อาดิดาสเปิดตัว "Parley Boot Pack" รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชันแรก ที่ออกแบบเพื่อ ช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกในมหาสมุทร - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 15 March 2023

อาดิดาสเปิดตัว "Parley Boot Pack" รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชันแรก ที่ออกแบบเพื่อ ช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกในมหาสมุทร



อาดิดาสเปิดตัว "Parley Boot Pack" 
รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชันแรก ที่ออกแบบเพื่อ
ช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกในมหาสมุทร

กรุงเทพฯ (15 มีนาคม 2566) – อาดิดาส เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าฟุตบอล "adidas Football x Parley Boot Pack" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นำพลาสติกในมหาสมุทรจากพาร์ลีย์ (Parley Ocean Plastic) ขยะพลาสติกจากชายหาด แนวชุมชนชายฝั่ง และบนเกาะต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบในการผลิตรองเท้าฟุตบอล เพื่อช่วยลดปริมาณการเกิดมลพิษกับมหาสมุทร พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการลดปัญหาขยะพลาสติก โดยคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วย รองเท้าฟุตบอลรุ่น X Speedportal และ Copa Pure ที่โดดเด่นด้วยโทนสีฟ้าสดและสีขาวบนลวดลายเกลียวคลื่นที่งดงาม


"Parley Boot Pack" X SPEEDPORTAL "Parley Boot Pack" X Copa Pure

นอกจากนี้ คอลเลกชันนี้ยังถือเป็นการสานต่อความร่วมมือระหว่างอาดิดาสและพาร์ลีย์ที่มีมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548 โดยอาดิดาสเล็งเห็นถึงโอกาสในการพลิกปัญหาให้กลับมาเป็นประโยชน์อีกครั้ง ผ่านการนำพลาสติกในมหาสมุทรจากพาร์ลีย์มาเป็นส่วนประกอบของการผลิต แต่ยังคงประสิทธิภาพของสินค้า ควบคู่ไปกับการสร้างความแตกต่างให้กับสังคม ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของอาดิดาสที่ต้องการเปลี่ยนการใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์ผลิตใหม่เป็นวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในการผลิตสินค้าของ อาดิดาสอย่างสิ้นเชิงภายในปี 2567

รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชัน adidas Football x Parley Boot Pack ประกอบด้วยรุ่น X SPEEDPORTAL.1 FG, COPA PURE.1 FG, COPA PURE.3 FG, COPA PURE.3 TF และ COPA PURE.3 FG J จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, และอาริ ฟุตบอล เท่านั้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ แฮชแท็ก #adidasxparley #adidasfootball #adidasThailand

ราคารองเท้าฟุตบอลคอลเลกชัน adidas Football x Parley Boot Pack

 

รุ่น

กลุ่มอายุ

ราคา

X SPEEDPORTAL.1 FG

ผู้ใหญ่ (ชาย)

8,500 บาท

COPA PURE.1 FG

ผู้ใหญ่ (ชาย)

8,500 บาท

COPA PURE.3 FG

ผู้ใหญ่ (ชาย)

3,000 บาท

COPA PURE.3 TF

ผู้ใหญ่ (ชาย)

3,000 บาท

COPA PURE.3 FG J

เด็ก

2,300 บาท

 

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟา เวิลด์คัพ, ยูฟา ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ และยูฟา แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาลา, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เจา เฟลิกซ์, แซร์จ กนาบรี, อิสโก, เดเล อัลลี, คาริม เบนเซมา, วิเวียน มิเดมา, ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี เรนาร์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์