ชวน Unbox ความตื่นเต้นใน 'THE MANDALORIAN ซีซัน3' มีอะไรรอเราอยู่บ้าง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 March 2023

ชวน Unbox ความตื่นเต้นใน 'THE MANDALORIAN ซีซัน3' มีอะไรรอเราอยู่บ้าง


ชวน Unbox ความตื่นเต้นใน
 'THE MANDALORIAN ซีซัน3' 
มีอะไรรอเราอยู่บ้าง

คงจะมีแฟรนไชส์อยู่ไม่กี่เรื่องที่สามารถสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนแฟนด้อมจนกลายเป็นจักรวาลยิ่งใหญ่ที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหลได้ หนึ่งในนั้นก็คือ 'Star Wars' ที่ดึงเอาแฟน ๆ นับล้านดำดิ่งไปในโลกอวกาศ พร้อมต่อยอดความสร้างสรรค์ไปได้อีกหลายรูปแบบทั้งสวนสนุก ของเล่นของสะสม ภาพยนตร์ภาคต่อ - และล่าสุดคือซีรีส์ออริจินัลระดับมาสเตอร์พีซอย่าง 'The Mandalorian' ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดบน Disney+ Hotstar จนถึงขั้นที่เมื่อซีซัน 2 จบอย่างค้างคา แฟน ๆ ก็แทบรอซีซัน 3 กันไม่ไหวเลยทีเดียว

และตอนนี้ ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว! The Mandalorian ซีซัน 3 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมความตื่นเต้นที่อัดไว้เต็มทุกตอน ที่ผ่านมาซีรีส์ได้รับคำชมล้นหลามทั้งในด้านบท ตัวนักแสดง หรือฉากและ CGI จนอดสงสัยไม่ได้ว่า ในซีซันที่ 3 นี้ จะมีอะไรรอเราอยู่อีกบ้าง ลองไป Unbox ความตื่นเต้นของซีซันนี้พร้อมกันเลย



จุดเปลี่ยนของชีวิต 'ดิน จาริน' กับการค้นหาตัวตนพร้อมสานต่อเรื่องราวของ The Mandalorian ไปจนสุดขอบกาแล็กซี

ในตอนจบของซีซัน 2 ผู้ชมต่างช็อกปนซึ้งกับฉากส่งท้ายที่ดิน จาริน ได้ละเมิดกฎขั้นร้ายแรงของนักรบชาวแมนดาลอร์ ดังนั้นในซีซันที่ 3 นี้ เราจึงต้องออกผจญภัยไปพร้อมดินเพื่อทำภารกิจไถ่บาป โดยเขาต้องเดินทางไปยังดาวแมนดาลอร์ซึ่งว่ากันว่าหลงเหลือเพียงซากปรักหักพัง เพื่อไปหา 'น้ำแห่งชีวิต' ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้เหมืองแห่งแมนดาลอร์

การเดินทางครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การไถ่บาป แต่ดินยังต้องค้นหาตัวเองในสถานการณ์ที่เขาพบกับจุดเปลี่ยนหลายอย่าง ทั้งการตั้งคำถามกับความเชื่อของชาวแมนดาลอร์ พร้อมย้อนกลับไปสำรวจประวัติศาสตร์แมนดาลอร์ตั้งแต่วันที่เขาถูกรับมาเลี้ยงอีกด้วย

ซีนแอ็กชันสุดมันแบบไม่เกรงใจใคร

สำหรับฉากแอ็กชันนั้น เป็นที่รู้กันว่าซีรีส์ The Mandalorian ได้โชว์ของแบบจัดเต็มมาตลอด ทั้งการต่อสู้แบบดุเด็ดเผ็ดมันและเทคนิค CGI สุดเนี้ยบ จุดนี้เรียกได้ว่าถูกจริตคอหนังคอซีรีส์แอ็กชันมาก ๆ หลายคนที่ไม่ใช่แฟน Star Wars มาก่อนก็สามารถลุ้นระทึกไปกับซีนต่อสู้เหล่านี้ได้

ในซีซันที่ 3 เตรียมเสพงานแอคชั่นสุดมันกันต่อ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเตรียมนำไปสู่การต่อสู้ระหว่างตัวละครหลายคู่หรือแม้แต่สงครามครั้งใหญ่ รับรองว่าจะมีฉากแอ็กชันต่อสู้ในหลากหลายสเกลให้เราดูอย่างจุใจตลอดทั้งซีซัน

ความน่าเอ็นดูของ 'โกรกู' เจ้าหนูน้อยตัวเขียวขวัญใจมหาชน

คงต้องบอกว่าตัวละครที่คนเอ็นดูที่สุดในเรื่องก็คือเจ้าหนูโกรกูนี่แหละ ขนาดเพโดร ปาสคาล ยังบอกว่าหนึ่งในเหตุผลที่เขาตัดสินใจรับบทดิน จารินก็เพราะหน้าตาสุดคิวท์ของน้องนั่นเอง เมื่อทีมผู้สร้างโชว์ภาพสเก็ตช์ของโกรกูให้ดู เพโดรก็ตัดสินใจทันทีว่าเขาจะต้องไม่พลาดโอกาสที่จะได้ร่วมจอกับเจ้าตัวเล็กสีเขียวนี้

