กลับบ้านสงกรานต์นี้ จะกลับไปกอดใครให้ GQ Easy ช่วย! GQ Easy ดันแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ชูฟังก์ชั่นไม่เหม็นเหงื่อ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 16 March 2023

กลับบ้านสงกรานต์นี้ จะกลับไปกอดใครให้ GQ Easy ช่วย! GQ Easy ดันแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ชูฟังก์ชั่นไม่เหม็นเหงื่อ


กลับบ้านสงกรานต์นี้ จะกลับไปกอดใครให้ 
GQ Easy ช่วย! GQ Easy ดันแคมเปญ 
#กอดใกล้ไร้กลิ่น ชูฟังก์ชั่นไม่เหม็นเหงื่อ

สงกรานต์ปีนี้ ให้ GQ Easy ช่วย! รอมาทั้งปี วันนี้จะได้กลับไปกอดคนที่บ้าน แต่กอดยังไงให้ไม่มีกลิ่น GQ Easy เข้าใจปัญหาเรื่องกลิ่น ทั้งกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นเปรี้ยว ยิ่งเวลาเดินทางกลับบ้านไกลๆ เจอแดดร้อนๆ เจอคนเยอะๆ อาจทำให้ตัวมีกลิ่น ทั้งอับ ทั้งเหม็น จึงนำ insights เรื่องกลิ่นมาต่อยอด ชูปัญหาเรื่องกลิ่นตอนกอด โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ทุกคนหยุดยาวสงกรานต์กลับไปกอดคนที่บ้าน ถ้ากอดกันเเล้วได้กลิ่นเหม็นก็คงไม่ดีแน่ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ด้วยเสื้อยืด GQ Easy ไอเท็มที่ ช่วยระบายอากาศดี แห้งไว ไม่เปียกชื้น และช่วยลดกลิ่นอับ 24 ชั่วโมง ด้วยนวัตกรรมแอนตี้แบค จะช่วยลดปัญหากลิ่นตัว เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นตอนกอดกัน


GQ Easy ยังมาพร้อมสีใหม่ในเฉดสีพีช สดใส มีออร่า พร้อมท้าแดด ลาความหมอง บายความเหม็น ต้อนรับฤดูร้อน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยียับยั้งแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้น กลื่นเหงื่อ ระบายอากาศดี บางเบา พร้อมท้าแดด เพิ่มสีสันสดใส ใส่แล้วดูดีมีออร่า ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรือจะใส่เป็นคู่ก็น่ารักสุดๆ ในราคา 199 บาท


มาพร้อมกับเทคโนโลยียังยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นตัว และที่เนื้อผ้าระบายอากาศ มอบความแห้ง เย็น ไม่เหม็นเหงื่อ ตามสไตล์ของเสื้อยืด GQ Easy นอกจากเสื้อยืดแล้วยังมีกางเกงในราคาเพียง 99.- เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ในห้างสรรพสินค้ากันเลยทีเดียว ถุงเท้าของเขาก็มีราคาเพียง 99.- เท่านั้น อีกทั้งยังมีนวัตกรรมเนื้อผ้า ช่วยลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี และโม่งกันแดด กัน UV ได้ แต่ยังระบายอากาศในราคาเพียง 199.-

เรียกได้ว่าแห้ง เย็น ไม่เหม็นเหงื่อ ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว สำหรับเสื้อสีพีช สีใหม่ สามารถไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่ 7-11

หรือช่องทางออนไลน์

All Online https://gqsize.link/Allonline_GQ

ShopAt24 https://gqsize.link/KALpoS

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์