Axi เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ชูพลังหญิง “The Mentality Edge” ร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 11 July 2024

Axi เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ชูพลังหญิง “The Mentality Edge” ร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้



Axi เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ชูพลังหญิง
 “The Mentality Edge” 
ร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Axi โบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำด้าน FX และ CFD ปิดฤดูกาลฟุตบอล 2023/24 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “The Mentality Edge” ที่มีผู้เล่นจากทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

The Mentality Edge มีนักฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง Kerstin Casparij, Jess Park และ Mary Fowler ที่จะมาแชร์เคล็ดลับในการควบคุมความได้เปรียบในการแข่งขันของพวกเขา และวิธีที่แตกต่างออกไปในการเทรด"

"ฮ้นนาร์ ฮิลล์ (Hannah Hill) หัวหน้าฝ่ายแบรนด์และสปอนเซอร์ที่ Axi ได้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ของโบรกเกอร์ โดยกล่าวว่า “การทำงานกับผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอ และแคมเปญล่าสุดของเราก็ไม่มีข้อยกเว้น “The Mentality Edge” เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเรากับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราภูมิใจในสิ่งนี้มาก ไม่เพียงแต่เราจะมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งในการสร้างเนื้อหา แต่เมื่อพูดถึงการบรรลุความสำเร็จและการค้นหาความได้เปรียบ คุณสมบัติที่สำคัญยังคงเหมือนเดิม นั่นคือการจัดเตรียม กลยุทธ์ และการเชื่อมั่นในกระบวนการ”

หลังจากขยายพอร์ตการสนับสนุนสำหรับฤดูกาล 2023/24 ในปีที่แล้ว โบรกเกอร์ได้ประกาศความร่วมมือกับสโมสร LaLiga, Girona FC ในฐานะพันธมิตรการซื้อขายออนไลน์อย่างเป็นทางการของ LATAM ตามมาด้วยการเปิดตัว “Axi Penalty Challenge” ในฤดูใบไม้ผลิที่มุ่งเน้นเฉพาะกลุ่มผู้ชมในลาตินอเมริกา ปีที่ผ่านมา แคมเปญ "Select Your Edge" ของ Axi มีดาวเด่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง Erling Haaland , Kyle Walker และ Rodri มาแนะนำข้อเสนอใหม่ๆ นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสร Girona FC โบรกเกอร์ยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลบราซิล Esporte Clube Bahia รวมถึงจอห์น สโตนส์ ทีมชาติอังกฤษในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Axi

https://pages.axi.com/mancity-womens-the-mentality-edge-int

เกี่ยวกับ Axi

Axi เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำด้านการเทรด FX และ CFD ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าหลายหมื่นรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราช่วยเทรดเดอร์ทุกประเภท ธุรกิจการเทรด ธนาคาร และองค์กรการเงินในการค้นหาความได้เปรียบที่พวกเขาต้องการเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินผ่านการทำธุรกรรมที่มีข้อมูลในตลาดการเงินโลก Axi นำเสนอสินทรัพย์ที่ครอบคลุมรวมถึง CFD ในหลายประเภทสินทรัพย์เช่น ฟอเร็กซ์ หุ้น น้ำมัน โลหะมีค่า กาแฟ ดัชนี และสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ

ที่ Axi เราภูมิใจในชื่อเสียงของเราในฐานะโบรกเกอร์ที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และรับผิดชอบ รางวัลและรีวิวจำนวนมากของเรายืนยันถึงความมั่นใจและความไว้วางใจที่เราได้รับจากลูกค้าที่เห็นคุณค่าในบริการที่ยอดเยี่ยมของเรา การดำเนินการที่รวดเร็ว การชำระเงินที่ปลอดภัย และการถอนเงินที่ง่ายดาย ในทำนองเดียวกัน เรายังทำงานเชิงรุกกับหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำทั่วโลกเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงสุด

โดย AxiTrader Ltd. CFD มีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียการลงทุน ไม่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหภาพยุโรป และ สหราชอาณาจักร เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการความคิดเห็นเพิ่มเติมจาก Axi โปรดติดต่อ: mediaenquiries@axi.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์