ที่ผ่านมาโกรกูมักโชว์ความน่ารักออกมาแบบเด็ก ๆ แถมหลายครั้งยังออกไปทางตลกแบบไม่ตั้งใจ อย่างการขโมยกินสัตว์เล็ก ๆ หรือแมลงไปทั่ว หรือการเล่นปุ่มในยานจนช็อตฟีลดินไปหลายครั้ง รวมทั้งฉากที่โชว์โมเมนต์แสนอบอุ่น ใครที่คิดถึงโมเมนต์เหล่านี้ ต้องติดตามต่อในซีซัน 3 เราอาจได้เห็นเจ้าหนูโกรกูใช้พลังแบบเต็ม ๆ ก็ได้



เสน่ห์เกินต้านของ 'เพโดร ปาสคาล'

จังหวะนี้ เพโดร ปาสคาลคือนักแสดงที่มาแรงและเป็นที่พูดถึงทั่วทั้งโซเชียล เพราะความครบเครื่องทั้งลุคสุดเท่และฝีมือการแสดงเฉียบขาด ซึ่งที่ผ่านมาแฟน ๆ มักจะได้เห็นเพโดรในบทบาทที่ขรึมเท่ ตึง ดึงหน้าอยู่พอสมควร แต่เมื่อเป็นดิน จาริน ใน The Mandalorian ผู้ชมต่างใจบางไปกับบทบาทที่เพโดรได้โชว์เสน่ห์ด้านที่เราเห็นไม่บ่อยนัก ทั้งแสดงด้านอ่อนโยนออกมา และยังมีมุมตลกโบ๊ะบ๊ะพารั่วในแบบของพ่อลูกอ่อนให้อมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง

บทดิน จาริน หรือแมนโด้ จึงนับได้ว่าเป็นบทแปลกใหม่ของเพโดรที่ใคร ๆ ก็หลงรัก ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับดั้งเดิมของเพโดรและคนที่เพิ่งมารู้จักเขาจากซีรีส์เรื่องนี้ จนตอนนี้การแสดงของเขาใน The Mandalorian ได้ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำมาเลย และยังเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แฟน ๆ อยากติดตามซีรีส์ต่ออีกด้วย ขณะเดียวกันแฟนๆ จำนวนมากก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คาแรกเตอร์ของดิน จาริน คือตัวตนจริงๆ ของเพโดร ปาสคาล

Easter Egg ที่รอเซอร์ไพรส์คุณ

หนึ่งในจุดเด่นของ The Mandalorian คือการสอดแทรก Easter Egg เข้าไปในเนื้อเรื่องอย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์และได้ใจแฟน Star Wars ไปเต็ม ๆ

และในซีซัน 3 นี้ แฟน ๆ ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็น Easter Egg โผล่มาอีกมากมาย เพราะเพียงแค่ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา หลายคนก็สังเกตเห็นว่ามี Easter Egg เรียกน้ำย่อยอยู่หลายจุด ไม่ว่าจะเป็น Babu Frik สิ่งมีชีวิตตัวจิ๋วช่างฝีมือที่เคยปรากฏตัวใน The Rise of Skywalker หรือ Weequay Pirates กลุ่มโจรสลัดเลื่องชื่อ และ R5-D4 หุ่นยนต์ผู้น่าสงสารที่เคยมีบทบาทใน Star Wars มาก่อน



แฟน ๆ ของ The Mandalorian อย่าลืมเตรียมเดินทางและเอาใจช่วยดินกับโกรกูไปด้วยกัน ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู Star Wars และชอบซีรีส์แนวแอ็กชัน ก็สบายใจได้เลยว่าดูรู้เรื่องแน่นอน เพราะซีรีส์นี้มีเส้นเรื่องแยกออกมาชัดเจนและใช้ตัวละครหลักใหม่ทั้งหมด ว่าแล้วก็ตามเก็บซีซัน 1 และซีซัน 2 กันไว้ก่อนเลย แล้วเตรียมสตรีม The Mandalorian ซีซัน 3 พร้อมกัน 1 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

The Mandalorian ซีซัน 3 นำแสดงโดย Pedro Pascal, Katee Sackhoff, Carl Weathers, Amy Sedaris, Emily Swallow และ Giancarlo Esposito โดยตลอดทั้ง 8 ตอนของซีซันนี้ได้ผู้กำกับแถวหน้ามาร่วมกำกับมากมาย ทั้ง Rick Famuyiwa, Rachel Morrison, Lee Isaac Chung, Carl Weathers, Peter Ramsey และ Bryce Dallas Howard

นอกจากนี้ยังมี Jon Favreau นั่งแท่นผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งยังได้ Dave Filoni, Rick Famuyiwa, Kathleen Kenedy, Colin Wilson มาร่วมทีมเขียนบทและโปรดิวเซอร์อีกด้วย และร่วมอำนวยการสร้างโดย Karen Gilchrist และ Carrie Beck

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH @starwars; @TheMandalorian    

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH @starwars; @TheMandalorian

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH @starwars

TikTok: @DisneyPlusTH

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์