ ลายดอกแก้ว (ขายดี) สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ง่าย ไม่ยุ่งยาก

ชอป “แผ่นฝ้าทีบาร์เปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน” คุณสมบัติจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือ scghome.com หรือค้นหาข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมเฟซบุ๊กแฟนเพจ: @GypsumTraCgThanH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์