3 เรื่องที่ต้องเช็กให้ดีก่อนใช้บริการรับทำ LINE OA - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 25 February 2023

3 เรื่องที่ต้องเช็กให้ดีก่อนใช้บริการรับทำ LINE OA


3 เรื่องที่ต้องเช็กให้ดีก่อนใช้บริการรับทำ 
LINE OA

แม้จะได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการสนทนา แต่สำหรับประเทศไทยแล้ว LINE กลับมีผู้ใช้งานมากถึง 50 ล้านบัญชี ซึ่งคิดเป็น 2 ใน 3 ของประชากรทั้งหมด ส่งผลให้ LINE เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจทำการตลาดและเพิ่มยอดขายได้ และหากยิ่งร้านค้ามีการเปิดใช้งาน LINE OA ด้วยแล้วก็จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น และยิ่งเป็นตัวช่วยดึงดูดลูกค้าและยอดขายให้กับทางร้านได้

อย่างไรก็ดี ก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการรับทำ LINE OA จากที่ใดก็ตาม ลองมาทำความรู้จักถึง 3 เรื่องสำคัญที่ต้องตรวจสอบให้ดีก่อนใช้บริการรับทำ LINE OA ที่นำมาฝากในวันนี้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจได้เริ่มต้นการตลาดและสร้างยอดขายบน LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์กัน

ตรวจสอบความน่าเชื่อถือก่อน

ก่อนที่ตัดสินใจใช้บริการรับทำ LINE OA สิ่งแรกที่ต้องตรวจสอบให้ดี คือ ความน่าเชื่อถือของทางผู้ให้บริการเอง ซึ่งอาจเช็กได้ง่าย ๆ จากตัวอย่างธุรกิจที่เคยใช้บริการ ซึ่งเจ้าของธุรกิจอย่างเรา ๆ เองก็สามารถลองเพิ่มเพื่อนและใช้บริการ LINE OA ดูเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพในการใช้งาน

นอกจากนี้ เจ้าของธุรกิจยังควรตรวจสอบให้ดีด้วยว่า ผู้ให้บริการรับทำ LINE OA ได้เป็น LINE Partner หรือเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม LINE จริงหรือไม่ เพราะจุดนี้เองจะช่วยให้ทุกคนได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์มากที่สุด ที่สำคัญ อย่าลืมตรวจสอบความปลอดภัยในเรื่องของการเก็บและใช้ข้อมูลของทางผู้รับทำ LINE OA ให้ดี เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลธุรกิจรั่วไหลอีกด้วย

เช็กถึงฟังก์ชันที่จะได้รับ

โดยปกติแล้ว การทำ LINE OA จะมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rich Menu, ChatBot ทั้งยังสามารถรองรับการใช้งานโปรแกรมส่งเสริมการขายได้ เช่น ระบบสะสมแต้ม รายงานการใช้ คูปองโปรโมชัน การตั้งค่าข้อความอัตโนมัติ และการเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์มการขายอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก โดยหากยิ่งมีฟังก์ชันการใช้งานมาก ราคาบริการรับทำ LINE OA ก็จะยิ่งสูงขึ้น ดังนั้น หากต้องการบริหารงบประมาณในการทำ LINE OA ให้ดี อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดในส่วนนี้ให้เรียบร้อย

ดูบริการหลังการขายให้ดี

บริการรับทำ LINE OA ส่วนใหญ่มาพร้อมกับสัญญาบริการหลังการขายที่แตกต่างกันไป เช่น บางเจ้าอาจมีการดูแลหลังการขาย 3 – 6 เดือน ในขณะที่บางแห่งอาจรองรับบริการหลังการขายนานถึง 1 ปี โดยบริการหลังการขายนี้จะครอบคลุมถึงการดูแลปัญหาทางเทคนิค การซ่อมบำรุงส่วนต่าง ๆ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัยให้กับบัญชีผู้ใช้ แต่ระยะเวลาในบริการหลังการขายที่แตกต่างกันนี้ก็มีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันเช่นกัน ดังนั้น อย่าลืมพิจารณารายละเอียดและวางแผนในส่วนนี้ให้ดีด้วย

จบลงไปแล้วกับ 3 เรื่องสำคัญที่ต้องดูให้ดีก่อนใช้บริการรับทำ LINE OA หากใครกำลังต้องการลุยธุรกิจบน LINE OA ล่ะก็ อย่าลืมนำทั้ง 3 ปัจจัยที่นำมาฝากนี้ไปพิจารณาให้ดีด้วยนะ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์