CARSOME ตอบรับเทรนด์ผู้หญิงหันซื้อ รถยนต์มือสองออนไลน์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 5 March 2023

CARSOME ตอบรับเทรนด์ผู้หญิงหันซื้อ รถยนต์มือสองออนไลน์



CARSOME ตอบรับเทรนด์ผู้หญิงหันซื้อ
รถยนต์มือสองออนไลน์

CARSOME ร่วมฉลองเทรนด์และเดือนสตรีสากลด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "CARSOME Made For Her" ชูสิทธิประโยชน์ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้หญิง พร้อมร่วมลุ้นรางวัลรวมมูลค่าถึง 100,000 บาท!

กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2566 – การเติบโตของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ทำให้พฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์กลายเป็นวิธีใช้จ่ายยอดนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประเทศไทยครองแชมป์อันดับหนึ่งประเทศที่มียอดซื้อสินค้าออนไลน์สูงสุดในโลก1 โดยงานวิจัยนี้ยังเผยด้วยว่า ผู้หญิงมีสัดส่วนการซื้อสินค้าออนไลน์มากกว่าผู้ชาย ซึ่งภาพรวมนี้สอดคล้องกับตลาดรถยนต์มือสองตามรายงานผลสำรวจที่จัดทำโดยบริษัทนีลเส็นไอคิว (NielsenIQ)2 ร่วมกับ CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เเสดงให้เห็นว่ามีสัดส่วนลูกค้าผู้หญิงมากถึง 67% ของยอดธุรกรรมซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์ทั้งหมด

นอกจากนี้ข้อมูลของ CARSOME ยังเผย 5 อันดับแบรนด์และรุ่นรถยนต์ยอดนิยมที่ลูกค้าผู้หญิงชื่นชอบในปี 2565 ที่ผ่านมา โดย Toyota Yaris ได้รับความนิยมนำมาเป็นอันดับหนึ่งที่ 37% ตามมาด้วย Mazda 2 (22%) Honda City (16%) Nissan Almera (13%) และHonda Civic (12%)

และจากรายงานการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าผู้หญิงประจำปี 2565 ของ CARSOME ประเทศไทย เผยถึงเหตุผลยอดนิยมที่ลูกค้าผู้หญิงเลือกใช้บริการ CARSOME ซึ่งได้แก่ คุณภาพบริการที่ยอดเยี่ยมจากที่ปรึกษาการขายของ CARSOME รวมถึงรถยนต์มือสองคุณภาพดี และความประทับใจในบริการตั้งแต่การเลือกซื้อไปจนถึงการส่งมอบรถยนต์ สำหรับเรื่องที่ลูกค้าผู้หญิงอยากให้ CARSOME เพิ่มเติม ได้แก่ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ที่สามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น คำแนะนำการดูแลรถยนต์และเคล็ดลับในการบำรุงรักษารถยนต์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ


"จากรายงานการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงประจำปี 2565 ทำให้เราเข้าใจถึงปัญหาความกังวลที่ลูกค้าผู้หญิงต้องเผชิญเมื่อเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเลือกรถที่ถูกใจ การตัดสินใจซื้อ การบำรุงรักษา หรือเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เราจึงนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับประวัติการใช้งานของรถยนต์แต่ละคัน พร้อมรายงานสรุปผลบนหน้าเว็บไซต์ของเราอย่างละเอียด โดยการันตีคุณภาพรถยนต์มือสองตามมาตรฐาน CARSOME Certified และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคล็ดลับเรื่องรถยนต์ที่ลูกค้าผู้หญิงของเราสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากล เรายังได้เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ 'CARSOME Made for Her' ที่จัดทำขึ้นเพื่อ ให้ลูกค้าผู้หญิงของ CARSOME ได้รับประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยเราพร้อมดูแลและช่วยเหลือให้พวกเขาสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรวมถึงดูแลรักษารถยนต์มือสองได้อย่างมั่นใจไร้กังวล" นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CARSOME (ประเทศไทย) กล่าว


แคมเปญ 'CARSOME Made for Her' ที่ตอบโจทย์ครบ จบ ทุกความต้องการสำหรับผู้หญิงในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 โดยนอกจากจะส่งมอบรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังจุใจด้วยสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายเพื่อลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ ดังนี้ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% จาก KLeasing
ประกันภัยรถยนต์ที่เข้าใจผู้หญิงจาก Tip Lady
กิจกรรมแจกคูปองส่วนลด GoWabi ฟรี!
แพ็กเกจพิเศษดูแลหลังการขายให้คุณผู้หญิงอุ่นใจ
กิจกรรมแจกรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ได้แก่สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท
สร้อยคอคริสตัลจาก Swarovski มูลค่า 19,000 บาท
บัตรกำนัลสปา Let's Relax มูลค่า 15,000 บาท
กล่องของขวัญ Eveandboy Mystery Box มูลค่า 15,000 บาท
บัตรกำนัล Central Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท
บัตรกำนัลโรงแรมที่พักจาก Traveloka มูลค่า 10,000 บาท

รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ฟรีดาวน์ 0 บาท, ส่วนลดสูงสุดถึง 33,000 บาท, ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ และฟรี! ประกันรถยนต์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของแคมเปญ คลิกที่ลิงก์นี้

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play

1Marketeer

2CARSOME ได้มอบหมายให้บริษัทนีลเส็นไอคิว จัดทำแบบสำรวจออนไลน์ระหว่างเจ้าของรถมือสองและผู้ที่สนใจรถยนต์มือสอง เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาพรวมของแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองแบบครบวงจร รวมถึงเว็บไซต์โพสต์ขายรถ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองในประเทศไทย ด้วยกลุ่มตัวอย่าง 300 คน โดยทำการสำรวจระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 2565

เกี่ยวกับ CARSOME

CARSOME คือแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมีสาขาที่ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และ สิงคโปร์ CARSOME มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองแบบดิจิทัลในภูมิภาคนี้ด้วยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ซื้อ-ขายตลอดจนการเป็นเจ้าของรถยนต์

CARSOME ร่วมกับแบรนด์ในเครืออย่าง iCar Asia, WapCar และ Cartimes มอบโซลูชั่นส์แบบครบวงจรให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองตลอดทั้งกระบวนการซื้อ-ขาย ตั้งแต่การบริโภคเนื้อหาเกี่ยวกับรถยนต์ การตรวจสอบสภาพรถยนต์ การถ่ายโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงการทำธุรกรรมและสินเชื่อต่าง ๆ ตลอดจนบริการเสริมอื่น ๆ ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะมอบความเชื่อมั่น โปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา ปัจจุบัน CARSOME มีพนักงานมากกว่า 4,000 คนในสำนักงานทุกแห่งทั่วเอเชีย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CARSOME ได้ที่ www.carsome.co.th/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์