เปิดคัมภีร์ความงามแห่งปี Praew Iconic Beauty 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 13 October 2022

เปิดคัมภีร์ความงามแห่งปี Praew Iconic Beauty 2022



เปิดคัมภีร์ความงามแห่งปี 
Praew Iconic Beauty 2022
งานประกาศรางวัลด้านความงาม
สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2022

ฉลองขึ้นปีที่ 8 ของงานประกาศรางวัลด้านความงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Praew Iconic Beauty 2022” จัดโดยนิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Infinity ความงามที่ไร้ขอบเขตจำกัด” สะท้อนถึงมุมมองความคิดของคนยุคนี้ที่เปิดใจกับคำว่า “ความงาม” ในมุมที่กว้างขึ้น มองเห็นและยอมรับในความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยการมอบรางวัล “Praew Iconic Beauty 2022” จัดขึ้นวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Found Venue ที่ในปีนี้แบรนด์ความงามที่ได้รับรางวัลมีทั้งหมด 139 รางวัลใน 9 หมวดความงาม ได้แก่ Facial Care, Body Care, Makeup, Beauty Innovation, Tools & Gadgets, Hair, Perfume, Supplementary Products, Clinic จากการตัดสินให้คะแนนโดยคณะกรรมการหลากหลายสาขาที่ล้วนเชี่ยวชาญด้านความงาม อาทิ คุณพัดชา ศุภนิมิตร บรรณาธิการความงามนิตยสารแพรว, คุณลลนา ก้องธรนินทร์ เซเลบบริตี้และไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์, คุณรพี ชูสุวรรณ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์และเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง, คุณเจนจิรา พันธุ์วิเชียร บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์และเมคอัพอาร์ทติส

คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว เผยว่า “เหมือนเป็นธรรมเนียมของแพรวที่มีการอัพเดตคัมภีร์ความงามประจำปี กับการประกาศรางวัล “Praew Iconic Beauty 2022” ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ในธีม “The Infinity” สอดคล้องกับมุมมองความงามที่ไม่มีจุดสิ้นสุด และเทรนด์ความงามปัจจุบันที่เปิดกว้างแบบไร้ขอบเขต และการแข่งขันของแต่ละแบรนด์ปีนี้ทำให้เหล่าคณะกรรมการต้องรับบทหนักในการลงคะแนน นำโดยบรรณาธิการความงามและแพรวนิสต้า คุณพัดชา ศุภนิมิตร, คุณฟลุค – รพี ชูสุวรรณ หรือ Alwaysfluke บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์และเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง ที่ร่วมเป็นกรรมการให้แก่ Praew Iconic Beauty ปีนี้เป็นปีที่ 3 ยังมี คุณเจนจิรา พันธุ์วิเชียร เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง และหมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ ทำให้ปีนี้คัมภีร์ความงามของ Praew Iconic Beauty 2022 จะทั้งปึ้กและปังสุดๆ”

ด้านเหล่าคณะกรรมการที่มาลงคะแนนให้แก่แบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในปีนี้ เริ่มต้นจากแม่งานของ Praew Iconic Beauty 2022 คุณพัดชา ศุภนิมิตร เผยว่า “Praew Iconic Beauty เป็นความผูกพันที่แพรวมีกับวงการบิวตี้ เป็นโปรเจคต์ที่แพรวบิวตี้ แบรนด์และผู้อ่านจะได้อัพเดตเรื่องราวบิวตี้ในแต่ละปี

โดยปีนี้เป็นปีที่ 8 ของการจัดงาน จึงคิดถึงสัญลักษณ์อินฟินิตี้ เชื่อมโยงถึงการเปลี่ยนแปลงที่ได้เห็นในวงการความงามช่วง 2-3 ปี ถึงขอบเขตคำว่า “ความสวย” ที่คนยุคนี้เปิดใจและเลิกตัดสินกันด้วยความงามแบบฉบับมาตรฐาน (Beauty Standard) ดาราและไอดอลในยุคนี้จึงมีความหลากหลายในภาพลักษณ์ที่มากขึ้น มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจดจำ คอนเซ็ปต์ The Infinity ความงามที่ไร้ขอบเขตจำกัด จึงลงตัวและเหมาะสมกับการฉลองปีที่ 8 ของ Praew Iconic Beauty 2022”

ส่วน คุณฟลุค – รพี ชูสุวรรณ หรือ Alwaysfluke เผยว่า “ร่วมเป็นกรรมการ Praew Iconic Beauty ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ผมยังคงมาตรฐานเดิมในการให้คะแนน และยังมีอีกเกณฑ์ที่นำมาใช้พิจารณาคือไลฟ์สไตล์ที่ดูควบคู่กันไป เพราะวิถีชีวิตสาวๆ ในตอนนี้คือ คนทำงานที่สวมหน้ากาก กับกลุ่มที่อยากปลดปล่อย จึงจำเป็นที่จะต้องดูผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในยุคโควิดนี้ และการตัดสินให้คะแนนในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ สิ่งสำคัญที่สุดคือการห้ามโกหกผู้ใช้ ต้องกล้าตัดสินใจที่จะบอกว่าอะไรใช่ อะไรที่ไม่ใช่”

ในขณะที่ คุณเจนจิรา พันธุ์วิเชียร เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง เผยว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้เป็นกรรมการ Praew Iconic Beauty เป็นปีแรก ซึ่งการให้คะแนนไม่เพียงดูภาพรวมทั้งหมด ทั้งเนื้อสัมผัส แพ็คเกจ แต่จิ๊บยังชวนหลายๆ คนมาช่วยทดลองด้วย เพราะคนแต่ละคนจะมีปัญหาผิวที่แตกต่างกัน และยิ่งสมัยนี้สาวๆ ส่วนใหญ่ใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น การเข้าคลินิกความงามจึงเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เพราะความสวยงามคือบุคลิกภาพที่ควรลงทุนตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้ไม่ต้องตามแก้ไข แต่ถึงแม้จะเข้ารับการรักษาจากคลินิก เมื่อกลับถึงบ้านก็ต้องดูแลตัวเองต่อด้วยสกินแคร์ เหมือนเป็นการประคองผิวให้การรักษาอยู่ได้นานขึ้น”

เช่นเดียวกับ หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ กับการเป็นกรรมการ Praew Iconic Beauty เป็นปีแรก เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์นี้ แม้ภายนอกจะดูเหมือนไม่สนใจความงาม แต่จริงๆ แล้วเจี๊ยบคลุกคลีอยู่ในแวดวงเครื่องสำอางและสกินแคร์มาพอสมควร และเจี๊ยบคิดว่าบิวตี้โปรดักต์ที่ดีจะต้องสามารถเปลี่ยนคนๆ นั้นให้เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่เขาต้องการ เราไม่จำเป็นต้องสวยตาม Beauty Standard อย่าตีกรอบว่าต้องสวยเหมือนใคร ถ้ามีสไตล์ของตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่เป็น ก็เป็นตัวของตัวเองไปได้เลย”


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามแบรนด์ที่ได้รับรางวัล และอัพเดทเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook: นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์