เริ่มแล้ววันนี้! งาน “108 พันก้าว” นิทรรศการครบรอบ 108 ปี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 31 May 2022

เริ่มแล้ววันนี้! งาน “108 พันก้าว” นิทรรศการครบรอบ 108 ปี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย




เริ่มแล้ววันนี้! งาน “108 พันก้าว” นิทรรศการครบรอบ 108 ปี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี กับงาน “108 พันก้าว” ครบรอบ 108 ปี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำโดย รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล บุคลากร นิสิตแพทย์ และประชาชนทั่วไป เข้าเยี่ยมชมนิทรรศการอย่างอบอุ่นเต็มพื้นที่จัดงาน ทั้งในบริเวณตึกจักรพงษ์ และโถงอาคารรัตนวิทยาพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

สำหรับนิทรรศการนี้จัดขึ้นในวาระโอกาสครบ 9 รอบ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จัดแสดงเรื่องราวการพัฒนาตลอดเวลา 108 ปี บนเส้นทางแห่งเจตนารมณ์ที่ไม่เคยเปลี่ยน ส่งเสริมภาพลักษณ์การเป็นโรงพยาบาลที่ให้การรักษาพยาบาลที่เป็นเลิศแก่ประชาชนทุกระดับ ด้วยความซื่อสัตย์ รับผิดชอบและเอื้ออาทร จัดขึ้นในรูปแบบ Expo in Hospital (onsite) และ online นำเสนอรูปแบบนิทรรศการทันสมัย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ที่อยากเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีทางการแพทย์ ความก้าวล้ำ ความทันสมัย และการพัฒนาก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำเสนอ ในรูปแบบที่พิเศษ ล้ำหน้า แปลกตา นำสู่ความเป็นโลกในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว ทุกโซนที่จัดแสดงมีมุมถ่ายภาพที่สวยงาม เหมาะสมกับผู้ที่ศึกษาหาความรู้ ทั้งนักศึกษา ประชาชนทั่วไปที่มีความสนใจในเรื่องโรคต่าง ๆ ของร่างกาย มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและร่วมสร้างบุญ สร้างกุศล สามารถร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อกิจการของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย งานเดียวที่ตอบโจทย์ทุกสาย ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน ทั้งสายวิทยาศาสตร์ สายปั่นจักรยาน สายtech สายช้อป สายบุญ งานนิทรรศการนำเสนอผ่าน 9 โซน โดยโซนที่ 1 จัดแสดงในพื้นที่ตึกจักรพงษ์ และ โซนที่ 2-9 จัดแสดงในโถงอาคารรัตนวิทยาพัฒน์

งาน “108 พันก้าว” กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 18.00 น. ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เข้าชมฟรี และผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ และ เที่ยวงานแบบออนไลน์ได้ทาง www.108yearschulahospital.com “108 ปี เจตนารมณ์ของเราไม่เคยเปลี่ยน”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์