มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชูแท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทย ใกล้บ้านคุณ” มากกว่า 500 สาขา - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 22 August 2022

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชูแท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทย ใกล้บ้านคุณ” มากกว่า 500 สาขา



มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชูแท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทย
ใกล้บ้านคุณ” มากกว่า 500 สาขา

ยกระดับสู่การเป็นที่หนึ่ง ตอกย้ำภาพลักษณ์
ความสะดวกสบายในการเข้าถึง

22 สิงหาคม 2565, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งทางด้านผู้นำการค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย กว่า 500 สาขา ส่ง แท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ” ชูภาพลักษณ์ความสะดวกสบายในการเข้าถึงประสบการณ์การช้อปปิ้ง สินค้าตกแต่งบ้าน และซ่อมบำรุงบ้าน

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งหวังที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์และวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่จะกระจายสาขาทุกทิศทั่วไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย ที่เข้าถึงง่ายในการช้อปปิ้ง และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพกว่า 18,000 รายการ ที่ "รับประกันราคาถูกเสมอ" ตั้งเป้าครองความเป็นเจ้าตลาดในการมีสาขามากที่สุด เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน แบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง

นายแอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (ประเทศไทย) กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบ 500 สาขาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เราตั้งเป้าจะเปิด 150 สาขาภายในปี 2565 เรายึดมั่นที่จะพัฒนาโดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าในการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายภายใต้คำมั่นสัญญาในการ รับประกันราคาถูกเสมอ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ทุกที่ทั่วประเทศไทยที่สาขาใกล้บ้านเพื่อเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าคนไทยที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดีเสมอมา แท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ” ตอกย้ำหนึ่งในวิสัยทัศน์หลักของเราที่ไม่เคยหยุดก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นแหล่ง ช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้าน และซ่อมบำรุงบ้าน ที่มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าคนไทย และเรายังคงไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีสินค้าคุณภาพราคาประหยัด ภายใต้แบรนด์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (MR. D.I.Y.) และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พรีเมี่ยม แบรนด์ (MR. D.I.Y. Premium) เพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าในทุก ไลฟ์สไตล์และ ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย”

โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (MR. D.I.Y.) และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พรีเมี่ยม แบรนด์ (MR. D.I.Y. Premium) เป็นสินค้าภายใต้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แบรนด์ ในคอนเซ็ปต์ “เลือกฉลาด สมาร์ทเสมอ” ส่งมอบสินค้าคุณภาพมากมายจากหลากหลายหมวดหมู่ อาทิเช่น ของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัว อุปกรณ์ฮารด์แวร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์โทรศัพท์ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อทำให้การตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย สำหรับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกวัย ทั้งครอบครัว ในทุกวัน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นอื่น ๆ ของ MR.DIY ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์