LINE STICKERS ประกาศ 10 ประกาศสุดยอด ผลงานสติกเกอร์แห่งปี ในงาน 'LINE STICKERS AWARDS 2022' - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 March 2023

LINE STICKERS ประกาศ 10 ประกาศสุดยอด ผลงานสติกเกอร์แห่งปี ในงาน 'LINE STICKERS AWARDS 2022'



LINE STICKERS ประกาศ 10 ประกาศสุดยอด
ผลงานสติกเกอร์แห่งปี ในงาน 
'LINE STICKERS AWARDS 2022'

LINE STICKERS จัดงานประกาศรางวัล LINE STICKER AWARDS 2022 มอบแก่ครีเอเตอร์ ดาราและศิลปินที่สร้างสรรค์ลายเส้นสติกเกอร์ยอดเยี่ยม มีความโดดเด่น และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน LINE เพื่อเป็นแรงใจในการขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาผลงานที่ดียิ่งขึ้นตรงกับความต้องการของผู้ใช้เพื่อสื่อสารระหว่างกันในโอกาสต่างๆ

งาน LINE STICKER AWARDS 2022 จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ภายใต้แนวคิด "CREATOR IMAGINATION LAND" หรือโลกแห่งจินตนาการของเหล่าครีเอเตอร์ ที่เปิดโอกาสให้แฟน LINE STICKERS ทุกคนได้ท่องไปในโลกแห่งความสนุกสนาน พร้อมมีส่วนร่วมในการฉลองความสำเร็จของเหล่าครีเอเตอร์ ดารา และศิลปินต่างๆ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมากับ LINE STICKERS โดยมีการมอบรางวัลให้กับครีเอเตอร์ ดาราและศิลปิน รวม 10 ประเภทรางวัล ดังนี้

(1) MOST DOWNLOADED OFFICIAL STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี ได้แก่ Dueb Dueb Sound Stickers Vol. 17 โดย Aphichat Thirawitayaniphon


(2) MOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี ได้แก่ THEE PHEE 2 โดย beamoilchannel


(3) PEOPLE'S CHOICE หรือรางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน ได้แก่ Cutie Pie Series โดย Mandee Work Official


(4) RISING STAR CHARACTER หรือรางวัลคาแรคเตอร์ดาวรุ่งแห่งปี ได้แก่ Parfait the rabbit โดย maykids

(5) RISING STAR CREATOR หรือรางวัลครีเอเตอร์ดาวรุ่งแห่งปี ได้แก่ Ciel&Kirua โดย Ciel Meow Mun

(6) MOST TRENDY STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี ได้แก่ HyperRabbit : King Of Dance 2 โดย Viral

(7) BEST GROUP STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ศิลปินกลุ่มแห่งปี ได้แก่ YinWarPromBonz โดย YWPB


(8) BEST INFLUENCER STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์อินฟลูเอนเซอร์แห่งปี ได้แก่ Burnout Sus โดย Tanis

(9) MOST FAVOURITE BROWN & FRIENDS COLLABORATION STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือกับ BROWN & FRIENDS แห่งปี ได้แก่ BROWN & FRIENDS Stay Cool+Splash! PopUps โดย PeakStudio

(10) MOST FAVOURITE CHARACTER หรือรางวัลคาแรคเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ Dueb Dueb โดย Aphichat Thirawitayaniphon

อิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "รางวัล LINE STICKERS AWARDS ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับครีเอเตอร์และผู้สร้างสรรค์ผลงานสติกเกอร์ ซึ่งมีตัวชี้วัดเป็นยอดดาวน์โหลดซึ่งเป็นเครื่องสะท้อนความนิยมจากผู้ใช้งานจริง ว่าสติกเกอร์ที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยต้องขอขอบคุณครีเอเตอร์ไทยทั้ง 1.13 ล้านคน ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ LINE STICKERS และหวังว่า LINE STICKERS AWARDS 2022 ในปีนี้ จะช่วยจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้ครีเอเตอร์ทุกท่าน รวมถึงว่าที่ครีเอเตอร์มือใหม่ และผู้ที่สนใจทุกคน พวกเราทีม LINE STICKERS พร้อมที่จะเปิดโอกาสและสนับสนุนเหล่าผู้สร้างสรรค์สติกเกอร์ทุกท่านให้เติบโตและต่อยอดผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปในอนาคต"

แฟน LINE STICKERS สามารถติดตามชมวีดีโอย้อนหลังงานประกาศรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2022 ได้ทาง LINE STICKERS Thailand Facebook (https://www.facebook.com/LINEstickers.th)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์