Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์ “On Tour Thailand: SUGA l Agust D” ให้อาร์มี่พร้อมจัดเต็มใน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ SUGA - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 4 June 2023

Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์ “On Tour Thailand: SUGA l Agust D” ให้อาร์มี่พร้อมจัดเต็มใน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ SUGA



Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์ “On Tour Thailand: 
SUGA l Agust D” ให้อาร์มี่พร้อมจัดเต็มใน
คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ SUGA

อาร์มี่ไทยเริ่มนับถอยหลังเตรียมเสียงกรี๊ดไปคอนเสิร์ตของ SUGA แห่งวง BTS ในชื่อ SUGA l Agust D D-DAY Tour ซึ่งจัดขึ้น 3 รอบที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 9-11 มิถุนายน 2566 จนสร้างปรากฏการณ์ขายบัตรหมดทุกรอบอย่างรวดเร็ว พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสมาชิกคนแรกของวงที่จัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง

Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์สุดปัง On Tour Thailand: SUGA l Agust D มาช่วยปลุกความตื่นเต้นให้แฟนเพลงก่อนไปชมคอนเสิร์ตของ SUGA เพลย์ลิสต์นี้จะทำให้อาร์มี่ไทยได้สนุกไปกับเพลงฮิตโดนใจของ SUGA เช่น Haegeum, Daechwita, People Pt.2 (feat. IU), Life Goes On, AMYGDALA, D-DAY และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย

อาร์มี่ไทยที่อยากฝึกร้องเพลงแร็ปให้คล่องและท่องเนื้อเพลงได้เร็วก่อนไปคอนเสิร์ต ก็สามารถฝึกซ้อมได้ง่าย ๆ กับฟีเจอร์ Lyrics บน Spotify เพียงไปที่แอปพลิเคชัน Spotify ในมือถือ แล้วคลิกที่ “Now Playing View” บนเพลงที่เล่นอยู่ ปัดจอขึ้นเพื่อดูเนื้อเพลงที่เลื่อนขึ้นมาพร้อมเพลงที่กำลังเล่นแบบเรียลไทม์ได้เลย ที่สุดยอดไปกว่านั้นก็คือ คุณยังแชร์เนื้อเพลงสุดโปรดในโซเชียลมีเดียเพื่อเชื่อมต่อกับเหล่าแฟนดอมอาร์มี่ไทยในสื่อโชเชียลมีเดียได้ด้วย

แม้ SUGA จะเป็นแร็ปเปอร์สุดเท่ประจำวง BTS แต่เขาก็ได้ใจแฟนเพลงมากมายจากผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวชื่อ Agust D ส่วน D-DAY อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อไม่นานก็ทำยอดสตรีมมิ่งสูงสุดได้ถึง 19.7 ล้านครั้งในวันแรกบน Spotify ขณะที่เพลงอื่น ๆ เช่น Daechwita และ People จากผลงานมิกซ์เทป D-2 ในปี 2020 ก็มียอดสตรีมมิ่งทะลุ 100 ล้านครั้ง นอกจากนี้ เพลงของ SUGA ยังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นนอกประเทศเกาหลีใต้ไปยังกลุ่มแฟนเพลงทั่วโลกอีกด้วย

เหล่าอาร์มี่ไทยเตรียมกาปฏิทินและซ้อมร้องเพลงของ SUGA ในเพลย์ลิสต์ On Tour Thailand: SUGA l Agust D กันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์