ที ลีสซิ่ง เปิดเกมรุก CRM พัฒนา “T Leasing Application” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 31 May 2022

ที ลีสซิ่ง เปิดเกมรุก CRM พัฒนา “T Leasing Application”




ที ลีสซิ่ง เปิดเกมรุก CRM พัฒนา “T Leasing Application” รองรับการเติบโตของลูกค้า พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อเช่า – ซื้อ รถจักรยานยนต์ ตลอด 24 ชม.

บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่า – ซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือ เอ็ม บี เค พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิตอลช่วยอำนวยความสะดวกด้านการทำธุรกรรม พัฒนา “T Leasing Application” ผู้ช่วยที่รู้ใจของลูกค้าเช่า-ซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงข้อมูล และจัดสรรยอดชำระต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทางโทรศัพมือถือของตัวเอง รองรับการขยายตัวของลูกค้าในอนาคต

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด เผยว่า ในปี 2564 ที่ผ่านมายอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศ มียอดจดทะเบียนมากกว่า 1.6 ล้านคัน ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหตุนี้ ที ลีสซิ่ง จึงได้พัฒนาระบบการให้บริการปแบบ CRM ผ่านแพลตฟอร์ม T Leasing Application ที่เพิ่งนำมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่คาดการณ์ว่าจะมีมากขึ้นในอนาคต ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกแอปพลิเคชันใช้งาน กว่า 70,000 คน แล้ว

“ สำหรับ ปี 2565 นี้ ที ลีสซิ่งตั้งเป้าขยายตลาดกว่า 15 % โดยโฟกัสที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากขึ้น ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ โดยมียอดจดทะเบียนเช่า- ซื้อ รถจักรยานยนต์มากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ จึงมั่นใจว่าการนำดิจิตอลแพลตฟอร์มใหม่ๆ เข้ามาช่วย ทั้งในระบบอนุมัติสินเชื่อออนไลน์ที่รวดเร็วฉับไวภายใน 15 นาที และยังมี T Leasing Application ที่มีฟังก์ชั่นช่วยให้ลูกค้ารายย่อย สามารถตรวจสอบสถานะรายละเอียดสัญญาเช่า – ซื้อ จำนวนค่างวดปัจจุบันได้แบบเรียลไทม์ มีระบบแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงวันชำระค่างวด และเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงินในโมบาย แบงก์กิ้ง หรือใช้ QR Code และ Bar Code ในการชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ตามความสะดวกของลูกค้า ทั้งยังสามารถประวัติการชำระเงินย้อนหลัง และมอบข่าวสารและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้รับรู้อย่างรวดเร็ว นับเป็นการปรับการบริการด้านสินเชื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตอล และพร้อมรองรับลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นได้อย่างดี ล่าสุด T Leasing Application ยัง ได้รับรางวัล “นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี” ประเภทนวัตกรรมด้านการเงิน จากรางวัลไทย ประจำปี 2565 โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ตอกย้ำความเป็นนวัตกรรมที่สามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย” นายมงคล กล่าว

นายมงคล กล่าวเพิ่มเติมว่า ที ลีสซิ่ง กำลังศึกษาและพัฒนา Digital lending ในรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต เน้นการสร้างช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินเชื่อรถมอเตอร์ไซต์ได้ง่าย และ รวดเร็ว ที่สำคัญยังสามารถบริหารจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้ความสำคัญกับการรักษาความสัมพันธ์กับดีลเลอร์ พร้อมรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อปรับกลยุทธ์ให้ทันกับสถานการณ์การตลาดในปัจจุบัน

ลูกค้า ที ลีสซิ่ง สามารถดาวน์โหลด T Leasing Application และลงทะเบียนใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Google Play Store ติดตามข่าวสารและวิธีใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ www.tleasing.co.th และ Line id : @tleasing

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์