ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียลสโตร์ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนบน Shopee Premium - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 May 2022

ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียลสโตร์ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนบน Shopee Premium



ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียล สโตร์ บนช้อปปี้เปิดรันเวย์ให้คนไทยได้ช้อปคอลเลคชั่นแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนบน Shopee Premium


สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการแฟชั่นและอีคอมเมิร์ซ มาร์ค เจค็อบส์ (MARC JACOBS) แบรนด์แฟชั่นลักชูรีระดับโลก ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจนักช้อปชาวไทย เปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย บน Shopee ให้บริการนัก ช้อปไฮเอนชาวไทยได้ช้อปในรูปแบบออนไลน์อย่างง่ายดาย และสะดวกสบาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นครั้งใหม่บน Shopee Premium ที่คัดสรรสินค้าและไอเทมจากคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเสิร์ฟเหล่าแฟชั่นนิสต้าถึงที่บ้าน เตรียมจัดแคมเปญสุดพิเศษ เฉลิมฉลองการเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น

หนึ่งในแบรนด์อันทรงอิทธิพลของวงการแฟชั่น มาร์ค เจค็อบส์ (MARC JACOBS) แบรนด์แฟชั่นระดับโลกสัญชาติอเมริกัน เตรียมยกระดับประสบการณ์ทางแฟชั่นครั้งใหม่ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากส่งตรงจากรันเวย์มาให้นักช้อปสายแฟได้เพลิดเพลินไปกับไอเทมสุดไอคอนิกจากแบรนด์กันอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น


THE SNAPSHOT กระเป๋าสะพายแบบครอสบอดี้ทรง camera bag สุดไอคอนิก หนึ่งในรุ่นยอดฮิตตลอดกาลของ Marc Jacobs มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเตะตา ด้วยโลโก้ Double J สุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แมทช์ได้กับทุกลุคส์การแต่งตัวของแฟชั่นนิสต้า


THE TOTE BAG กระเป๋าโท้ทสารพัดประโยชน์ ที่ครองใจที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน แถมมีให้เลือกสรรกันหลากหลายขนาด และวัสดุ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าทอแจ็คการ์ด (Jacquard) หรือหนังแท้สุดหรู


THE SOFTBOX กระเป๋าทรงสุดคลาสสิก พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสะพายแบบครอสบอดี้เพื่อควาpมทะมัดทะแมง หรือถือในวันสบาย ๆ ด้วยหูหิ้วด้านบน (Top handle) นอกจากนี้ ยังสามารถปรับความสั้น-ยาวของสายสะพายหนังแท้ให้เข้ากับการใช้งานได้อีกด้วย


THE BACKPACK กระเป๋าเป้สุดเท่ เหมาะสำหรับแฟชั่นนิสต้าสายลุยและสายแบก ด้วยน้ำหนักที่เบา และความจุที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน มาพร้อมกับช่องซิปหน้าถึง 2 ช่อง สายสะพายแบบปรับได้ตามความต้องการ และโดดเด่นด้วยลายปริ้นท์โลโก้

ร่วมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟยืน 1 ไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบลักชูรีรูปแบบใหม่ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นระดับโลกล่าสุดจากมหานครนิวยอร์คบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซก่อนใคร พร้อมเฉลิมฉลองการเปิดตัว มาร์ค เจค็อบส์ (MARC JACOBS) ออฟฟิเชียล สโตร์ บน Shopee Premium อย่างเป็นทางการ กับแคมเปญสุดพิเศษในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ที่มาพร้อมกับดีลดียืน 1 ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 15,000 บาท, โค้ดส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 20,000 บาท และพบกับ Midnight Brand Rush โดยรับโค้ดส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ได้ถึง 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 00.00 – 02.00 น. และ 10.00 – 12.00 น. นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินบการส่งฟรี โดยไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

กดติดตาม เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Marc Jacobs หรือคลิก https://shopee.co.th/marcjacobs

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

ช้อปปี้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มุ่งส่งเสริมระบบนิเวศดิจิทัลที่ครอบคลุมและยั่งยืนด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ธุรกิจในการเข้าสู่โลกดิจิทัลและสร้างการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรมทางออนไลน์ ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากบริการด้านดิจิทัล พร้อมยังช่วยยกระดับชุมชนท้องถิ่น

ช้อปปี้ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่ผู้คนนับล้านได้เพลิดเพลินในทุกวัน ช้อปปี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาคเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการส่งเสริมแบรนด์และผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศให้ประสบความสำเร็จบนอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้, การีนา และซีมันนี่

เกี่ยวกับ Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์)

Shopee Mall คือ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแบรนด์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าบน Shopee Mall ได้ไม่มีสะดุด ด้วยการการันตี 3 ประการ ทั้งการรับประกันของแท้ 100% คืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าจัดส่ง พร้อมด้วยดีล กิจกรรมความบันเทิง ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมที่พิเศษยิ่งกว่า ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Mall จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในปี 2563 Shopee ได้เปิดตัว Shopee Premium (ช้อปปี้ พรีเมียม) เพื่อเติมเต็มความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าบน Shopee Mall ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม จากแบรนด์ลักซูรีชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์