NIANTIC, NBA และ NBPA จับมือกันเปิดตัว "NBA ALL-WORLD" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 2 July 2022

NIANTIC, NBA และ NBPA จับมือกันเปิดตัว "NBA ALL-WORLD"



NIANTIC, NBA และ NBPA จับมือกันเปิดตัว "NBA ALL-WORLD"

- เกมมือถือ NBA Real-World ใหม่ที่กำลังจะมาถึง ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ค้นหา ท้าดวล และแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงของตัวเองได้ -

วันนี้ Niantic ได้ประกาศความร่วมมือกับสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และสมาคมผู้เล่นบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBPA) เพื่อสร้างเกมมือถือในโลกแห่งความเป็นจริง: NBA All-World ซึ่ง NBA All-World เป็นเกมแรกที่ไม่เหมือนใครที่จะนำแฟน NBA เข้าสู่ metaverse

NBA All-World เป็นเกมบาสเกตบอลที่สามารถระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ซึ่งได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการให้เล่นฟรี ซึ่งผู้เล่นสามารถค้นหา ท้าดวล และแข่งขันกับนักกีฬาปัจจุบันของ NBA ในละแวกบ้านของตัวเองได้ จากนั้นจึงคัดเลือกพวกเขาให้เข้าร่วมทีมก่อนที่จะพิสูจน์ตัวเองในสนาม

"NBA All-World เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมเกมกีฬารายแรกที่เป็นเกมมือถือแบบดั้งเดิมในโลกแห่งความเป็นจริงที่จะดึงดูดแฟนทั่ว ๆ ไปและแฟนตัวยงของ NBA" มาร์คัส แมทธิว ผู้อำนวยการสร้างอาวุโสของ Niantic กล่าว "เรากำลังสร้างและออกแบบเกมที่ส่งเสริมให้ผู้เล่นได้สามาถแสดงที่มาและแสดงสไตล์ของตนเอง"

"ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Niantic ทำให้ NBA All-World เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ดื่มด่ำกับพลังและความตื่นเต้นของ NBA ได้อย่างเต็มที่" แมท โฮลธ์ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคของ NBA กล่าว "เห็นได้ชัดในชื่อเกม ซึ่งเราตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ของเราทั่วโลกผ่านประสบการณ์ที่อันสุดพิเศษนี้"

"NBA-All World เปิดโอกาสให้เรานำผู้เล่นจริงของ NBA เข้าสู่ metaverse ของ Niantic ซึ่งเป็นการเปิดเส้นทางให้แฟน ๆ ได้โต้ตอบกับพวกเขาในรูปแบบใหม่" จอช กู้ดสแตดช์ รองประธานฝ่ายใบอนุญาตสำหรับ THINK450 กลไกนวัตกรรมของ NBPA. กล่าว "Niantic มีประสบการณ์ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วในการสร้างเกมที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในชุมชนท้องถิ่น และการที่ผู้เล่นของเราเข้าร่วมกับ NBA All-World จะช่วยเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษไปอีกขั้น"

นอกจากนี้ NBA All-World ยังนำเอาแฟชั่นของ NBA มาเป็นส่วนประกอบของเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดเครื่องแบบการแต่งกายของนักกีฬาได้ด้วยตัวเองได้ภายในเกม

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อ NBA All-World พร้อมให้บริการในประเทศของคุณได้ที่ https://nbaallworld.com ผู้ที่ลงทะเบียนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษของ NBA All-World AR "web และเป็นคนแรกที่จะได้รับแจ้งเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของชื่อรหัสเพื่อใช้งานในการเปิดตัวทั่วโลก


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์