ขอบคุณ : ดาอานน์ ฮุยซิง โปรกอล์ฟเนเธอร์แลนด์ มอบของที่ระลึกให้แก่ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 February 2023

ขอบคุณ : ดาอานน์ ฮุยซิง โปรกอล์ฟเนเธอร์แลนด์ มอบของที่ระลึกให้แก่ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)



ภาพข่าวสังคม

ขอบคุณ - ดาอานน์ ฮุยซิง โปรกอล์ฟเนเธอร์แลนด์ มอบของที่ระลึกให้แก่ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อแสดงความขอบคุณ ททท.ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟดีพีเวิลด์ ทัวร์ "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023" ที่ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.2566

ข้อมูลเกี่ยวกับ ดีพีเวิลด์ ทัวร์ - รีแบรนด์จากชื่อเดิม "ยูโรเปี้ยนทัวร์" ตั้งแต่ปี 2022 ในโอกาสที่ยูโรเปี้ยนทัวร์มีอายุครบ 50 ปี (เริ่มในปี 1972) โดยในปฏิทินการแข่งขันปี 2023 ดีพีเวิลด์ ทัวร์ จะจัดแข่งขันตลอดทั้ง 12 เดือน รวมทั้งสิ้น 39 ทัวร์นาเมนท์ใน 26 ประเทศทั่วโลก ชิงเงินรางวัลรวม 144.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5335.4 ล้านบาท)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์