เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดทัพรุกปี 66 เดินหน้า ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ขยายฐานลูกค้าสู่คน รุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดพิซซ่า - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 23 February 2023

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดทัพรุกปี 66 เดินหน้า ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ขยายฐานลูกค้าสู่คน รุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดพิซซ่า



เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดทัพรุกปี 66 เดินหน้า
ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ขยายฐานลูกค้าสู่คน
รุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดพิซซ่า

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเกมรุกปี 2566 ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ อัพเกรด Branding ให้ทันสมัย เข้าถึงผู้บริโภคเจนใหม่ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์พิซซ่าอันดับหนึ่งในใจของคนไทยมาตลอดระยะเวลา 22 ปี ส่งหมัดฮุกแรกด้วยการจัดเต็มทั้งการปรับโลโก้ใหม่ เปลี่ยนตัวอักษร และนำเสนอ “สีเขียวไอคอนนิค” แท็กทีมคู่กับโลโก้ “สไลซ์” (Slice) ที่สื่อถึงชิ้นพิซซ่าแสนอร่อย พร้อมเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ ดีไซน์โดย “หมู อาซาว่า” ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ฝากผลงานชุดยูนิฟอร์มให้กับแบรนด์ชื่อดังมากมาย อีกทั้งยังรีโนเวทร้านใหม่ให้โมเดิร์นขึ้น พร้อมหมัดฮุกที่สองด้วยการมอบโปรโมชัน “ซื้อ 1 แถม 1 คุ้มเบิ้ลสุข” เพื่อขอบคุณลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 22 ปี โดยตั้งเป้ารายได้มีการเติบโตอยู่ที่ 15% ในปี 2566

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และธุรกิจเดลิเวอรี (1112 เดลิเวอรี) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 และได้ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาตลอด 22 ปี เป็นผู้สร้างวัฒนธรรมพิซซ่าให้แพร่หลายมากขึ้นในไทย แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จากกลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์ที่เป็นกลุ่มครอบครัวก็เริ่มเติบโตขึ้น ทำให้แบรนด์ต้องการขยายฐานเข้าสู่ลูกค้ากลุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน การรีแบรนด์ในครั้งนี้จึงเป็นก้าวสำคัญในการรีเฟรชแบรนด์ให้สดใส และทันสมัยอยู่เสมอ เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเจน แต่ยังคงตอกย้ำเรื่องคุณภาพของมื้ออาหารที่มอบให้กับทุกคนไม่มีเปลี่ยน”

นายปัทม์ ยังกล่าวเสริมถึงไฮไลท์สำคัญของการรีแบรนด์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี มี “3 ใหม่” ด้วยกันดังนี้ ยกเครื่องโลโก้ใหม่ : โลโก้ใหม่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยขึ้น มีการยกเครื่องใหม่ทั้งตัวอักษรที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น มาพร้อมโทนสีใหม่ของแบรนด์เรียกว่า “สีเขียวไอคอนนิค (Iconic Green)” มีความอ่อนลงเพื่อให้ดูสดใสขึ้น โดยดีไซน์ตัว A เป็นโลโก้ “สไลซ์ (Slice)” ที่ถอดมาจากชิ้นพิซซ่า ซึ่งจะเป็นโลโก้ที่ช่วยสร้างความจดจำได้เป็นอย่างดี แม้จะอยู่เดี่ยว ๆ ก็ยังนึกถึงแบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้

ยูนิฟอร์มใหม่ : ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานมีการปรับใหม่ทั้งชุดพนักงานเสิร์ฟ เชฟ และไรเดอร์เดลิเวอรี่ มีการออกแบบให้ Casual มากขึ้น เพิ่มความทะมัดทะแมง และใส่ความเป็นแฟชั่นเพื่อดูไลฟ์สไตล์มากขึ้น เป็นผลงานออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” หรือพลพัฒน์ อัศวะประภา ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ฝากผลงานยูนิฟอร์มปัง ๆ แก่แบรนด์มากมาย

