Art of Golf เปิดตัว All-New PXG GEN5 ยกขบวนอุปกรณ์กอล์ฟทรงประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 29 June 2022

Art of Golf เปิดตัว All-New PXG GEN5 ยกขบวนอุปกรณ์กอล์ฟทรงประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา




Art of Golf เปิดตัว All-New PXG GEN5 ยกขบวนอุปกรณ์กอล์ฟทรงประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

Art of Golf ตัวแทนจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด ยกขบวนมาครบในซีรีย์ 0311 GEN5 ทั้ง ไดรเวอร์, หัวไม้แฟร์เวย์, ไฮบริด และ ชุดเหล็ก รวมถึงเวดจ์รุ่น 0311 Sugar Daddy II ณ สนามธนาซิตี้ คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

การมาถึงของอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 All-New GEN5 เป็นอีกครั้งที่ PXG อัปเกรดมาตรฐานการสร้างสรรค์อุปกรณ์กอล์ฟขึ้นไปอีกขั้น ทั้งประสิทธิภาพด้านการให้ระยะที่เพิ่มขึ้น, การชดเชยความผิดพลาด ตีง่าย ให้ผลงานยังคงดี แม้ในช็อตที่ผิดพลาด, เสียงและความรู้สึกที่นักกอล์ฟประทับใจตั้งแต่อิมแพ็คแรก ไปจนถึงสไตล์การออกแบบที่สวยบาดใจจนใครเห็นก็อดไม่ได้ที่จะชายตามอง

‘ชุดเหล็ก’ คือสินค้าเรือธงที่สร้างชื่อให้ PXG ตั้งแต่วันแรก ซึ่งรุ่นล่าสุด New GEN5 ได้นำเทคโนโลยีวัสดุภายในใบเหล็กแบบใหม่มาใช้ ช่วยให้กลายเป็นชุดเหล็กที่หน้าใบเหล็กบางที่สุดในโลก ให้คุณสมบัติทั้งแรงดีด, ความทรงพลัง และความรู้สึกนุ่มนวลที่สุดเท่าที่ชุดเหล็กในโลกนี้เคยมีมา

ความลับอยู่ที่นวัตกรรมการสร้างวัสดุภายในใบเหล็กแบบใหม่ซึ่ง PXG เรียกว่า XCOR2 คุณสมบัติเปรียบได้กับสปริงที่ช่วยให้ลูกกอล์ฟดีดเด้งพุ่งออกจากหน้าเหล็กได้รวดเร็วขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว นอกจากนี้ยังใส่เทคโนโลยี Power Channel ซึ่งอยู่ด้านหลังใบเหล็กเข้าไป ช่วยเพิ่มค่าแรงดีด (COR) ทำให้บอลสปีดและได้ระยะไกลยิ่งขึ้น ตลอดจนนำวัสดุทังสเตนเข้ามาใช้ที่ตำแหน่งโคนและปลายใบเหล็กด้านล่าง ช่วยเพิ่มค่า MOI ชดเขยความผิดพลาดได้สูงขึ้นอีกด้วย




ท้งนี้ชุดเหล็ก PXG GEN5 ยังคงใช้เทคโนโลยี Precision Weighting Technology หมุดน้ำหนักแบบปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งมีขนาดใหญ่อยู่ใกล้กับตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง (CG) ด้านหลังใบเหล็ก ประโยชน์คือช่วยให้นักกอล์ฟมีทางเลือกในการทำน้ำหนักชุดเหล็กให้เหมาะสมด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีความสะดวกและรวดเร็วเวลาทำฟิตติ้งอีกด้วย

ชุดเหล็ก PXG GEN5 ออกมาด้วยกัน 3 รุ่น ซึ่งมีความแตกต่างกันที่รูปแบบและขนาดของใบเหล็ก ตอบโจทย์นักกอล์ฟแต่ละระดับฝีมือที่มีความคาดหวังต่อชุดเหล็กแตกต่างกันPXG 0311 XP GEN5 (Xtreme Performance) ขนาดใบใหญ่ที่สุด ช่วยชดเชยความผิดพลาดสูงสุด
PXG 0311 P GEN5 (Players) ใบขนาดกลาง เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ
PXG 0311 T (Tour) ใบขนาดเล็ก สำหรับนักกอล์ฟฝีมือดี

ชุดเหล็ก PXG GEN5 มีสีเงิน (Chrome) และสีดำ (Xtreme Dark – Black Label Elite) ซึ่งใช้นวัตกรรมการทำสีแบบใหม่ที่เรียกว่า DLC (Diamond-Like Carbon) โดย PXG เป็นแบรนด์กอล์ฟแรกที่นำนวัตกรรม Black DLC Coating มาใช้ ประโยชน์ที่ได้คือความสวยงามคงทน ดูพรีเมียม ที่สำคัญให้อายุการใช้งานยาวนานกว่าการทำสีแบบ Black PVD ที่แบรนด์อื่นๆ ใช้กัน



