วิ่งใน Comfort Zone มีประโยชน์มากกว่าที่คิด! อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ เอาใจสายวิ่ง Easy Run - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 6 July 2022

วิ่งใน Comfort Zone มีประโยชน์มากกว่าที่คิด! อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ เอาใจสายวิ่ง Easy Run



วิ่งใน Comfort Zone มีประโยชน์มากกว่าที่คิด! อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ เอาใจสายวิ่ง Easy Run

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน พร้อมมอบความรู้สึกสบายเท้าและผ่อนคลายจิตใจขณะวิ่ง เหมาะสำหรับนักวิ่งมือใหม่ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งแบบ easy run โดยเฉพาะ

สบายทั้งกายและใจในพื้นที่ปลอดภัยของตัวเราเอง

เมื่อผลลัพธ์ที่ดีไม่ได้เกิดขึ้นจากการผลักดันตัวเองให้ออกจาก comfort zone เสมอไป อาดิดาสจึงได้เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ ที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลง พร้อมสนับสนุนให้นักวิ่งยอมรับพื้นที่ปลอดภัยของตนเอง โดยรองเท้าวิ่ง Supernova ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้เหล่านักวิ่งค้นพบความสุขในการวิ่งและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรในระยะยาว

ดร.สตีเฟน ไซเลอร์ (Dr. Stephen Seiler) ศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งมหาวิทยาลัยแอกเดอร์ กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผู้คนมักจะเชื่อในหลักการ “No pain No gain” และคิดว่าพัฒนาการต่างๆ ล้วนมาจากการที่ต้องออกจากพื้นที่ปลอดภัยเท่านั้น แต่จากการศึกษากลุ่มนักวิ่งที่ดีที่สุดในโลกอย่างละเอียดถี่ถ้วน เราค้นพบว่า การวิ่งแบบสบายๆ ในพื้นที่ปลอดภัยถือเป็นปัจจัยสำคัญในการฝึกความอึด (endurance training) ทั้งสำหรับนักกีฬามืออาชีพหรือนักวิ่งมือใหม่ก็ตาม”

ทั้งนี้ นักวิ่งทุกประเภทสามารถพัฒนาศักยภาพพร้อมทั้งได้รับประโยชน์ต่างๆ โดยยังอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยได้ เพราะการฝึกฝนในพื้นที่ปลอดภัยไม่เพียงแค่ช่วยให้นักวิ่งสร้างนิสัยที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังพัฒนาความมั่นใจในการวิ่ง รวมถึงเสริมสร้างตัวตนของพวกเขาอีกด้วย

นอร่า ฮอลล์ (Nora Hall) สมาชิกของทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แอลเอ (adidas Runners LA) กล่าวว่า: “สิ่งที่พิเศษที่สุดในการวิ่งสำหรับฉันคือความเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น เพซ ระยะทาง หรือเวลาที่ใช้ ยิ่งฉันรู้สึกสบายใจกับวิธีการวิ่งของตัวเองมากเท่าไหร่ ฉันก็มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งสำคัญที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้จากการวิ่งคือเราสามารถรู้สึกสบายใจไปพร้อมๆ กับการบรรลุเป้าหมายอันแสนพิเศษได้เช่นกัน”

สัมผัสความสบายตั้งแต่ก้าวแรก

รองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ถูกสร้างขึนมาเพื่อรองรับความต้องการของนักวิ่งมือใหม่โดยเฉพาะ ประกอบด้วยจุดเด่นดังต่อไปนี้

ความสบายและพลังงาน – การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง BOUNCE และ BOOST ในพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสบายและส่งแรงกลับในทุกย่างก้าว
การบุพิเศษบริเวณลิ้นรองเท้าและส้นรองเท้า – โครงสร้างลิ้นรองเท้าและส้นรองเท้าได้รับการบุนวมแบบใหม่เพื่อให้ความรู้สึกสบายตั้งแต่สัมผัสแรก
การยึดเกาะทุกพื้นผิว – พื้นรองเท้า TPU ชั้นนอกถูกออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะที่ดี ทำให้วิ่งได้อย่างสบายทุกสภาพพื้นผิว
ผลิตขึ้นจากมุมมองของผู้หญิง – รองเท้าได้รับการออกแบบมาให้ผู้หญิงสวมใส่ได้พอดี โดยมีรูปทรงที่สอดคล้องกับลักษณะทางกายวิภาคของเท้าผู้หญิง ทำให้มั่นใจได้ว่าสวมใส่สบายและสามารถให้การซัพพอร์ตขณะวิ่งได้เป็นอย่างดี

ผสมผสานความรู้สึกสบายและความยั่งยืน

รองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ ไม่เพียงแต่รวมเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและความสบายเข้าไว้ด้วยกัน แต่ยังคำนึงถึงความยั่งยืนอีกด้วย โดยรองเท้ารุ่นนี้มีการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ลดลง 12% สำหรับรุ่นผู้หญิง และลดลง 10% สำหรับรุ่นผู้ชาย เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่อาดิดาสได้สร้างผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้นที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับต่ำ

ทั้งนี้ อาดิดาสมีการคำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ตามมาตรฐาน ISO 14067 ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุ การผลิต การบรรจุหีบห่อ ไปจนถึงการสิ้นสุดอายุผลิตภัณฑ์ และเผยแพร่ไปยังผู้บริโภคเพื่อความโปร่งใสตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ โดยทั้งหมดนี้เป็นเพียงหนึ่งในการริเริ่มเพื่อลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์อย่างจริงจังของอาดิดาส

ชาร์ลอตต์ ไฮด์มันน์ (Charlotte Heidmann) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า “อาดิดาสพัฒนารองเท้าวิ่ง Supernova เพื่อเน้นความสบายพร้อมกับการคืนพลังงาน เพื่อดึงดูดนักวิ่งมือใหม่และช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้กับนักวิ่ง นอกจากนี้ อายุขัยในการใช้งานของรองเท้าวิ่ง Supernova ยังทำให้รองเท้ารุ่นใหม่นี้เป็นรองเท้าที่ช่วยลดคาร์บอนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”

รองเท้าวิ่ง Supernova + และ Supernova วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ในราคา 4,500 บาท และ 3,800 บาท (ตามลำดับ) ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

และพบกับกิจกรรม SUPERNOVA: RUN COMFORTABLE ชวนนักวิ่งมือใหม่มาฝึกร่างกายให้พร้อม กับการเทรนนิ่งสุดพิเศษโดยเบเบ้ ธันย์ชนก และโค้ชเหรียง จาก adidas Runners Bangkok เพื่อวิ่ง 3 กิโลเมตรแรกไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 6.00 – 8.00 น. ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นักวิ่งมือใหม่ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับรองเท้า Supernova รุ่นใหม่ ที่ร้านค้าอาดิดาส หรือร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย และโพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียแบบสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #Supernova #adidasrunning #adidasThailand พร้อมลงทะเบียนที่ https://bit.ly/supernova-run22 ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึง 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.00 น. จำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านแรกที่ทำครบตามกติกาเท่านั้น


ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand, @adidasrunning, @adidaswomen และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #Supernova #adidasrunning #adidasThailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์