โคคา-โคล่า เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 29 June 2022

โคคา-โคล่า เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่



โคคา-โคล่า เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่

“ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” และ “ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” พร้อมพรีเซนเตอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

กรุงเทพฯ – 28 มิถุนายน 2565 – “ชเวปส์” หนึ่งในแบรนด์ภายใต้ โคคา-โคล่า โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “ชเวปส์” สูตรไม่มีน้ำตาล 2 รสชาติใหม่ “ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา” และ “ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา” ครั้งแรกกับเครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ สูตรไม่มีน้ำตาล ให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่มทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือจะมิกซ์เพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ตามต้องการ “ชเวปส์” ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี ที่มาพร้อมกับรสชาติใหม่ๆ ที่จะมาช่วยสร้างความตื่นเต้นในตลาดเครื่องดื่มโซดา ด้วยการสร้างสรรค์ความอร่อยสดชื่นที่ผสมผสานกลิ่นผลไม้ที่หลากหลายอย่างลงตัว เพื่อเพิ่มตัวเลือกที่แปลกใหม่ให้ผู้บริโภค พร้อมดึง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ในรอบ 10 ปี สะท้อนภาพลักษณ์ผู้บริโภคที่ชอบสร้างสรรค์เครื่องดื่มด้วยตนเองและสังสรรค์กับเพื่อนเพื่อความเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์

จากสถานการณ์โควิด 19 ช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมาส่งผลให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งทำให้มีการสร้างสรรค์เครื่องดื่มด้วยตัวเองที่บ้านมากขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคยังมองหาเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล และความอร่อยสดชื่นของรสชาติผลไม้ ด้วยความมุ่งมั่นของโคคา-โคล่าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มเต็มรูปแบบ และต้องการสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการเลือกเครื่องดื่มมากขึ้น ดังนั้น ”ชเวปส์” จึงออกรสชาติใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ด้วยรสชาติที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด และสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกช่วงเวลาและโอกาสในการดื่ม จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มโซดา 2 รสชาติใหม่ ไม่มีน้ำตาล การันตีด้วยสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice)[1]

“ชเวปส์ ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกลิ่นสับปะรด มิ้นต์ และ มะนาว ผสานอย่างลงตัวกับโซดา ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแอลกอฮอล์ ให้ความสดชื่นได้ในทุกการสังสรรค์ ส่วน “ชเวปส์ ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” เป็นโซดาผสมผสานความหวานฉ่ำจากราสพ์เบอร์รีและความเปรี้ยวซ่าจากส้มและเกรปฟรุ๊ต สดชื่น ดื่มง่าย ไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี ทั้งสองผลิตภัณฑ์มอบความสดชื่นและเพิ่มความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคด้วยพรีเซนเตอร์สุดหล่อเท่ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นักแสดงชื่อดังมากบทบาท พร้อมเจาะตลาดเครื่องดื่มโซดาในกลุ่มผู้ใหญ่ Gen Y ที่ชอบสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจ มีสไตล์เป็นของตัวเองและพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในชีวิต

“ชเวปส์” มาพร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความซ่าสดชื่นของโซดา พร้อมอร่อยกับกลิ่นผลไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ในรูปแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร พิเศษสำหรับ “ชเวปส์ ไพน์แอปเปิ้ล โมฮีโต้ โซดา สูตร ไม่มีน้ำตาล” ซื้อได้ก่อนใครที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งจะวางขายเป็นเวลา 3 เดือนก่อนจะวางจำหน่ายทั่วประเทศภายในเดือนกันยายนนี้ ส่วน “ชเวปส์ ซิตรัส ราสพ์เบอร์รี โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” หาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Schweppes-for-the-Experienced-101632009087200

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้  

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปร์ท”, “ชเวปส์”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม
”มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, “น้ำดื่มน้ำทิพย์” และ น้ำแร่ “บอน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์