ปอร์เช่ ยกระดับการจำหน่ายรถยนต์แพลตฟอร์ม Online เสริมระบบ Customer-configured - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 13 October 2022

ปอร์เช่ ยกระดับการจำหน่ายรถยนต์แพลตฟอร์ม Online เสริมระบบ Customer-configured


ปอร์เช่ ยกระดับการจำหน่ายรถยนต์แพลตฟอร์ม 
Online เสริมระบบ Customer-configured 
รองรับความต้องการของลูกค้า

ปอร์เช่ เตรียมเสริมทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าสร้างความสะดวกสบายผ่านการสั่งซื้อรถยนต์ด้วยระบบ Online ผ่านโปรแกรม Porsche Car Confingurator ที่ถูกดีไซน์ขี้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ เพิ่มเติมฟังก์ชั่นและมุมมองใหม่ๆ มากมายเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้สามารถสรรสร้างรถยนต์ในฝันได้ดั่งใจก่อนตัดสินใจซื้อ โดยเริ่มใช้งานครั้งแรกในประเทศเยอรมณี และตามด้วยตลาดในภูมิภาคอื่น

ในเวลาอันใกล้นี้ ลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่จะสามารถรังสรรค์รถยนต์ในฝันของตนเองได้ ผ่านระบบ Online ด้วยโปรแกรมใหม่ล่าสุดโปรแกรม Porsche Car Configurator นอกจากนี้ระบบ Configurator ยังเปิดโอกาสให้สั่งซื้อรถยนต์ล่วงหน้าได้โดยตรงเรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะถูกนำมาใช้งานเป็นครั้งแรกในประเทศเยอรมนี และ จะเริ่มต้นใช้งานในเขตภูมิภาคของประเทศสเปน และโปรตุเกส ในสัปดาห์ถัดไป

โปรแกรม Porsche Car Configurator ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดมากมาย

ต้องขอบคุณฟังก์ชั่น รวมทั้งมุมมองใหม่ ๆ ที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาอย่างมหาศาล โปรแกรม Car Configurator เจเนอเรชั่นล่าสุด ไม่เพียงเป็นการเสริมประสิทธิภาพให้สูงขึ้น แต่ยังสามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ถือเป็นการเพิ่มคุณภาพความคมชัด และมุมมองต่าง ๆ ของตัวรถยนต์ให้เด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งภาพ Backgrounds พื้นหลังที่มีให้เลือกมากขึ้น ตัวเลือกอุปกรณ์เกือบทั้งหมดจะได้รับการนำเสนอแบบ Real Time – ผ่านความแตกต่างหลากหลายของแพ็กเกจของชุดตกแต่ง เจาะลึกในทุกรายละเอียด อาทิ ลวดลายการเดินตะเข็บของชิ้นงาน นอกจากนั้นผู้ใช้งานจะได้รับคำแนะนำจากโปรแกรมตลอดขั้นตอนการออกแบบดีไซน์ ให้เป็นไปตามแนวทางการตกแต่งของลูกค้าแต่ละท่าน

Robert Ader ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด หรือ Chief Marketing Officer (CMO) ของ Porsche AG กล่าวว่า “ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในการส่งมอบบริการด้านดิจิทัลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ให้กับผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์ปอร์เช่ เราได้ดำเนินการพลิกโฉมโปรแกรม Porsche Car Configurator โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบสร้างสรรค์รถยนต์ได้อย่างไร้ข้อจำกัด พร้อมยกระดับประสบการณ์การสั่งซื้อรถยนต์ให้ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือแรงบันดาลใจที่เกินความคาดหมายได้อย่างเหนือระดับ สะดวกสบายความเรียบง่าย และเต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าสนใจที่ลูกค้าจะได้รับ”

สั่งซื้อรถยนต์ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าในรูปแบบ Online
ปัจจุบันลูกค้าสามารถตัดสินใจสั่งซื้อรถยนต์ใหม่ที่มีในสต๊อก หรือรถยนต์มือสองได้ตามความต้องการ ถือเป็นประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากฟังก์ชั่นใหม่ ซึ่งถูกรวมอยู่ในโปรแกรม Customer-configured เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คำสั่งซื้อล่วงหน้าจะส่งตรงไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าเลือกผ่านระบบของ Car Configurator จากนั้นกระบวนการจัดจำหน่ายจะดำเนินการจนเสร็จสมบูรณ์ที่ศูนย์บริการ Porsche Centre ขั้นตอนดังกล่าวคือส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Brand’s omnichannel approach ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการรับบริการในรูปแบบดิจิทัล และการเดินทางมายังตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบดั้งเดิมโดยปราศจากข้อจำกัด

Alexander Pollich ประธานกรรมการบริหารของ Porsche Deutschland GmbH “ลูกค้าของเราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดด้านการจำหน่ายจากทั้ง 2 แพลตฟอร์ม และเป็นอีกครั้งที่ประเทศเยอรมนีได้รับเลือกให้เป็นตลาดนำร่องสำหรับการเสริมฟังก์ชั่นการขายผ่านระบบ online โดยลูกค้าสามารถสรรสร้างรถยนต์ในฝันของเขาได้เอง และสามารถสั่งซื้อรถยนต์ล่วงหน้าได้ด้วยความสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางจากที่พักอาศัย ในขณะเดียวกันเรายังคงสนับสนุนให้ตัวแทนจำหน่ายรับบทบาทเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า พร้อมทั้งเป็นตัวแทนในการเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้แก่แบรนด์ปอร์เช่อย่างต่อเนื่องในอนาคต”o

ปอร์เช่ เปิดตัวระบบการจำหน่ายรถยนต์ Online ในประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2019 โดยสามารถสั่งซื้อรถยนต์ในรูปแบบ Online ได้ใน 32 ประเทศ และปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นขยายขอบเขตการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสรรรถยนต์ตามความต้องการผ่านระบบ Car Configurator ได้กว่า 100 ประเทศทั่วทุกมุมโลก

Marco Schubert รองประธานกรรมการภาคพื้นยุโรปของ Porsche AG กล่าวว่า “ในหลายตลาดของทวีปยุโรป ได้ริเริ่มการพัฒนารูปแบบการจัดจำหน่ายรถยนต์ Online มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ถึงตอนนี้เราพร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการใช้งานดังกล่าวให้แก่ลูกค้าของเรา และจากประสบการณ์ที่ผ่านมา 2-3 ปี แสดงให้เห็นว่าช่องทางการจัดจำหน่าย Online ทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้นต่อกลุ่มลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ในทวีปยุโรป นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการขยายบริการไปยังประเทศสเปน และโปรตุเกส ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า รวมทั้งวางแผนเปิดตัวในประเทศอื่นของยุโรปสำหรับปี 2023”

เกี่ยวกับ AAS Group
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
AAS Auto Service Co., Ltd. โทร. 02-522-6655 ext. 101-103 หรือ https://www.porsche.com/pap/thailand/
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์