ปล่อยออกมาแล้ว ‘Nicole’ อัลบั้มใหม่จาก NIKI (นิกิ) ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ กับอัลบั้มที่ได้รับการ ชื่นชมจากสื่อทั่วโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 22 August 2022

ปล่อยออกมาแล้ว ‘Nicole’ อัลบั้มใหม่จาก NIKI (นิกิ) ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ กับอัลบั้มที่ได้รับการ ชื่นชมจากสื่อทั่วโลก



ปล่อยออกมาแล้ว ‘Nicole’ 
อัลบั้มใหม่จาก NIKI (นิกิ)
ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ กับอัลบั้มที่ได้รับการ
ชื่นชมจากสื่อทั่วโลก

ด้วยยอดสตรีมกว่า 1.8 พันล้านครั้งทั่วโลก พร้อมมีเพลงฮิต “Every Summertime” ที่ถูกสตรีมกว่า 220 ครั้ง และถูกนำไปใส่ในภาพยนตร์ของมาร์เวล ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ NIKI (นิกิ) ไม่ใช่แค่ศิลปินระดับหัวแถวของเอเชีย แต่เป็นศิลปินที่สร้างชื่อได้ในระดับโลกเรียบร้อยแล้ว

และวันนี้ แฟนเพลงทั่วโลกจะได้รู้จักกับ NIKI นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์สาวมากพรสวรรค์มากขึ้น จากอัลบั้มชุดใหม่ ‘Nicole’ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว

ทั้ง 12 เพลงของ ‘Nicole’ จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ NIKI ที่โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะการเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง ที่นำเสนอเรื่องราวแบบก้าวพ้นวัย (coming-of-age) ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตได้เป็นอย่างดี ทำให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับ NIKI ในวันนี้ และ NIKI นวันที่ยังเป็นสาวรุ่น โดยเฉพาะการเล่าเรื่องที่ทำให้สัมผัสได้กับทุก ๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของเธอ

“ช่วงที่เกิดโรคระบาด ฉันใช้เวลาไปกับบรรดาวิดีโอเก่า ๆ จากช่องยูทูบที่ฉันทำตั้งแต่ยังเรียน ม.ต้น แล้วก็คิดได้ว่าเพลงเหล่านี้ คือเพลงที่ฉันรู้สึกมีความสุขไปกับมัน ฉันทำเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มนี้ส่วนใหญ่กับเพื่อน ๆ ในโรงรถหรือไม่ก็ห้องนั่งเล่นที่บ้าน ซึ่งการทำงานมันเต็มไปด้วยอิสระและพลัง เหมือนเป็นเด็กที่เล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น การทำงานชุดนี้ ทำให้ฉันได้เรียนรู้ที่จะไว้ใจสัญชาตญาณของตัวเอง และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ทั้งในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ มันเป็นการทำงานที่อิสาระและสนุกมาก”

NIKI ปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้ม ‘Nicole’ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับที่ดี ตั้งแต่ “High School in Jakarta” ซิงเกิลแรกที่มียอดสตรีมกว่า 4 ล้านครั้ง และมีผู้ชมมิวสิกวิดีโอถึง 3 ล้านหน ซึ่งเป็นมิวสิกวิดีโอของ NIKI ที่มีผู้ชมถึงสามล้านได้เร็วที่สุด ซิงเกิลที่สอง “Oceans & Engines” เพลงบัลลาดบาดใจ ที่เล่าเรื่องราว ความสัมพันธ์ แตกร้าว ซึ่งโชว์ความสามารถในการแต่งเพลงของ NIKI ที่เติบโตมากขึ้น ก็ทำยอดสตรีมผ่าน 13 ล้านหนและมียอดชมวิดีโอเกิน 2 ล้านไปแล้วเรียบร้อย ส่วนซิงเกิลที่สาม “Before” ที่เป็นงานเพลงถวิลหาอดีตก็ได้รับคำชมจากสื่อใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น NME หรือ UPROXX และ Teen Vogue ว่าเป็น “ไฮไลท์สำคัญในการแต่งเพลงของ NIKI ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ฟังสามเพลงเด่นของ ‘Nicole’ และทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้ของ NIKI ได้แล้วจากบริการได้แล้วจากบริการสตรีมิงแถวหน้าของเมืองไทย: https://wmth.lnk.to/nicoleEC โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=d4CF4km1rUQ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์