“ต้นน้ำ – เปี่ยมชล” ชวนย้อนวัยหวาน ส่งซิงเกิล เพลงประกอบซีรีส์ “เมื่อไหร่จะเป็น (แฟนกัน)”เอาใจคนแอบรัก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 4 June 2023

“ต้นน้ำ – เปี่ยมชล” ชวนย้อนวัยหวาน ส่งซิงเกิล เพลงประกอบซีรีส์ “เมื่อไหร่จะเป็น (แฟนกัน)”เอาใจคนแอบรัก



“ต้นน้ำ – เปี่ยมชล” ชวนย้อนวัยหวาน ส่งซิงเกิล
เพลงประกอบซีรีส์ “เมื่อไหร่จะเป็น
 (แฟนกัน)”เอาใจคนแอบรัก

มากความสามารถจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ “ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” เพราะนอกจากจะเตรียมส่งความน่ารักชวนฟินด้วยผลงานการกำกับในซีรีส์เรื่อง “ไดโนซอร์รัก” ของค่าย “Ultimate Troop”งานนี้ก็มาขอเรียกน้ำจิ้มความสดใสชวนย้อนวัยหวานกับส่งซิงเกิลเพลงประกอบซีรีส์ “เมื่อไหร่จะเป็น (แฟนกัน)” เอาใจคนแอบรักกันก่อน ซึ่งบอกเลยว่าหลังจากแฟนๆ ได้ฟังเสียงสดๆ กันไปในวันเปิดตัวแถลงข่าวซีรีส์ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทำให้หลายคนตกหลุมรักเสียงนุ่มๆ ละมุนของต้นน้ำไปตามๆ กัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่หนุ่มต้นน้ำตั้งใจมอบให้แฟนๆ ทุกคนได้มีความสุขย้อนวัยหวานไปด้วยกัน พร้อมทั้งอิ่มเอมไปกับเรื่องราวในซีรีส์ “ไดโนซอร์รัก” ได้อย่างลึกซึ้งกินใจทุกตอนอย่างแน่นอน

โดย ต้นน้ำ เผยว่า “โดยปกติจะชอบเพลงช้า เพลงเศร้า ยังไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อน พอต้องมาร้องแนวเพลงที่เป็นแบบ Feel Good ก็รู้สึกแปลกใหม่และท้าทายมากและมีความยากคือไม่รู้จะถ่ายทอดอารมณ์แอบรักยังไงให้ออกมาผ่านเนื้อร้องและทำนองของเพลงเพื่อให้คนฟังรู้สึกเขินตามเนื้อหาของเพลงไปด้วย แต่สุดท้ายก็พยายามนึกถึงประสบการณ์ตรงจากตัวเองในสมัยเรียนแล้วก็สื่อสารออกมา ทำให้เพลงนี้พอได้มาร้องก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้ย้อนไปในวัยเด็กสมัย Puppy Love รักใสใสในวัยมัธยม (ยิ้ม) อย่างเช่นเราชอบใครสักคน เวลาไปโรงเรียนเราก็อยากไปเห็นหน้าเค้า ยิ้มให้เค้าตลอด คุย msn กันทุกวัน รู้ว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้กันแต่ไม่รู้ว่าเป็นสถานะอะไรเพราะยังเด็กด้วยครับ แต่ไม่ต้องสืบนะว่าใคร ขออุ๊บส์ไว้ (หัวเราะร่วน) เอาเป็นว่ามาฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ครับ และอยากให้ทุกคนที่กำลังเดินหน้าในความสัมพันธ์ที่ยังไม่ชัดเจนและยังรอคอยคำตอบอยู่ก็ขอให้สมหวังนะครับ หรือใครที่อาจจะไม่กล้าถามไปตรงๆ ว่าเราอยู่ในสถานะไหนกันผมก็อยากให้ลองส่งเพลงนี้เป็นสื่อกลางมอบความรู้สึกนี้ให้คนที่คุณรักจะได้ชัดเจนขึ้นครับ ยังไงก็ฝากติดตามเพลง “เมื่อไหร่จะเป็น (แฟนกัน)” เพลงประกอบซีรีส์ ไดโนซอร์รัก ด้วยนะครับ ซึ่งผมได้มีส่วนร่วมในการกำกับร่วมด้วย ฟังเพลงก่อนพร้อมกันวันแรกวันที่1 มิถุนายนนี้ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง เป็นกำลังใจให้ต้นน้ำและนักแสดงทุกคนด้วยครับ”

สามารถรับฟังเพลง “เมื่อไหร่จะเป็นแฟนกัน” และฟังเสียงเพราะๆ ของ ต้นน้ำ กันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=nBNbumrOYVU และติดตามชมซีรีส์เรื่อง “ไดโนซอร์รัก” ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.30 น. และย้อนหลังทาง Youtube : Ultimate Troop official และ Uncut version ทาง iQIYI เริ่มตอนแรก 25 มิถุนายนนี้ #ไดโนซอร์รัก #Dinosaurlove #สายรหัสสัตว์โลก #BuddyLineYAnimal #Ultimatetroop


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์