ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูปเลอรสจัดการแข่งขัน'ไบร์ท-นรภัทร'ร่วมเปิดสนามชิงแชมป์ภาคกลาง ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 3 August 2022

ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูปเลอรสจัดการแข่งขัน'ไบร์ท-นรภัทร'ร่วมเปิดสนามชิงแชมป์ภาคกลาง ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน



ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูปเลอรสจัดการแข่งขัน'ไบร์ท-นรภัทร'ร่วมเปิดสนามชิงแชมป์ภาคกลาง 
ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน

ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแบรนด์เลอรส นำโดย คุณพรภิชญา โพธิ์ทอง (คุณเอย) ผู้ก่อตั้ง และคุณธีระพันธ์ ไชยวงษา (คุณนิก) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอรส อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส ทุ่มงบจัดแคมเปญการตลาด ครั้งยิ่งใหญ่ “เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน” มหกรรมแข่งขันสุดยอดนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งสยามประเทศ ชิงเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท และ ถ้วยรางวัลเกียรติยศ ประเดิมเปิดสนามแรกเพื่อเฟ้นหาแชมป์ตัวแทนภาคกลาง ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี ดาราหนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์ ไบร์ท–นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่มาร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับการตามหาสุดยอดนักกิน(ตัวแทนภาคกลาง) และ ดีเจอ๋อง–เขมรัชต์ พร้อม ดีเจดาด้า–วรินดา รับหน้าที่พิธีกรมอบความสุขตลอดทั้งงาน




สำหรับแคมเปญ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน เป็นกิจกรรมการตลาดในรูปแบบการแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส เพื่อสร้างประการณ์ความสุขกับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตอกย้ำความนิยมที่มีต่อแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส และเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 1 ปี ทะยานสู่ 100 ล้านซอง ซึ่งเลอรสจะจัดคาราวาน Road Show ตามหาคนกินก๋วยเตี๋ยวเรือจุที่สุดในแต่ละภาค และจะทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกให้ได้ 3 อันดับคนกินจุที่ดีที่สุดของแต่ละภาค ได้แก่ ภาคกลาง ที่จังหวัดกรุงเทพฯ, ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่, ภาคอีสาน ที่จังหวัดอุดรธานี และ ภาคใต้ ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี มาลงแข่งขันระดับประเทศในช่วงปลายปี เพื่อให้ได้ผู้ที่กินก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรสจุที่สุดเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่จะเป็นแชมป์ระดับประเทศ รับเงินรางวัล มูลค่า 1 ล้านบาท และ ถ้วยรางวัลเกียรติยศ ไปครอง




ประเดิมเปิดสนามแรกที่กรุงเทพฯ บริเวณลานหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับการเฟ้นหา 3 แชมป์สุดยอดนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือ (ตัวแทนภาคกลาง) จากนักกินจุหลายร้อยคนที่มาร่วมสมัครลงสนามแข่งขันรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรสใครที่สามารถทานได้มากที่สุดตามระยะเวลาที่กำหนด ชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท , รองชนะเลิศ อันดับ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทนอกจากนั้นยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันชิงชัยกับแชมป์จากภาคอื่นๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นสุดยอดนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งสยามประเทศต

สำหรับนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือจุ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ที่อยากร่วมแข่งขัน สามารถลงทะเบียนเข้าแข่งขันหน้างาน โดยไม่จำกัดเพศและวัย เพียงแค่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ก็พร้อมเข้าแข่งขันได้เลย หรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เลอรส Online, โทร.02-2970948-9, Line : @lerrositf (มี@), www.lerrosnoodle.com และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์