ททท. ชวนร่วมกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak ระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2565 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 29 June 2022

ททท. ชวนร่วมกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak ระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2565


ททท. ชวนร่วมกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak ระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2565

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ นายนล สุวัจนานนท์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะหมาก และ นายสุธารักษ์ สุนทรวิภาต ผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษ 3 องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ได้ร่วมกันแถลงข่าว งานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak ณ ห้องสมุด ชั้น 2 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานใหญ่ 

โดยองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด ร่วมกับ ททท.สำนักงานตราด และ อพท. กำหนดจัดกิจกรรม Sexy Run ขึ้น ในระหว่างวันที่ 19 - 20 สิงหาคม 2565 จุดเริ่มต้นอ่าวสวนใหญ่ (เกาะหมาก รีสอร์ท) และเส้นชัย ณ สะพานอ่าวนิด ระยะทางการแข่งขั้นทั้งสิ้น 2 ระยะทาง คือ ระยะ 10 กม. ค่าสมัคร 600 บาท ระยะ 5 กม. ค่าสมัคร 500 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ผู้สมัครจะได้รับเสื้อที่ระลึก และเหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเกาะหมาก และ

จังหวัดตราด กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการจัดกิจกรรมแข่งขันวิ่งเท่านั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม low carbon destination อาทิ กิจกรรมแข่งขันกี่ฬาพื้นบ้าน มวยทะเล และชักกะเย่อ กิจกรรม Trash Hero (กลุ่มจิตอาสา) กิจกรรมท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น พายซัพบอร์ด พายคายัค ฯลฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/SexyRunKohMakTrat

           

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์