WorkStories ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยคอนเส็ปต์ “Lifestyle Integrated Office” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 13 October 2022

WorkStories ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยคอนเส็ปต์ “Lifestyle Integrated Office”



WorkStories ออฟฟิศแนวคิดใหม่ 
ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยคอนเส็ปต์ 
“Lifestyle Integrated Office”

หลังประสบความสำเร็จจากธุรกิจในกลุ่ม Hospitality อย่าง “Te Mata Glamping” (เท มาต้า แกลมปิ้ง) ภายใต้คอนเส็ปต์ Private Luxury Glamping ใจกลางเขาใหญ่ สองพี่น้อง ปิยะธิดา-ฉัตรชัย อานันโทไทย เจเนอเรชั่นที่สามของธุรกิจใบยาสูบครบวงจรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย (บริษัท เทพวงศ์ จำกัด) รวมถึงผู้ผลิตถั่วแระญี่ปุ่นส่งออกทั่วโลกและส่งจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (บริษัท Lanna Agro Industry จำกัด) และออฟฟิศให้เช่า Ploymitr Building (บริษัท พลอยมิตร จำกัด) เดินหน้าสานต่อโปรเจ็กต์ในฝันด้วยการสร้าง Serviced Office แนวคิดใหม่ใจกลางเมืองในชื่อ “WorkStories” (สุขุมวิทซอย 2) เน้นจุดขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม (SME) จนถึงสตาร์ทอัพในแบบ “Lifestyle Integrated Office”



บนพื้นที่ขนาด 1,100 ตารางเมตรและอาคารสูง 7 ชั้น WorkStories มาพร้อมคอนเส็ปต์เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยปรัชญาภายใต้สโลแกน “Write your own story” สื่อถึงความเป็นโมเดิร์นออฟฟิศที่เจ้าของธุรกิจสามารถเขียนเรื่องราวแห่งความสำเร็จในแบบที่เป็นคุณได้ตามต้องการ โดยมี WorkStories เป็นผู้สนับสนุนความฝันและสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ผสมผสานแนวคิด Work • Life • Balance เน้นความทันสมัยของพื้นที่ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ควบคู่กับการสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และบริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม5ดาว

คุณปิยะธิดา อานันโทไทย Co-Founder ของ WorkStories พูดถึงแรงบันดาลใจในการริเริ่มโปรเจ็กต์ WorkStories ไว้ว่า “เรามองเห็นไลฟ์สไตล์การทำงานขององค์กรยุคใหม่ที่ต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้น บวกกับการทำค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับธุรกิจ Serviced Office ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก เราจึงเริ่มต้นพัฒนาโครงการนี้ตั้งแต่ปลายปี 2018 ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างพื้นที่ทำงานที่ผสมผสานความเป็น Work & Life เข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า 24/7 พร้อมบริการแบบ Full Service มาตรฐานเดียวกับโรงแรม ที่เรานำประสบการณ์จากการบริหารเท มาต้า แกลมปิ้ง มาปรับใช้ใน WorkStories ด้วยบริการแม่บ้านและผู้ช่วย (Personal Assistant) ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า”




แม้จะเป็น Serviced Office ที่เน้นความยืดหยุ่นและเชื่อมโยงผู้คนจากหลากหลายธุรกิจไว้ในที่เดียวกัน แต่ WorkStories ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของทุกองค์กร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูแบบ built-in ห้องประชุม 3 ห้อง (สามารถปรับขยายพื้นที่ได้ตามต้องการ) ห้องครัวส่วนตัว และห้องน้ำในทุกชั้น คีย์การ์ดเข้าพื้นที่แต่ละชั้นแบบเดียวกับคอนโดหรูและโรงแรม รวมถึง Meeting Room หรือ Event Space บริเวณชั้น 2 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่เช่าสำหรับจัดเวิร์คช็อป นิทรรศการ คลาสออกกำลังกาย หรืองานสัมมนาต่างๆ ได้อีกด้วย

“เรายังเน้นความเป็น Lifestyle Integrated Office ด้วยการมี Rooftop Bar & Canteen พื้นที่สีเขียวโปร่งโล่งสบายตา และแผนกต้อนรับบริเวณชั้น 7 ของอาคาร ให้คุณผ่อนคลายกับการทำงานแบบคนยุคใหม่ รวมถึง Nap Room ที่มี Massage Chair ให้คุณพักผ่อนระหว่างวัน Shower Room สำหรับคนที่ออกกำลังกายเสร็จหลังเลิกงาน

นอกจากนี้ระบบถ่ายเทอากาศของทั้งอาคารเป็นแบบ “Negative Pressure” และ “Anti-Virus System” เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในอาคาร ขจัดเชื้อโรคและฝุ่น PM 2.5 ด้วยระบบฆ่าเชื้ออัตโนมัติ นอกจากนี้เรายังเน้นเรื่องระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ที่จอดรถระบบ Automatic Parking มีบริการรถรับส่งจากรถไฟฟ้าบีทีเอส (Golf Cart Service) ตลอดทั้งวัน รวมถึง Lifestyle Event ที่เราจะจัดกิจกรรมน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น” คุณฉัตรชัย อานันโทไทย Co-Founder ของ WorkStories กล่าวเสริม




WorkStories มีกำหนดเปิดตัวออฟฟิศแนวคิดใหม่ในสุขุมวิทซอย 2 ภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ พิเศษ! สำหรับช่วง Pre-Opening Promotion ลูกค้าที่เช่าออฟฟิศสัญญา 1 ปี และจ่ายล่วงหน้าเต็มจำนวน รับส่วนลดสูงสุด 45% (ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 65) แพ๊คเก็จนี้รวมเครดิตการใช้ห้องประชุมมูลค่า 6,000 บาท และเครดิต Printing มูลค่า 2,000 บาททุกเดือน โดยออฟฟิศให้เช่าเริ่มตั้งแต่ห้องสำหรับ 2 ท่าน พิเศษ! 13,200 บาท/ เดือน (ปกติราคา 24,000 บาท) จนถึง ห้องสำหรับ 6 ท่าน พิเศษ! 41,200 บาท/ เดือน (ปกติราคา 75,000 บาท)

นอกจากนี้ ในโซน Co-working ยังมีพื้นที่สำหรับให้บริการ Hot Desk (รายวัน) และ Dedicated Desk (รายเดือน) สำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว และยังมีบริการให้คำปรึกษาในการจัดตั้งจดทะเบียนบริษัทในแบบ Virtual Office ให้บริการแบบครบวงจรเพื่อความสะดวกสบาย และช่วยให้การเริ่มต้นธุรกิจเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sales@workstories.in.th โทรศัพท์ 094 236 6151 Facebook/Instagram/Line @workstories.bkk หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ WorkStories ได้ทาง www.workstories.in.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์