บรรยากาศร้านใหม่ : ในส่วนของร้านอาหารมีการรีโนเวทร้านใหม่ทั้งในแง่ของการตกแต่งแนว Urban Design ที่จะดูโมเดิร์นขึ้น โปร่งสบายขึ้น พร้อมเอาใจสายโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ รับเทรนด์ Instagrammable โดยในปี 2566 เราตั้งเป้ารีโนเวทร้านใหม่ซึ่งจะเน้น กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล กว่า 120 สาขา แรกเริ่มจะมีการรีโนเวท 5 สาขา ได้แก่ สาขาสวนเพลิน พระราม 4, สาขาอมอรินี่ รามอินทรา, สาขารามคำแหง 2, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาจังหวัดพิจิตร พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้เพื่อมอบประสบการณ์มื้อพิซซ่าที่ดียิ่งขึ้น และจะมีการรีโนเวทสาขาทั่วประเทศตลอดปี พ.ศ. 2566 นี้

ด้าน นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ส่งมอบประสบการณ์พิซซ่าแก่ผู้บริโภคคนไทย ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เราเห็นวิถีชีวิตผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จากเดิมที่พิซซ่าจะเป็นมื้ออาหารสำหรับเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ หรือการรวมตัวกันของครอบครัว แต่เราพบว่าผู้บริโภคในยุคนี้มีครอบครัวเล็กลง หรือคนรุ่นใหม่ที่อยู่คอนโดมากขึ้น จึงได้ออกแบบเมนูเพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าอยู่คนเดียว หรืออยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ก็ให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนีเป็นคำตอบของทุกมื้ออาหาร และให้พิซซ่าอยู่ในทุกโมเม้นต์ของชีวิตได้

นางสาววิยะดา กล่าวต่อว่า สำหรับปี 2566 นี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้วาง 4 กลยุทธ์ธุรกิจในการบุกตลาดพิซซ่า และ เสริมแกร่งแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย

ขยายสาขาใหม่: ในปี 2566 มีการวางแผนขยายสาขาใหม่รวมทั้งสิ้น 40 สาขา เพื่อรองรับลูกค้าแบบ Self Pick Up และ Take Away จำนวน 20 สาขา นำร่องสาขาแรกที่ศูนย์การค้าอมอรินี่ รามอินทรา โมเดลนี้จะเป็นการขยายในพื้นที่ใหม่ ๆ ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์, ปั๊มน้ำมัน และในชุมชน เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น

ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อซื้อ 1 แถม 1: นอกจากแคมเปญใหญ่ในช่วงเดือนมีนาคมแล้ว เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของพิซซ่าซื้อ 1 แถม 1 ตลอดทั้งปี แต่จะสลับหมุนเวียนในแต่ละช่องทาง และพาร์ทเนอร์ เพื่อความหลากหลาย และเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม

สร้างสรรค์เมนูใหม่ได้ด้วยตนเอง: มีบริการ D.I.Y. ผู้บริโภคสามารถดีไซน์เมนูได้ด้วยตนเองแบบ Personalize ไม่ว่าจะเป็นเมนูพิซซ่าที่สามารถเลือกขอบ เลือกหน้าตามใจชอบ รวมไปถึงเมนูพาสต้า และสลัด ที่จะสามารถปรับแต่ง เลือกเส้น และเครื่องได้อีกด้วย

Collaboration: ในปีนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เตรียมมีแคมเปญในการ Collaboration กับแบรนด์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งแบรนด์อาหาร, แบรนด์แฟชั่น และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ เพื่อให้แบรนด์เป็นมากกว่าร้านอาหาร แต่เข้าถึงทุกโมเม้นต์ของผู้บริโภค

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้ากับโปรโมชัน “ซื้อ 1 แถม 1 คุ้มเบิ้ลสุข” โดยลูกค้าจะสามารถอิ่มอร่อยกับพิซซ่าหน้าใหม่ล่าสุดพิซซ่าซีฟู้ดเบคอน จับคู่กับขอบใหม่ ขอบไจแอนท์ปูอัดเสิร์ฟพร้อมดิปเทาส์ซันมาโย สามารถอร่อยคุ้มเบิ้ลสุขกับโปรโมชัน ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท ตั้งแต่วันนี้ 22 กุมภาพันธ์ – 9 เมษายน 2566 ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือสะดวกสั่งได้ง่าย ๆ ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112 นั่งทานที่ร้าน Take Away หรือ โทร 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร โปรโมชันเพิ่มเติมของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ผ่านช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์