“ยัสปาล กรุ๊ป” เปิดร้าน “FRED PERRY” สาขาใหม่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 11 April 2023

“ยัสปาล กรุ๊ป” เปิดร้าน “FRED PERRY” สาขาใหม่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา



“ยัสปาล กรุ๊ป” เปิดร้าน “FRED PERRY”
สาขาใหม่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชื่อดังจากประเทศอังกฤษ โดยมี ยัสปาล กรุ๊ป (บริษัท ยัสปาล จำกัด) เป็นตัวแทนการจำหน่ายในประเทศไทย ได้เปิดตัวร้านแห่งใหม่ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว รองรับธุรกิจการท่องเที่ยวไทยที่มีแนวโน้มเติบโต

โดย FRED PERRY เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่ลูกค้าชื่นชอบในความเรียบ ดูดี คลาสสิก แต่ก็ทันสมัยในเวลาเดียวกัน ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นกลยุทธ์การขยายสาขาของแบรนด์จะการเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ ซึ่งร้าน FRED PERRY สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เป็นสาขาลำดับที่ 10 ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ 4 ที่เปิดให้บริการในจังหวัดท่องเที่ยวหลักของประเทศ ต่อเนื่องจากสาขาในเซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า และเซ็นทรัล อุดรธานี ซึ่งในแต่ละสาขาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว และมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีสอดคล้องกับทิศทางของธุรกิจท่องเที่ยวของไทย

FRED PERRY สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ออกแบบโดยใช้โทนสีหลัก คือสีดำ และสีทอง สะท้อนถึงความหรูหราและความเป็นธรรมชาติที่บริสุทธิ์ตามแนวทางของแบรนด์ FRED PERRY นอกจากนี้การเลือกใช้สียังเป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมให้ลูกค้ามีประสบการณ์การเลือกชมสินค้าที่ราบรื่นและต่อเนื่องได้ดียิ่งขึ้น โดยภายในร้านนำเสนอ FRED PERRY 2023 Collection ซึ่งสะท้อนแนวคิดของวัฒนธรรมย่อย (Subculture) ของคอมมูนิตี้การรวมตัวของกลุ่มคนที่มีความแข็งแกร่งและมีบุคลิกภาพที่แตกต่างตามสไตล์ของศิลปินรุ่นใหม่ ถ่ายทอดลงบนแฟชั่นเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซอรี่อย่างลงตัว

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “FRED PERRY” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @fredperrythailand

Facebook: @fredperrythailand

LINE Official Account: @fredperrythailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์