เพราะผิวของทุกคนสำคัญ ‘วาสลีน’ สานต่อความสำเร็จ “วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น” ร่วมฉลอง Pride Month 2024 เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมความหลากหลาย และเท่าเทียมทางเพศให้กับสังคมไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 21 June 2024

เพราะผิวของทุกคนสำคัญ ‘วาสลีน’ สานต่อความสำเร็จ “วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น” ร่วมฉลอง Pride Month 2024 เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมความหลากหลาย และเท่าเทียมทางเพศให้กับสังคมไทย


เพราะผิวของทุกคนสำคัญ
‘วาสลีน’ สานต่อความสำเร็จ “วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น” ร่วมฉลอง Pride Month 
2024 เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมความหลากหลาย
และเท่าเทียมทางเพศให้กับสังคมไทย

กรุงเทพฯ – 21 มิถุนายน 2567 – ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่าน “วาสลีน” แบรนด์ที่ยืดหยัดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีสำหรับทุกคน เพราะผิวของทุกคนสำคัญ (No skin ever goes unseen) สานต่อความสำเร็จของ “วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น” นวัตกรรมล่าสุดที่ผ่านการทดสอบทางคลินิก และพัฒนาร่วมกับผู้หญิงข้ามเพศ เพื่อดูแลผิวของผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองและการแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ตัวตนและความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) นำร่องด้วยการสนับสนุนกิจกรรม “WATSONS PRIDE TO BE MORE” เนรมิตใจกลางสยามสแควร์เป็นพื้นที่แห่งความปลอดภัยและการโอบรับความแตกต่างหลากหลาย ให้ชาวไทยทุกคน รวมถึงชาว LGBTQIA+ สามารถเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ

นายเจย์ โก รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ซึ่งรวมถึงการสร้างสังคมที่เปิดรับความแตกต่างหลากหลายและเท่าเทียม พร้อมขับเคลื่อนวัฒนธรรมที่ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับและปฏิบัติด้วยความเคารพและเท่าเทียม เราเชื่อมั่นว่าพลังแห่งความแตกต่างและหลากหลายจะช่วยสร้างโลกที่ทุกคนสามารถเติบโตและบรรลุศักยภาพสูงสุดของตนเองได้”

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์ที่ยืดหยัดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีสำหรับทุกคนมากว่า 150 ปี วาสลีนมุ่งมั่นขับเคลื่อนด้านความเท่าเทียมมาโดยตลอด พร้อมความตั้งใจในการส่งมอบสุขภาพผิวที่ดีให้กับทุกคน ด้วยความมุ่งมั่นนี้ เราจึงภูมิใจที่ได้พัฒนาโลชั่นบำรุงผิวกายที่เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงข้ามเพศ เราได้รับฟังความต้องการและความกังวลเกี่ยวกับผิวของของผู้หญิงข้ามเพศ และหวังว่าโลชั่นบำรุงผิวกาย โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น จะสามารถตอบสนองความต้องการ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจผ่านผิวพรรณที่สุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก”

และเนื่องในโอกาสเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month เราจึงมุ่งเน้นสร้างความตระหนักรู้ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนความเสมอภาคให้แก่กลุ่ม LGBTQIA+ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายและครอบคลุมร่วมกับพันธมิตรองค์กรต่าง ๆ เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยและสนับสนุนให้ทุกคน มีอิสระในการได้เป็นตัวเอง นำร่องด้วยการสนับสนุนกิจกรรม “WATSONS PRIDE TO BE MORE” เนรมิตใจกลางสยามสแควร์เป็นพื้นที่แห่งความปลอดภัยและการโอบรับความแตกต่างหลากหลาย ให้ชาวไทยทุกคน รวมถึงชาว LGBTQIA+ สามารถเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้และทำความเข้าใจถึงเอกลักษณ์ของผิวที่แตกต่างกันและได้ค้นพบกับผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เหมาะสมกับผิวที่มีลักษณะเฉพาะสำหรับแต่ละบุคคล นำโดย วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น สำหรับผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ พร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” เพื่อการดูแลผิวแบบมืออาชีพสำหรับปัญหาผิวที่เฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ “วาสลีน” ยังมีแผนที่จะสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยจะสานต่อกิจกรรมร่วมกับสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทยในการส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคมของบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ “วาสลีน” ในฐานะแบรนด์ที่ยืดหยัดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีสำหรับทุกคน ยูนิลีเวอร์และวาสลีนจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์รวมถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมให้กับสังคมไทยในระยะยาว พร้อมสร้างโอกาสให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความมั่นใจและภาคภูมิใจได้ในทุกวัน”


ทั้งนี้ นอกจาก “วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น” โลชั่นบำรุงผิวเพื่อผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” ยังมีสูตรอื่นๆ ที่ให้การดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิวอย่างตรงจุด รวมถึงการดูแลผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งบอบบางระคายเคืองง่าย หรือผิวหย่อนคล้อยที่มีริ้วรอย มีทั้งหมด 4 สูตร ประกอบด้วย

· No. 3 วาสลีน โปร เดอร์มา ไบรท์เทนนิ่ง วิธ ไนอาซินาไมด์ บอดี้ โลชั่น ผสมผสานไนอาซินาไมด์ 5% จัดการผิวหมองคล้ำตรงจุด ฟื้นบำรุงผิว เผยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน

· No. 4 วาสลีน โปร เดอร์มา มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง วิธ ไฮยาลูรอนิค แอซิด บอดี้ โลชั่น มาพร้อม 4D ไฮยาลูรอน และ อะมิโน แอซิด ล็อกความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิว พร้อมเติมน้ำ ให้ผิวแห้งเสียกลับดูอิ่มฟู

· No. 5 วาสลีน โปร เดอร์มา สมูทติ้ง วิธ เอเอชเอ บอดี้ โลชั่น กับ 5.5% AHA เอสเซนส์ โปรเซรามายด์ ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียนใน 5 วัน

· No. 6 วาสลีน โปร เดอร์มา เฟิร์มมิ่ง วิธ เฮกซาเปปไทด์ บอดี้ โลชั่น ผสมผสานเฮกซาเปป บำรุงผิวให้กระชับเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ใน 7 วัน

ติดตามข่าวสาร กิจกรรมของวาสลีนเพื่อสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี พร้อมรายละเอียดของวาสลีน โปร เดอร์มา ได้ที่เว็บไซต์และ Facebook วาสลีน

#วาสลีนโลชั่นที่ใช่ ​#เพราะผิวของทุกคนสำคัญ ​#VaselineThailand

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 128,000 คน สร้างยอดขายได้ 59.6 พันล้านยูโรในปี 2566

ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุก ๆ คนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา 3 ครั้งต่อวัน ที่สำคัญ ยูนิลีเวอร์มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากยูนิเวอร์ซัมว่าเป็นนายจ้างดีเด่นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 6 ปี สำหรับนักศึกษา และได้รับรางวัลจาก HR Asia ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562 - 2566)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์: https://www.unilever.co.th/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์