นอกจากชุดเหล็กแล้ว PXG GEN5 ยังมีในส่วนของ ไดรเวอร์, แฟร์เวย์ และ ไฮบริด ออกมาพร้อมกันด้วย เริ่มกันที่ไดรเวอร์ ออกมาด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน 0311 GEN5 รูปทรงหัวไม้แบบดั้งเดิม หน้าไม้ Deep Face ให้สปินต่ำ และระยะไกลขึ้น ส่วนรุ่น 0311 XF GEN5 (Xtreme Forgiveness)หน้าไม้มีขนาดใหญ่กว่า เพิ่มพื้นที่อิมแพ็คให้มากขึ้น สปินปานกลาง เพื่อชดเชยความผิดพลาดสูงสุด

ไดรเวอร์ PXG GEN5 ทั้งสองรุ่น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีมากมาย ตั้งแต่หน้าไม้ High-Speed Ti412 ดีไซน์ให้มีความหนาบางแตกต่างกันในแต่ละตำแหน่ง, เทคโนโลยีการทำคาร์บอนไฟเบอร์แบบ Aluminum Vapor, การเลื่อนตำแหน่งหมุดปรับน้ำหนักให้ไปอยู่บริเวณขอบหัวไม้ยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีการปรับองศาที่คอไม้ โดยทั้งสองรุ่นมีค่า MOI ที่สูงกว่ารุ่นที่แล้ว 22-25% เลยทีเดียว

นอกจากนี้ PXG ยังได้พัฒนาในส่วนของเสียงและความรู้สึก ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟหลายคนในการเลือกไดรเวอร์ โดยทำการศึกษาและวิเคราะห์ผ่านโปรแกรมเพื่อพัฒนาความรู้สึกและเสียงเวลาอิมแพ็คในแบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบมากที่สุด

เช่นเดียวกับไดรเวอร์ ในส่วนของหัวไม้แฟร์เวย์และไฮบริด PXG GEN5 มีสองเวอร์ชั่นคือ รุ่นมาตรฐาน 0311 GEN5 กับ 0311 XF GEN5 (Xtreme Forgiveness) โดยรุ่นมาตรฐานจะให้สปินต่ำกว่า โดยหัวไม้แฟร์เวย์ทั้งสองรุ่นใช้วัสดุด้านบนเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ และ High-Strength AM355 Steel ในส่วนหัวไม้ ขณะที่หน้าไม้เป็น Stainless Steel ที่ช่วยเพิ่มบอลสปีด และนำหมุดถ่วงน้ำหนักมาวางตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง (CG) เพื่อช่วยเพิ่มการชดเชยความผิดพลาดและระยะไกลขึ้น



ทั้งนี้หัวไม้แฟร์เวย์ในรุ่นมาตรฐาน 0311 GEN5 จะออกแบบฐานด้านล่างให้เรียบกว่ารุ่น XF ที่โค้งมน เพื่อช่วยให้สวิงผ่านพื้นหญ้าได้ไหลลื่นกว่า ป้องกันการตีหลังลูกสำหรับนักกอล์ฟที่มีมุมเข้าบอลค่อนข้างชันเวลาตีหัวไม้แฟร์เวย์ นอกจากนี้ยังเพิ่มค่า MOI การชดเชยความผิดพลลาดได้มากกว่ารุ่นก่อนถึง 34-37% เช่นเดียวกับไฮบริด PXG GEN5 ที่ใช้เทคโนโลยีคล้ายคลึงกับหัวไม้แฟร์เวย์ ให้ประสิทธิภาพความแม่นยำ, การชดเชยความผิดพลาด และความสามารถการใช้งานให้กับนักกอล์ฟในทุกช็อตที่ต้องการ

พร้อมกันนี้ PXG ยังได้เปิดตัวเวดจ์รุ่นใหม่ล่าสุด New PXG Sugar Daddy II ประสบการณ์ใหม่ของเวดจ์ที่นักกอล์ฟไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ดีไซน์อย่างปราณีตเพื่อให้ได้เบาซ์ที่เหมาะสมที่สุด มีประสิทธิภาพความแม่นยำและร่องหน้าเวดจ์ที่ให้สปินสูงสุด ใช้กระบวนการผลิตแบบ CNC Milling 100% โดยออกแบบร่องเต็มหน้าเวดจ์ พร้อมนวัตกรรมการสร้างสรรค์รูปแบบฐานล่างเวดจ์ 2 สไตล์ ทั้งหมดเพื่อพัฒนาเกมการเล่นลูกสั้นให้เฉียบคมยิ่งขึ้น

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจอุปกรณ์ PXG รุ่นใหม่ล่าสุด GEN5 สามารถเข้ามาสัมผัสประสบการ์ได้ที่ร้าน Art of Golf ตั้งอยู่ที่ซอยธนิยะ (สีลม) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 – 19:30 น. ทดสอบและฟิตติ้งกับเครื่อง TrackMan แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมบริการ Custom Fit และบริการหลังการขาย After Sales Service ด้วยอะไหล่แท้ PXG ที่เดียวในเมืองไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook Fanpage: Art og Golf
Instagram pxgthailand

LINE Official Account : @artofgolf

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์