My Family ซีรีส์อาชญากรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น พร้อมสตรีม 25 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 May 2022

My Family ซีรีส์อาชญากรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น พร้อมสตรีม 25 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar



My Family ซีรีส์อาชญากรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น
พร้อมสตรีม 25 พฤษภาคมนี้ 
บน Disney+ Hotstar

เมื่อซีอีโอเจ้าของบริษัทวิดีโอเกมชื่อดังพบว่าลูกสาวสุดที่รักถูกลักพาตัวไป ผู้เป็นพ่อจึงต้องลงมือตามหาด้วยตัวเองพร้อมความหวังที่จะนำลูกสาวกลับมาให้ได้

Disney+ Hotstar เอาใจสาวกซีรีส์ญี่ปุ่นด้วยซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่อง My Family ซีรีส์ทริลเลอร์อาชญากรรมที่แสดงให้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งจะสามารถทุ่มเทชีวิตอย่างสุดความสามารถในการช่วยเหลือลูกสาวคนสำคัญได้มากขนาดไหน My Family เป็นซีรีส์จำนวน 10 ตอน ซึ่งนำแสดงโดย คาซุนาริ นิโนะมิยะ (Kazunari Ninomiya) และ มิคาโกะ ทาเบะ (Mikako Tabe) จะเริ่มสตรีมตอนแรก 25 พฤษภาคมนี้บน Disney+ Hotstar

แม้ว่าอะซูโตะ นารุซาวา (Atsuto Narusawa) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพจะมีชื่อเสียงและเงินทองมากมายจากบริษัทผลิตวิดีโอเกมออนไลน์ที่เขาปั้นขึ้นมากับมือ แต่อะซูโตะเองกลับรู้สึกว่าชีวิตยังไร้จุดหมาย และยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อจู่ ๆ อะซูโตะพบว่าลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวไป และทีมตำรวจที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีนี้ก็ไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่นัก เขาและภรรยาจึงต้องจับมือกัน และทำทุกวิถีทางเพื่อนำลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพวกเขากลับมาให้ได้อย่างปลอดภัย

My Family นำแสดงโดย คาซูนาริ นิโนมิยะ กับบทบาทของ อะซูโตะ นารุซาวา ซีอีโอเจ้าของบริษัทสตาร์ทอัพ และมิคาโกะ ทาเบะ กับบท มิชิรุ นารุซาวา ภรรยาและแม่ของลูก My Family คือซีรีส์จากแดนอาทิตย์อุทัยเรื่องล่าสุดที่ Disney+ Hotstar เพิ่มเข้ามาเสริมทัพคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียของปี 2022

ไม่เพียงเท่านี้ แฟน ๆ คอนเทนต์จากญี่ปุ่นตั้งตารอได้เลยกับ Black Rock Shooter Dawn Fall ผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์อนิเมะชื่อดัง Black Rock Shooter ที่จะเริ่มสตรีม 25 พฤษภาคมนี้บน Disney+ Hotstar รวมถึง Gannibal ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันสุดระทึกจากการ์ตูนมังงะยอดฮิตที่เล่าเหตุการณ์การหายตัวไปอย่างลึกลับ ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งจะสามารถสตรีมได้ในช่วงปลายปีนี้

My Family ซีรีส์แนวอาชญากรรมจำนวน 10 ตอน เริ่มสตรีม 25 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์